Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sofa hiện đại, chất lượng – điểm nổi bật cho mọi văn phòng

Một không gian tinh tế đẹp và hiện đại là khi không thể thiết các sản phẩm trang trí nhà, đặc biệt là các sản phẩm thiết kế nội thất nói chung và sofa nói riêng. Hiện nay không chỉ các mẫu sofa dành cho phòng khách được rất nhiều khách hàng quan tâm mà mã mẫu ghế sofa dành cho các văn phòng cũng được chú ý. Làm thế nào đễ lựa chọn ghế sofa phù hợp với không gian làm việc nhưng vẫn tôn lên được sự hiện đại và tinh tế cho cả văn phòng.

 

Tổng hợp các loại ghế sofa cao cấp phù hợp với không gian văn phòng

1. Sofa da

Ghế sofa da luôn thu hút được người tiêu dùng và được nhiều khách hàng lựa chọn bỏi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp phù hợp với tính chất văn phòng. Trên thị trường ghế sofa da được chia làm hai loại: sofa da và sofa giả da. Mỗi loại chúng lại có những ưu và nhược điểm riêng. Đối với sofa giả da thì chúng không có tính tấm hút gây cảm giác khó chịu hơn nữa sofa giả da sẽ giảm tuổi thọ nhanh chóng khi chúng ta sử dụng trong điều kiện nóng bức. 
Sofa hiện đại, chất lượng – điểm nổi bật cho mọi văn phòng
Vì thế mà nhu cầu về sofa da ngày càng tăng lên. Chất liệu của ghế sofa da luôn có những lỗ chân lông giãn nở, có khả năng thấm hút cao. Người tiêu dùng sẽ luôn có cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đồng thời tuổi thọ của ghế sofa da cũng đi kèm với chất lượng, ít chịu bào mòn của thời gian, sử dụng càng lâu càng mang lại vẻ đẹp của sự giá trị.
Đặc điểm của ghế sofa da khi khách hàng sử dụng cảm thấy thú vị đó là dễ dàng vệ sinh nhanh chóng, không cần mất quá nhiều thời gian và cũng không làm mất đi tính thẩm mỹ cũng như sử sang trọng mà ghế sofa da đem đến

2. Sofa vải

Không thể phủ nhận các thiết kế của ghế sofa vải đều có một sức hút đặc biệt riêng không chỉ bởi thiết kế đa dạng, màu sắc sang trọng, tinh tế và chất lượng luôn được đảm bảo. Với chất liệu dày những vẫn thoáng mát, không độc hại với môi trường. Khung xương được làm bằng gỗ chắc chắn, phần đệm có cấu tạo đàn hồi tốt. Sản phẩm sẽ đem lại cảm giác ngồi thoải mái sau những giờ làm việc, sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho các văn phòng hiện nay.
Cùng với phong cách lịch sự, hiện đại dễ phối với các thiết kế các trong văn phòng thì việc vệ sinh cũng rất dễ dang, khi ghế sofa vải được chia thành các khoang, rất tiện lợi khi tháo rời chúng ra.
Sofa hiện đại, chất lượng – điểm nổi bật cho mọi văn phòng

3. Sofa nỉ

Bên cạnh ghế sofa bọc da với giá thành hơi cao thì bọc ghế sofa nỉ dành cho văn phòng sẽ là lựa chọn tối ưu cho văn phòng của bạn. Dòng nội thất ghế sofa nỉ có rấ nhiều ưu điểm từ thiết kế mẫu mã cho đến màu sắc và tính năng sự dụng của chúng.Ghế sofa nỉ sẽ nổi bật hơn khi được trang trí trong một không gian hiện đại, năng động. Với chất liệu được làm bẳng nỉ sẽ tạo cảm giác cho văn phòng của bạn dễ chịu và gần gũi hơn. 
Sofa hiện đại, chất lượng – điểm nổi bật cho mọi văn phòng
Giá của ghế sofa nỉ cũng không quá đắt so, đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Ghế sofa nỉ giá rẻ cũng là một ưu điểm cho khách hàng lựa chọn. Đồng thời việc vệ sinh sofa nỉ cũng không quá khó khăn. Có thể vệ sinh bằng hai cách như vệ sinh khô hoặc vệ sinh nước mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
Bên cạnh đó, ghế sofa nỉ cũng có một số nhược điểm như dễ thấm nước và bám bụi nhưng đó không còn là điều đáng lo ngại khi sofa nỉ đã được nhà sản xuất thiết kế có đệm rời và tựa rời, có thể dễ dàng vệ sinh hơn trước.

