Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Hiện nay, bọc ghế sofa da thật đã ngày càng được săn đón khi người tiêu dùng tìm đến một sản phẩm đẳng cấp có thể kiến tạo một không gian sang trọng. Tuy nhiên, bộ ghế sofa da thật, liệu có tốt đúng như lời đồn trên thị trường?
 

Sofa da thật là gì? 

Sofa da thật là mẫu ghế sofa được bọc bởi mẫu chất liệu da, lấy từ động vật như bò, cừu, ngựa trâu…tạo thành nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Với đặc tính mềm, dẻo dai và có độ bên cao.
Trong đó, da bò là được sử dụng phổ biến nhất bởi:
– Có các lỗ chân lông được phân bố đều và thẳng, giúp thoáng khí.
– Độ mềm mại, độ bền và tính đàn hồi cao hơn các chất liệu khác.
 
Sofa da thật có thật sự tốt?
 
Ngoài ra, còn có các loại như:
Sofa da thật 100% Là các sản phẩm sofa được bọc 100% bằng chất liệu da thật với độ bền cao, có thể sử dụng đến 20-30 năm.
Sofa da thật 50% ( hay sofa da 50-50) Là sofa được sử dụng 50% là da thật và 50% là da công nghiệp. Thường sử dụng da thật ở các vị trí tiếp xúc trực tiếp như mặt đệm ghế, tựa lưng và tựa tay. Các phần khác được bọc bằng da công nghiệp như mặt sau, sườn ghế,…
Sofa da trộn là bộ sofa có bề mặt tiếp xúc được bọc da thật, còn các mặt còn lại như mặt sau, sườn được làm từ da công nghiệp với các tỉ lệ khác nhau như sofa da 50%, sofa da 70-30 (70% da thật, 30% da công nghiệp), sofa da 80-20,…
 
Sofa da thật có thật sự tốt?

Tại sao ghế sofa da thật lại được ưa chuộng nhất ?

Để nhìn nhận rõ hơn về sản phẩm sofa da thật, bạn cần nắm rõ về những ưu điểm và nhược điểm để có cái nhìn khách quan hơn và hiểu rõ hơn sản phẩm mà bạn đang muốn mang về.

Kiểu dáng sang trọng, biểu tượng của sự sành điệu

Ngày trước, đồ da thuộc bất kỳ sản phẩm nào như áo, ví, túi xách và sofa đều được xếp vào mặt hàng sang trọng, cao cấp với giá trị cao. Chỉ dành cho giới thượng lưu, quý tộc và đến nay cũng vậy.
Một bộ sofa da thật đặt trong không gian phòng khách của bạn sẽ là một điểm nhấn ấn tượng đối với các vị khách ghé chơi, khi mang một sự sang trọng, sành điệu và khẳng định được địa vị của gia chủ.
Hầu hết các sản phẩm sofa da thật là sản phẩm nhập khẩu, nên mang kiểu dáng vô cùng đẳng cấp. Những loại sofa này không có nhiều màu sắc đa dạng mà chỉ có những màu trung tính như nâu, đen,…sang trọng đặc trưng của da.
Với độ lỳ và độ mịn, các thiết kế sofa da thật luôn mang đến cảm giác cao cấp, tạo nên những mẫu thiết kế đặc trưng, tinh tế cho không gian phòng mà bạn đặt để.
 
Sofa da thật có thật sự tốt?

An toàn, thân thiện cho người sử dụng 

Mang những đặc tính của chất liệu da thật nên an toàn và thân thiện cho người sử dụng.
Sau một thời gian dài sử dụng sẽ càng mịn và sáng bóng hơn, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.
Dễ dàng kết hợp và trang trí
Với một không gian để tiếp khách cũng như làm bộ mặt cho gia chủ khi đón tiếp các vị khách quý đến thăm nhà. Việc decor trang trí và sắp xếp một bố cục ấn tượng và thanh nhã luôn được ưu tiên hàng đầu.
Với thiết kế và màu sắc sang trọng, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sắp xếp chúng kết hợp với rất nhiều đồ nội thất khác như bàn trà mặt kính hay mặt đá, mặt gỗ. Ngoài ra, bạn còn có thể cho chúng kết hợp hài hòa với các chất liệu khác của kệ rượu, kệ tivi, tủ sách,…
 
Sofa da thật có thật sự tốt?

Độ bền cao, đẹp bất chấp thời gian

Với các loại bàn ghế sofa dành cho phòng khách, văn phòng của doanh nghiệp thì chất liệu da thật được đánh giá cao. Vì chất liệu đã qua xử lý mang một độ dai và dẻo cao, có độ bóng dần theo thời gian sử dụng nên sẽ không lo bị rách, nổ hay phai màu sau một thời gian dài.
Theo nghiên cứu từ các chuyên da trong ngành, thì tuổi thọ gấp 4 lần so với các bộ sofa vải và gấp 3 lần chất liệu khác.

