Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sofa da thật và những điều có thể bạn chưa biết – Nội thất Vinaco

Ghế sofa da thật luôn là sự lựa chọn ưu ái của khách hàng ở độ bền và sang trọng của nó. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn rất nhiều điều bạn chưa biết rõ về chung, làm thế nào để bảo quản sofa thật tốt tăng độ bền của sản phẩm. Sofa da có những khuyết điểm gì, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu ghế sofa da thật

Với nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng thì sự đa dạng về chất liệu làm ghế sofa cũng được các nhà sản xuất nghiên cứu và phát triển. Tuy nhiên, dòng ghế sofa da thật truyền thống vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khách bởi những ưu thế vượt trội của mình. Một bộ sofa da thật cũng có những nhược điểm nhất định khiến khách hàng băn khoăn khi lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của sofa da thật phòng khách để đưa ra quyết định có nên lựa chọn cho phòng khách nhà mình không nhé.
 
Sofa da thật và những điều có thể bạn chưa biết – Nội thất Vinaco

Ưu điểm bộ ghế sofa da thật cao cấp

Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp khi sở hữu một mẫu chất liệu sofa da thật đẹp. Sự vượt trội về độ mềm mại, sáng bóng mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng cùng với tuổi thọ lâu bền chính là sức hút lớn nhất của ghế da thật có với những bộ sofa da phòng khách giả da. Sofa bọc da thật được dùng từ da động vật đã qua xử lý nên vẫn còn giữ được những đặc điểm của da tự nhiên. Bề mặt da thật có các lỗ chân lông tạo sự thông thoáng giúp bề mặt da càng dùng càng sáng bóng theo thời gian.
Những bộ ghế sofa da thật đều được làm từ chất liệu da tự nhiên, trong đó sử dụng nhiều nhất là da bò. Da thật có ưu điểm là rất mềm mại và êm ái, không gây khó chịu cho làn da, không gây kích ứng da, kể cả làn da nhạy cảm. Chất liệu da tự nhiên có độ mềm mại khác biệt hoàn toàn so với da giả. Chính vì ưu điểm tuyệt vời này mà các bộ ghế sofa da thật ngày càng được khách hàng yêu thích và chọn lựa.
 
Sofa da thật và những điều có thể bạn chưa biết – Nội thất Vinaco
 
Vì là da từ động vật nên trước khi được gia công thành lớp vỏ bọc bên ngoài sofa da thật. Vì là da từ động vật nên trước khi được gia công thành lớp vỏ bọc bên ngoài sofa da thật, chất liệu này được xử lý hóa chất qua nhiều quy trình để khử mùi hôi của da, đồng thời tăng độ bóng sáng cho da, sử dụng càng lâu độ bóng càng lên màu đẹp, từ đó giúp sản phẩm tăng thêm phần sang trọng, bắt mắt. Vì đi qua nhiều chất bảo quản nên tuy có đặc tính mềm mại nhưng da thật đều có độ bền chắc, không bị mục trong thời gian dài, bảo vệ khung xương và phần đệm mút D40 bên trong. 
Một ưu điểm nổi trội của các bộ ghế sofa cao cấp được làm từ da thật chính là nó chống thấm nước tốt, vì thế nên bảo vệ tốt khung gỗ và phần đệm mút bên trong không bị ẩm mốc, kéo dài tuổi thọ sử dụng sản phẩm bền lâu. Độ bền của sofa da thật có thể lên đến vài chục năm, thậm chí là 50 năm. Khi đầu tư một bộ ghế sofa cao cấp bằng da thật cho gia đình, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận về độ bền và thẩm mỹ mà nó đem lại cho phòng khách.
 
Sofa da thật và những điều có thể bạn chưa biết – Nội thất Vinaco
 
Cùng với đó, kiểu dáng cùng chất liệu sang trọng của ghế sofa da thật cao cấp cũng dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác như bàn trà mặt đá, kệ tivi cho không gian hoàn hảo. Bề mặt da thật cũng dễ dàng vệ sinh lau chùi giúp bề mặt luôn sáng bóng.

Nhược điểm của sofa da thật.

