Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế sofa là là một trong những món đồ nội thất phổ biến trong các gia đình Việt hiện nay. Đây là món đồ nội thất vô cùng tiên nghi thu hút được sự chú ý đông đảo của quý khách hàng lựa chọn. Ghế sofa là không thua gì các vật dụng khác nó rất là đa dạng về chất liệu vỏ bọc. Theo ý muốn, bạn có thể thể chọn vỏ bọc bằng vải, bằng da, hay chất liệu nhung cho ghế sofa nhà bạn.

Ghế sofa nhung

Sofa nhung cho những tín đồ thích vải nhung

Trên thực tế, bạn có thể thấy các gia đình thường chọn những chất liệu vải hay chất liệu da làm vỏ bọc ghế sofa nhà mình. Còn sofa có vỏ bọc bằng nhung thì sao? Dưới đây sẽ là những lợi ích ghế sofa nhung đem lại cho những khách hàng thích nhung cũng những khách hàng muốn lựa chọn vải nhung cho bộ ghế sofa nhà mình, để thấy được ngoài sự ưa chuộng của chất liệu vải, chất liệu da thì vỏ bọc ghế chất liệu bằng nhung cũng không thua kém gì.

Sofa nhung là gì?

Vải nhung là loại chất liệu mịn, mượt, xốp có thể giữ ấm như len nhưng mềm mại, quý phái hơn. Chất liệu này luôn xuất hiện mới mẻ trong các thiết kế, có đủ “muôn hình vạn trạng”, màu sắc và là chất liệu phổ biến để sản xuất quần áo, giày, túi xách,… Với đặc tính trên, vải nhung còn được dùng để bọc sofa gọi chung là sofa vải nhung.

Ghế sofa bằng nhung

Ghế sofa vải nhung có cấu tạo chính gồm khung xương, lò xo, đệm mút. Khung xương là bộ phận chính giúp cho ghế có tải trọng tốt, luôn vững chắc và được dùng với nhiều chất liệu khác nhau như sắt, gỗ tự nhiên. Đặt mua sofa vải nhung, bạn cần lưu ý đến cả chất lượng và tiêu chuẩn thẩm mỹ để có dáng sofa đẹp, đúng với giá trị tài chính bỏ ra.

Sofa chất liệu vải nhung trông cực kỳ sang trọng nhưng khi dùng chất liệu vải này để bọc sofa đòi hỏi bạn cần gìn giữ, bảo quản đúng cách sofa mới giữ được nét đẹp bền bỉ theo thời gian.

Ghế sofa nhung màu hồng

Lợi ích mà ghế sofa vải nhung?

Sofa chất liệu vải nhung có thể thấy các điểm nổi bật của loại vải này là vải mềm mại, mịn màng nhìn quý phái nên được ưa chuộng từ lâu. Muốn đem đến sự quý phái cho căn phòng, không chỉ đơn giản là sự sang trọng, lịch sự, bạn có thể chọn loại chất liệu vải nhung sang chảnh cho ghế sofa.Tùy vào màu sắc của căn phòng khách của gia đình, bạn có thể chọn màu sắc vải nhung bọc ghế sofa để tạo nên một không gia vừa hài hòa, cân đối, lại nổi trội.

Ghế sofa vải nhung

Với chất liệu vải nhung này, nếu gia đình bạn đang nuôi những chú chó, chú mèo rất là nghịch ngợm hay dùng những móng vuốt, răng của chúng để cào, cắn lên bộ ghế sofa nhà bạn làm cho bộ ghế sofa nhà bạn bị rách. Sofa được bọc bằng vải nhung là một giải pháp hữu ích cho bạn nhé.

Vinaco- đơn vị bọc ghế sofa nhung uy tín chất lượng tại Hà Nội.

Nội thất Vinaco luôn tự hào là một trong đơn vị uy tín với các dịch vụ đóng ghế, làm đệm, thay vỏ uy tín chất lượng tại Hà Nội. Quý khách hàng khi lựa chọn bên chúng tôi không cần phải lo lắng hay bất cứ thứ gì về chất lượng, mẫu chất liệu vải nhung đa dạng phong phú để các quý khách hàng lựa chọn tùy sở thích cũng như phù hợp với không gian phòng khách của gia đình nhà bạn.

Maaux vair nhung

Mẫu vải nhung đẹp

Nội thất Vinaco với nhiều năm kinh nghiêm và được sự đông đảo của các quý khách tin tưởng lựa chọn công ty chúng tối, làm việc bằng cái tâm, luôn đặt khách hàng lên trên mong muốn đem đến những bộ ghế chất lượng, uy tín nhất mà giá cả khỏi bàn.

Sofa vải nhung

Ngoài ra đến với nội thất vinaco, các quý khách không phải băn khoăn về việc chọn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu như nào vì công ty chúng tôi đã có những đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải đáp hoặc mang những mẫu đến tận nhà  trực tiếp đến cho các gia chủ lựa chọn cũng như giải đáp các thắc mắc dịch vụ bên nội thất vinaco chúng tôi.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINACO VIỆT NAM

Showroom: Số nhà A3-2, ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Số nhà 39, đường nhánh 422, cụm 3, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội

Hotline: 0918 593 088 - 0968 932 398

4.85 sao của 1161 đánh giá
Sofa nhung cho những tín đồ thích nhung
Sofa nhung cho những tín đồ thích nhung
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409