Đa dạng thiết kế

Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm một thiết kế độc đáo cho riêng mình mà không riêng gì các loại sofa bọc vải mới có. Có thể là các loại sofa văng, sofa đơn, sofa góc hay thậm chí cả những loại sofa giường,…
Chất liệu da có khả năng thích ứng cao với mọi loại khung và gỗ, làm sự sáng tạo kiểu dáng của sofa da trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, bạn còn có thể đặt riêng thiết kế theo mong muốn của mình phù hợp với phong cách mà bạn hướng đến.
Qua những mẫu mã đa dạng, chúng ta có thể thấy sofa da thật có thể thích ứng với mọi loại phong cách thiết kế của phòng cách, từ cổ điển hay hiện đại bạn đều có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm vừa ý.
 
Sofa da thật có thật sự tốt?

Dễ vệ sinh 

Sofa da thật có thể dễ dàng vệ sinh những vết bẩn bám trên bề mặt bằng cách dùng khăn bông ẩm lau nhẹ.

Độ thích ứng nhiệt tốt

Nhiều người nói rằng sử dụng sofa da sẽ gây nóng và bí bách. Tuy nhiên, đó chỉ là đối với chất liệu giả da. Với sofa da thật, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cả vào mùa đông lẫn mùa hè vì độ thích ứng nhiệt cao của chúng. Hơn nữa, cùng tính năng thấm hút cực tốt mang đến sự thoáng mát, thoải mái cho người sử dụng.
Ít ai biết rằng, chất liệu da thật chỉ mất 0.96s để thay đổi nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng. Mức độ “biến nhiệt” thông minh một cách tự nhiên này luôn là sản phẩm tốt nhất với những gia đình ở vùng thường xuyên có sự thay đổi về thời tiết.
 
Sofa da thật có thật sự tốt?

Nhược điểm của sofa da thật cần lưu ý

Ngoài những ưu điểm được kể trên, sofa da thật vẫn có những hạn chế mà bạn cần biết như sau:
Giá thành cao: Vì làm từ chất liệu da thật cũng như trải qua nhiều công đoạn gia công mà giá thành khá cao, có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Sản phẩm này khá kén khách hàng và dành cho những gia đình có điều kiện kinh tế tốt.
Khó bảo quản: Để bảo quản cho mặt sofa luôn bóng đẹp thì gia chủ cần tìm hiểu qua một số kiến thức về bảo dưỡng và vệ sinh, nếu không độ thẩm mỹ sẽ bị giảm dần và mất giá trị của chúng.
Hạn chế về màu sắc: Sẽ chỉ có những màu trung tính cơ bản như đen, nâu, nâu da bò, cánh gián,… nên việc lựa chọn cho không gian mang màu sắc sặc sỡ, đa dạng sẽ cần được cân nhắc kỹ lưỡng.
Thời gian sản xuất dài: Khác với các chất liệu khác, da thật là loại vật liệu tự nhiên cần có các bước gia công khác nhau để có sản phẩm hoàn chỉnh, đạt chuẩn chất lượng. Nên thời gian gia công khá lâu, gây trở ngại cho nhu cầu của người dùng.
 

Sofa da thật có thấm nước không?

Sofa da thật có cấu tạo giống như da người nên có khả năng chịu nước nhưng chỉ có một khoảng nhất định. Nếu bề mặt chúng dính nước quá lâu và không được xử lý triệt để, nước sẽ bị thấm vào trong và gây tổn hại về chất lượng phần lõi cũng như chất liệu bề mặt da.
Với những loại ghế sofa da thật 100%  thì việc thấm nước vẫn sẽ diễn ra vì trên bề mặt có những lỗ chân lông. Tuy nhiên, thời gian thẩm thấu và mức độ thấm nhiều hay ít phụ thuộc vào quá trình thuộc da và xử lý da của cơ sở sản xuất.
 
Sofa da thật có thật sự tốt?

Cách xử lý sofa da thật bị thấm nước

Để xử lý sofa da thật bị thấm nước, bạn có thể làm theo các bước sau đây:
Bước 1: Lau khô nhanh những chỗ có nước bằng khăn mềm khô. Cần lau nhanh để nước không thẩm thấu quá nhiều vào bên trong bề mặt.
Bước 2: Sử dụng quạt máy để làm khô. Cách này sẽ giúp sản phẩm khô nhanh hơn mà không tác động lên chất lượng bề mặt của da và cấu trúc của chúng.
Lưu ý: 
Không sử dụng máy sấy ở nhiệt độ cao và tránh để quá gần bề mặt da.
Không đặt sofa ở môi trường ẩm mốc hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì dễ làm da khô, gây nên hiện tượng gãy gập mặt da, giảm sự dẻo dai và đàn hồi của sản phẩm.
 
Sofa da thật có thật sự tốt?

Cách tăng khả năng chống thấm cho da thật

Để tăng khả năng chống thấm của sofa da thật, bạn có thể làm theo cách sau:
Bước 1: Làm sạch bề mặt da vì việc bám bụi bẩn trên da có thể làm giảm công dụng của sáp chống thấm.
Bước 2: Sử dụng miếng vải mềm cho sáp lên vải và chà nhẹ lên bề mặt sofa. Nếu sáp bị khô cứng, bạn dùng máy sấy để làm mềm chúng.
Bước 3: Sử dụng một tấm vải mềm sạch, khô ráo lau lại bề mặt một lần tránh phần sáp dư bám trên bề mặt da gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm.
 
4.65 sao của 782 đánh giá
Sofa da thật có thật sự tốt?
Sofa da thật có thật sự tốt?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409