Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Để tiết kiệm không gian, đặc biệt là các phòng có diện tích khiêm tốn, bạn có thể chọn những chiếc sofa đơn cho căn phòng của mình. Mặc dù chỉ là ghế sofa đơn nhưng nó sẽ mang lại cho bạn rất nhiều cảm giá thú vị khác nhau.

Ưu điểm của ghế sofa đơn phòng ngủ

  • Phù hợp không gian nhờ kích thước nhỏ
  • Sofa đơn có kích thước rất nhỏ, màu sắc phong phú, đa dạng và chủng loại, họa tiết nên rất phù hợp với không gian phòng ngủ nhỏ.

Sofa phòng ngủ cho không gian hiện đại

Bạn có rất nhiều lựa chọn để bài trí bởi chúng không hề tốn diện tích. Chỉ cần khéo léo kết hợp với giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm,.. là bạn đã có được không gian sống vô cùng tiện nghi, hiện đại. Hiện tại còn có rất nhiều mẫu sofa đơn đồng thời là giường ngủ, sử dụng rất tiện lợi, đáp ứng nhu cầu của bạn.

Sofa phòng ngủ cho không gian hiện đại

Tạo không gian thư giãn trong phòng ngủ

Sofa đơn phòng ngủ, sofa giường đa năng có thể tạo nên không gian thư giãn, đọc sách trong phòng ngủ cho bạn. Nhờ kích thước nhỏ nên rất dễ bài trí. Thêm một bàn trà nhỏ đặt cạnh, bạn có ngay không gian riêng tư, vừa làm việc lại thư thái và ít bị làm phiền.

Sofa phòng ngủ cho không gian hiện đại

Rất nhiều gia đình không có phòng đọc sách thường dùng sofa đơn để tận dụng không gian phòng ngủ để làm việc. Và sofa đơn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong trường hợp này.

Món đồ trang trí đẳng cấp và sang trọng

Ghế sofa đơn phòng ngủ không chỉ mang đến rất nhiều tính năng, tạo góc thư giãn cho bạn mà còn là món đồ trang trí đẳng cấp, thể hiện được sự sáng tạo của bạn.

Sofa phòng ngủ cho không gian hiện đại

Có rất nhiều mẫu sofa đơn mang phong cách tân cổ điển hoặc hiện đại có thể giúp bạn tạo điểm nhấn nổi bật trong phòng ngủ.

Giữa không gian phòng ngủ nhỏ và sáng màu, bạn có thể chọn ghế sofa đơn màu tối để tạo điểm nhấn về sự tương phản màu sắc, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Đa năng, dễ di chuyển

Vì kích thước nhỏ lại có khối lượng không nặng nên bạn có thể dễ dàng di chuyển ghế sofa đỡn giữa các phòng. Bạn có thể dùng ghế trong phòng ngủ, nếu có khách có thể chuyển sang phòng khách để đáp ứng đủ chỗ ngồi.

Chưa kể đến những lúc bạn muốn ngồi tắm nắng hay đọc sách tại ban công hay hiên nhà, ghế sofa đơn là lựa chọn tuyệt vời hơn rất nhiều so với sofa kích thước lớn.
Nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho bạn chọn lựa
Sofa đơn trên thị trường có rất nhiều kích thước, kiểu dáng cũng như màu sắc cho bạn chọn lựa. Cũng có những mẫu đôn sofa vừa tiện nghi, vừa tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
Thêm nữa, bạn có thể kết hợp sử dụng sofa đơn với những mẫu sofa lớn mà không hề ảnh hưởng gì đến không gian.
 

Chỉ cần lưu ý là hãy chọn những mẫu thiết kế phù hợp về màu sắc, kiểu dáng, hoa văn đang có trong phòng.

10+ mẫu ghế sofa đơn phòng ngủ thích hợp với không gian hiện đại

Ghế sofa đơn bọc vải, êm ái, tiện lợi cho không gian phòng ngủ, bạn có thể ngồi đọc sách hoặc thư giãn một cách thoải mái nhất.

Sofa phòng ngủ cho không gian hiện đại

Chất liệu gỗ kết hợp nệm gỗ tạo nên góc nhìn chân thực, mộc mạc, tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho không gian phòng ngủ. Chất liệu gỗ có độ bền cao hơn và đương nhiên giá thành cũng cao hơn.

Sofa đơn chân cao 

Sofa đơn chân cao, thiết kế chắc chắn, đủ để bạn ngồi hoặc nằm nghỉ thoải mái nhất có thể. Phần nệm tách rời giúp bạn thay đổi theo mùa và vệ sinh cũng dễ dàng hơn.
Sofa đơn chân cao, thiết kế chắc chắn, đủ để bạn ngồi hoặc nằm nghỉ thoải mái nhất có thể. Phần nệm tBạn có thể thoải mái chọn màu sắc sofa từ màu trầm, đậm đến màu sáng theo ý thích của bạn. Chỉ cần phù hợp với không gian, bạn có thể sáng tạo theo cách bạn muốn.ách rời giúp bạn thay đổi theo mùa và vệ sinh cũng dễ dàng hơn.
Sofa phòng ngủ cho không gian hiện đại

Ghế sofa đơn phòng ngủ với thiết kế chân cao giúp bạn dễ dàng vệ sinh phần gầm ghế, không mất quá nhiều thời gian.

Sofa phòng ngủ có thể trở thành vị trí đọc sách và nghỉ ngơi của bạn. Không tốn quá nhiều diện tích nhưng lại trở thành điểm nhấn cho không gian.

Sofa phòng ngủ cho không gian hiện đại

Sofa văng với thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, thích hợp dùng trong phòng ngủ hiện đại, có thể mang vác, vận chuyển và bài trí theo ý của bạn.

Kết hợp thêm một bàn trà kích thước nhỏ, bạn có thể tạo nên không gian thư giãn ngay trong phòng ngủ với ghế sofa đơn.

Sofa phòng ngủ cho không gian hiện đại

Sofa giường

 
 
Sofa giường với chất liệu êm ái, thoáng mát, giúp bạn giảm căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả.
Sofa đơn phòng ngủ có thể trở thành chiếc giường mini chỉ sau một vài động tác kéo đơn giản, tạo cho bạn không gian tiện nghi, thoải mái
 
Trên đây là một vài ý tưởng cho bộ sofa phòng ngủ hiện đại. Bạn có thể đến với dịch vụ bọc ghế của Nội thất Vinaco để đóng ngay cho mình một bộc ghế độc đáo.
 

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0918 590 088

 
4.55 sao của 1755 đánh giá
Sofa phòng ngủ cho không gian hiện đại
Sofa phòng ngủ cho không gian hiện đại
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409