Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sofa chất liệu nỉ được biết là sản phẩm thường được dùng để làm vải bọc ghế sofa. Đây cũng là dòng chất liệu được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi ưu điểm mà dòng chất liệu này mang lại. Đây là sản phẩm có khá nhiều tiện lợi và thuận tiện hơn cho gia chủ cho nên chúng được sở hữu nhiều, vậy hãy tìm hiểu về những ưu nhược điểm của chúng nhé

Ưu điểm của sofa cao cấp vải nỉ

Sofa cao cấp vải nỉ đa dạng về màu sắc

Chất liệu vải nỉ luôn đứng đầu trong danh sách chất liệu có sự đa dạng về màu sắc. Từ dòng thấp cho đến cao cấp thì chất liệu này cũng đem đến sự hài lòng về mầu sắc cho người sử dụng.
 
Sofa nỉ và những đặc điểm nổi trội thu hút được khách hàng – Nội thất Vinaco
 
Đặc biệt, những bộ sofa cao cấp nhập khẩu thì màu sắc, hoa văn sẽ thể hiện rõ đặc điểm của từng quốc gia. Chính vì thế khi lựa chọn sofa vải nỉ cho căn phòng, bạn cũng nên chú ý đến nguồn gốc và xuất xứ. Màu sắc chính là yếu tố hàng đầu quyết định căn hộ trở nên đẹp hay xấu. 

Chất lượng sofa cao cấp vải nỉ vải bền theo thời gian 

Nếu đã từng sở hữu những mẫu sofa công nghiệp thì điều đầu tiên mà bạn dễ dàng nhận thấy đó chính là sự bong tróc sau một thời gian sử dụng. Điều nay sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của người dùng. Ngược lại, đối với một chiếc sofa cao cấp vải nỉ chính hãng thì càng dùng lâu, độ bền màu và bền chát sẽ được bộc lộ rõ. Thông thường, tuổi thọ của chiếc sofa nỉ cao gấp 2-3 lần so với sofa công nghiệp. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Sofa cao cấp vải nỉ có kiểu dáng, thiết kế linh hoạt đa dạng 

Điều đặc biệt mà mẫu sofa cao cấp vải nỉ mang đến đó chính là sự đa dạng về kiểu dáng. Những mẫu sofa có thể kể đến như: Sofa góc chữ L, bàn ghế sofa chữ U, ghế sofa đơn, ghế sofa giường cao cấp,... Không những vậy, mỗi mẫu sofa sẽ sở hữu kích thước riêng để phù hợp với căn hộ của bạn.
 
Sofa nỉ và những đặc điểm nổi trội thu hút được khách hàng – Nội thất Vinaco
 
Bọc đệm ghế với chất liệu vải có giá thành khá mềm. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có kinh tế còn hạn chế. 

Nhược điểm của sofa chất liệu nỉ

Bề mặt sẽ dễ bám bụi bẩn và dễ thấm nước.
Nếu bạn muốn lựa chọn mẫu vải nỉ tốt nhất hãy gọi cho các nhà thiết kế để chọn màu phù hợp với bạn và phù hợp với cả không gian sống.
Nên lựa chọn những loại đệm rời thì việc tháo ra lau chùi sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, tránh những loại ghế liền bạn sẽ cảm thấy phiền phức nếu như chiếc đệm sofa nhà mình bị bẩn.
Dịch vụ làm đệm ghế gỗ
Sofa bọc bằng da toàn bộ và bọc bằng nỉ hoặc vải toàn bộ. Bên cạnh hai dòng sofa này thì có sofa gỗ cũng đang khá thịnh hành trên thị trương hiện nay.
Hiện nay các gia đình có xu hướng ưa chuộng ghế sofa hiện đại kiểu ghế gỗ cổ điển. Nói như thế không có nghĩa là người ta thích sự cổ điển, mà việc sử dụng ghế gỗ kết hợp sử dụng đệm ghế gỗ cũng rất đẹp mắt và sang trọng hơn.
 
Sofa nỉ và những đặc điểm nổi trội thu hút được khách hàng – Nội thất Vinaco
 
Ghế gỗ kết hợp với đệm không chỉ phù hợp với không gian gia đình ấm áp, sofa gỗ còn được nhiều chủ quán cafe, nhà hàng khách sạn sang trọng,…lựa chọn trang trí cho thêm phần sang trọng. Màu sắc sofa sang trọng và thanh lịch như màu gỗ tự nhiên, màu nâu trầm, màu cánh dán, vân gỗ,… mang đến nhiều lựa chọn cho người sử dụng.