4. Sofa gỗ

Hiện nay, những thiết kế ghế sofa gỗ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Nó không chỉ mang lại nhiều công dụng đồng thời tôn lên vẻ đẹp quý phái cho căn phòng của bạn. 
Ghế sofa gỗ là sự kết hợp giữa khung gỗ và đệm mút cũng chính là sự giao thoa giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, phù hợp với mọi thiết kế của từng không gian khác nhau, đem đến cảm giác thú vị, mới lạ cho cả căn phòng. 
Các loại gỗ được lựa chọn thiết kế đều là gỗ tự nhiên, tươi sáng, an toàn cho người sử dụng, đem đến những gam màu nổi bật, cùng với những kích thước đa dạng, phù hợp với diện tích văn phòng của khách hàng mong muốn.
Sofa hiện đại, chất lượng – điểm nổi bật cho mọi văn phòng
Ghế sofa gỗ kết hợp cùng với phần đệm mút bằng vải da làm tăng thêm cảm giác thoải mái, êm ái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng không cần phải lo lắng đến chất lượng khi ghế sofa gỗ có độ bền cao, không bị ẩm móc, hay hư hỏng, thuận tiện hơn trong việc vệ sinh lau dọn, và đặc biệt ghế sofa gỗ phù hợp khí hậu ở Việt Nam dùng trong thời tiết màu đông hay màu hè.

Bọc lại ghế sofa – dịch vụ bọc ghế chuyên nghiệp

Bọc ghế sofa da cao cấp

Những bộ ghế sofa da luôn là những ưu tiên trong việc lựa chọn nội thất cả các gia đình hiện nay bởi sự năng động luôn đi kèm với sự cao cấp mà bộ ghế sofa da mang lại. Nhưng bạn đã biết làm thế nào để giữ nó luôn mới và bắt mắt hơn chưa. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những tư vấn và bọc ghế sofa tại nhà như ban đầu ngay nhé.
Sofa hiện đại, chất lượng – điểm nổi bật cho mọi văn phòng

Bọc ghế sofa vải chuyên nghiệp

Dịch vụ bọc ghế sofa vải chuyên nghiệp để tạo cho bạn một không gian ấm áp, tươi trẻ chính là xu hướng ngày càng được khách hàng ưa chuộng hiện nay, chuyên bọc lại ghế sofa cũ sẽ đưa bạn đến một trải nghiệm rất thú vị, đảm bảo và chất lượng.
Sofa hiện đại, chất lượng – điểm nổi bật cho mọi văn phòng

Bọc ghế sofa nỉ tinh tế, sang trọng

Ngày nay, dịch vụ bọc ghế sofa là một trong những phương pháp tiệt kiệm và nhanh chóng nhất được các khách hàng tin dùng. Với dịch vụ hàng đầu, luôn đảm bảo cho khách hàng chất lượng nỉ đáng tin cậy và là người bạn đồng hành cũng khách hàng trên những chặng đường sắp tới.
Sofa hiện đại, chất lượng – điểm nổi bật cho mọi văn phòng
Vừa rồi, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn một số mẫu ghế phù hợp với không gian văn phòng, dù được thiết kế như thế nào thì những loại ghế này cũng sẽ đem đến cho các một không gian thật sang trọng và cao cấp. Hãy thay đổi từ những nội thất nhỏ nhất để bạn tạo nên những ý tưởng thật hay từ chính văn phòng làm việc của bạn ngay bây giờ. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế nội thật cao cấp.
 
 
 
 
4.75 sao của 2064 đánh giá
Sofa hiện đại, chất lượng – điểm nổi bật cho mọi văn phòng
Sofa hiện đại, chất lượng – điểm nổi bật cho mọi văn phòng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409