Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Các mẫu sofa giường hiện nay đang được bán rất chạy trên thị trường. Không chỉ đáp ứng được tính thẩm mỹ, sang trọng, hiện đại mà mẫu ghế sofa này còn cực kỳ tiện lợi (kết hợp giữa bộ ghế sofa và tính năng của một chiếc giường), tiết kiệm được không gian không nhà, đặc biệt là những căn nhà nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng tuyệt vời của sofa giường nhé!

Tính năng tuyệt với của sofa giường

Tích hợp nhiều tiện ích, tiết kiệm không gian gia đình

Sofa giường sự kết hợp giữa vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi và hiện đại

Sofa giường ngủ không chỉ tiện nghi mà còn có tính thẩm mỹ cao

Đất chật người đông, diện tích đất ngày càng bị thu hẹp vì thế những ngôi nhà nhỏ ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Để phù hợp với cấu trúc, không gian trong gia đình, sofa giường ra đời nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu tiện nghi trong gia đình. Với chiếc ghế sofa giường, bạn có thể làm sofa giường, làm sofa đơn để đọc sách, ghế nghỉ trưa,…

Sofa giường xuất hiện trong nhà bạn với chức năng, nhiệm vụ chính là sofa phòng khách, vừa đẹp, vừa sang trọng nhưng khi cần thiết, nó có thể biến thành chiếc giường êm ái phục vụ bạn và gia đình. Vừa là ghế phòng khách vừa là giường ngủ thật quá tiện phải không nào. Nhất là đối với gia đình đông người hoặc những lúc có khách ngủ lại qua đêm thì chẳng gì tiện lợi hơn.

Còn nếu xét về tính thực tế, thay vì bạn phải bỏ tiền để mua 2 món đồ giá trị là giường ngủ và bộ ghế sofa một cách tốn kém, lại không biết sắp xếp thế nào cho phù hợp với không gian nhỏ bé của ngôi nhà thì sofa giường ngủ là giải pháp quá tuyệt vời.

Sofa giường được thiết kế từ những chiếc đệm được sắp đặt kiểu cách bằng các mối nối, bản lề hoặc những khung xếp thông minh có thể kéo ra, gấp vào khi cần thiết nên việc biến hình từ ghế sofa phòng khách thành một chiếc giường êm ái trong phòng ngủ thật đơn giản và tiện lợi. Đây chính là xu hướng của đồ nội thất trong tương lai.

2. Thiết kế hiện đại, sang trọng và thẩm mỹ

Sofa giường sự kết hợp giữa vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi và hiện đại

Ghế sofa sang trọng, hiện đại và tiết kiệm không gian

Không chỉ tiện ích và tiết kiệm đâu nhé, sofa giường ngủ còn rất thẩm mỹ, sang trọng và hiện đại. Sofa giường được thiết kế theo phóng cách đơn giản hóa, tối giản các chi tiết thừa và mang lại nhiều ứng dụng nhưng lại rất thẩm mỹ. Với các kiểu dáng vừa hiện đại, vừa cổ điển, trang trọng… bạn có thể chọn lựa những bộ ghế sofa giường phù hợp với không gian nhà mình.

Bộ ghế sofa của bạn cần hài hòa với căn phòng trên bằng kích thước phù hợp (bộ bàn ghế sofa không được quá to trong phòng khách nhỏ và không quá nhỏ trong căn phòng có diện tích lớn). Thiết kế của những bộ sofa giường này thường được dựa trên hình ảnh nhẹ nhàng, tối giản thay vì hình ảnh to lớn, nặng nề của những bộ sofa da, sofa phòng khách cổ điển thể hiện giá trị của người chủ căn phòng.

3. Mẫu mã đa dạng

Nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của thị trường và người tiêu dùng, sofa giường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với gu thẩm mĩ của từng người.

Sofa giường sự kết hợp giữa vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi và hiện đại

Sofa giường có nhiều kiểu dáng đẹp mắt

Sofa giường đơn cho phòng khách: Đây là mẫu ghế sofa kiêm giường giá rẻ có kích thước nhỏ, phù hợp với phòng khách có diện tích nhỏ và vừa, các căn hộ chung cư, căn hộ dành cho các cặp vợ chồng trẻ. Mẫu sofa này với thiết kế đơn giản, kiểu dáng tối giản, nhẹ nhàng dễ sắp xếp trong căn phòng mà bạn muốn bày biện.

Sofa giường (sofa có hộc tủ) đôi cho phòng khách, phòng ngủ: Mẫu sofa này cũng tương tự với mẫu sofa giường đơn nhưng trong thiết kế được ưu ái kết hợp thêm các tiện ích khác.

Kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú cho lựa chọn của khách hàng: Kích thước của mẫu sofa này lớn hơn so với sofa giường đơn và có những điểm nhấn trong mẫu mã, thiết kế phức tạp hơn, đa dạng hơn về cách sử dụng, thay vì dùng bản lề mở ghép giữa hai tấm đệm hoặc có thể kê xếp để mở thêm diện tích mặt đệm khi sử dụng,…

Sofa kiêm giường ngủ có gắn bánh xe: Đây là mẫu sofa có nhiều tính năng sử dụng nhất trong gia đình: có thể có hộc tủ, được thiết kế nhiều tầng nhiều lớp và mở rộng diện tích bằng cách kéo bánh xe để di chuyển các tầng của sản phẩm.

4. Địa chỉ mua sofa giường uy tín

Có rất nhiều cửa hàng phân phối và bán sản phẩm sofa giường ngủ nhưng chọn được nơi uy tín, hàng xịn, giá hợp lý thì không phải dễ dàng. Sofavinaco hiện đang được nhiều khách hàng tìm đến bởi là Công ty uy tín, chất lượng, sản phẩm đẹp, đa dạng mẫu mã và giá cả cực kỳ hợp lý.

Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu về kinh doanh ghế sofa salon, sản xuất đệm ghế, bọc ghế sofa và may vỏ ghế, Công ty Sofavinaco không ngừng nỗ lực và tạo sự tin cậy đến với mọi khách hàng. Sofavinaco cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ tốt nhất, giúp khách hàng có được những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời từ các sản phẩm sofa hàng đầu trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam

Trụ Sở: SN39, Đường nhánh 422, Cụm 3, Xã Tân Lập, Huyện Đan Phượng, TP Hà Nội

VPGD: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội (Cạnh ngân hàng MB Bank)

Điện Thoại: 0918 593 088 – 0968 932 398 (Zalo, Viber)

Email: vinacohome@gmail.com

Website: bocghesofahanoi.com

Ngoài việc mua mới ghế sofa giường thì Vinaco còn có thêm dịch vụ làm đệm ghế bọc ghế sofa giường giành cho các bộ ghế sofa giường đã cũ nhưng lại muốn thay đổi.

4.75 sao của 2760 đánh giá
Sofa giường sự kết hợp giữa vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi và hiện đại
Sofa giường sự kết hợp giữa vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi và hiện đại
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409