Một trong những điều khiến nhiều khách hàng băn khoăn khi lựa chọn sofa da thật cho phòng khách đó là giá thành cao. Nếu như sofa giả da được làm từ sợi tổng hợp thì sofa da thật làm từ da tự nhiên qua rất nhiều quá trình xử lý nên giá thành cao hơn rất nhiều so với những chất liệu khác. Nhưng bù lại bạn sẽ sở hữu được mẫu sofa cao cấp với sự sang trọng và tuổi thọ lâu bền. Do được lấy từ da động vật có số lượng khá hạn chế, thời gian xử lý, gia công và sản xuất nên chiếc sofa cao cấp tốn khá nhiều thời gian và công sức.
Do điều kiện thời tiết và khí hậu nước ta khá thất thường. Trong năm có mùa nóng, mùa lạnh cũng như có thời điểm thời tiết nồm ẩm rất dễ khiến bề mặt của ghế bị ẩm. Vậy nên nếu ghế sofa cao cấp không được vệ sinh sạch sẽ thì bề mặt da da dễ bị mốc nhẹ, bạn phải dùng sản phẩm dưỡng và làm sạch da chuyên dụng thì mới vệ sinh ghế sạch như ban đầu. 

Vinaco – Chuyên gia bọc sofa chất lượng cao

Trên thị trường có nhiều đơn vị bọc lại sofa đa dạng về chất liệu. Để tìm được đơn vị thi công bọc sofa tốt bạn chỉ có thể tìm kiếm thông tin trên các trang mạng điện tử. Bạn có thểua chọn lựa dịch vụ bên tôi để có được bộ sofa chất lượng và hợp theo ý của bạn. Những quyền lợi khi sử dụng dịch vụ bên chúng tôi:
Chất lượng dịch vụ đảm bảo, cao cấp, tương ứng với giá thành bạn bỏ ra bởi những chất liệu nhập khẩu cao cấp nhất. 
 
Sofa da thật và những điều có thể bạn chưa biết – Nội thất Vinaco
 
Chi phí mà bạn bỏ ra cho dịch vụ chúng tôi cam kết đi đôi với chất lượng và đảm bảo giá thành hợp lí và ổn định nhất trên thị trường;
Mẫu mã, chất liệu phù hợp cho bạn những lựa chọn phong phú phù hợp nhất đối với bất cứ đối tượng nào.

Dịch vụ bọc ghế sofa da

Bọc ghế sofa da có thật phải là rất đắt không như các bạn thường nghĩ.
Bọc ghế sofa da bao gồm những bộ ghế sofa da thật cao cấp bị rạn nứt chân chim hay bong tróc , rách phần da thật một phần hoặc toàn. Dịch vụ bọc ghế sofa da của chúng tôi đảm bảo chất lượng da thật loại 1, phù hợp với khí hậu của Việt Nam nên độ bền cao càng dùng càng bóng bẩy. Chất liệu da thật, thường được làm từ các loại da của đông vật như trâu, bò, cá sấu,… những loại da này sau khi được lấy và làm sạch sẽ được trải qua các công đoạn thuộc da phức tạp để chất da khi hoàn thành được bóng đẹp, không bị mục theo thời gian. Nên độ bền của các bộ ghế sofa rất cao. Vì vậy, dù giá thành tương đối cao nhưng ghế sofa da bò vẫn được nhiều gia đình có điều kiện kinh tế tương đối khá giả ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu về ghế sofa.
Đến với dịch vụ bọc ghế sofa tại Vinaco với nhiều năm kinh nghiệm quý khách không phải lo lắng về chất lượng cũng như về giá cả của dịch vụ. Vinaco luôn tự hào là đơn vị bọc ghế sofa uy tín chất lượng tại Hà Nội với đội ngũ nhân viên tứ vấn nhiệt tình cũng như đội ngũ nhân viễn kỹ thuật có tay nghề cao những sản phẩm bọc lại sẽ được bọc lại giống như là bộ ghế sofa cũ.  Với các sản phẩm chất liệu da, chất liệu vải đủ màu sắc khác nhau có thể giúp quý khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với không gian căn phòng khách của gia đình bạn.
 
 
 
 
4.85 sao của 2686 đánh giá
Sofa da thật và những điều có thể bạn chưa biết
Sofa da thật và những điều có thể bạn chưa biết
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409