Ưu điểm của ghế gỗ kết hợp với đệm

Việc vệ sinh ghế sofa gỗ và đệm ghế đi cùng cũng đơn giản hơn so với những mẫu sofa đệm khác. Bạn không cần cầu kỳ trong việc dùng máy hút bụi hay phải tháo vỏ bọc bên ngoài để vệ sinh như bọc ghế sofa da hoặc ghế sofa nỉ, bạn chỉ cần tách rời phần nệm và ghế gỗ và lau chùi bụi bẩn là xong
Dễ dàng thay đổi phong cách bằng cách rất đơn giản là thêm đệm hay cất đi đều được.
Làm tăng tuổi thọ của phần gỗ : Thay vì ngồi trực tiếp lên phần gỗ và phần sơn bên ngoài lâu ngày sẽ gây ra hiện tượng. Làm mờ lớp sơn, làm phai màu nước sơn hoặc có thể gây ra các vết ố do mồ hôi và két bẩn bán vào.
 
Sofa nỉ và những đặc điểm nổi trội thu hút được khách hàng – Nội thất Vinaco
 
Phù hợp với nhiều phong cách của không gian phòng khách châu Âu hay mang hơi thở của văn hóa châu Á, thì bộ sofa gỗ vẫn đảm nhiệm được vai trò mang lại vẻ đẹp tinh tế cho căn phòng của bạn.
Với những ưu điểm trên bạn đang sở hữu bộ ghế gỗ muốn thay đổi về không gian nhưng chưa biết được dịch vụ nào phù hợp. Hãy để Nội thất VINACO tư vấn và phục vụ một cách chuyên nghiệp về các dịch vụ bạn muốn làm như bọc ghế sofa nỉ, vải....

Vinaco – Chuyên gia bọc sofa chất lượng cao

Trên thị trường có nhiều đơn vị bọc lại sofa đa dạng về chất liệu. Để tìm được đơn vị thi công bọc sofa tốt bạn chỉ có thể tìm kiếm thông tin trên các trang mạng điện tử. Bạn có thểua chọn lựa dịch vụ bên tôi để có được bộ sofa chất lượng và hợp theo ý của bạn. Những quyền lợi khi sử dụng dịch vụ bên chúng tôi:
Chất lượng dịch vụ đảm bảo, cao cấp, tương ứng với giá thành bạn bỏ ra bởi những chất liệu nhập khẩu cao cấp nhất.
 
Sofa nỉ và những đặc điểm nổi trội thu hút được khách hàng – Nội thất Vinaco
 
Chi phí mà bạn bỏ ra cho dịch vụ chúng tôi cam kết đi đôi với chất lượng và đảm bảo giá thành hợp lí và ổn định nhất trên thị trường;
Mẫu mã, chất liệu phù hợp cho bạn những lựa chọn phong phú phù hợp nhất đối với bất cứ đối tượng nào.
Đến với dịch vụ bọc ghế sofa tại Vinaco với nhiều năm kinh nghiệm quý khách không phải lo lắng về chất lượng cũng như về giá cả của dịch vụ. Vinaco luôn tự hào là đơn vị bọc ghế sofa uy tín chất lượng tại Hà Nội với đội ngũ nhân viên tứ vấn nhiệt tình cũng như đội ngũ nhân viễn kỹ thuật có tay nghề cao những sản phẩm bọc lại sẽ được bọc lại giống như là bộ ghế sofa cũ.  Với các sản phẩm chất liệu da, chất liệu vải đủ màu sắc khác nhau có thể giúp quý khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với không gian căn phòng khách của gia đình bạn.
Đội ngũ nhân viên có kĩ năng, kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, nắm bắt được xu hướng, hiểu được tâm lý của khách hàng sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm tốt khi chọn lựa công ty chúng tôi.
Bọc ghế sofa với chất liệu cao cấp thì nên bọc ở đâu tại Hà Nội?
Nếu bạn đang nhu cầu chọn lựa được chất liệu bọc ghế sofa hoặc có nhu cầu bọc lại ghế sofa cũ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi Nội thất Vinaco Việt Nam chuyên về các dịch vụ bọc ghế Tại Hà Nội để có cơ hội được sử dụng Dịch vụ bọc ghế sofa chất lượng cao trên thị trường Hà Nội.
Mọi thắc mắc về dịch vụ bọc ghế sofa xin vui lòng liên hệ với Vinaco qua số điện thoại: 0918 593 088 để biết thêm thông tin chi tiết nhé!
 
4.95 sao của 2960 đánh giá
Sofa nỉ và những đặc điểm nổi bật thu hút được khách hàng
Sofa nỉ và những đặc điểm nổi bật thu hút được khách hàng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409