Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Với những gia đình hiện đại ngày nay, những chiếc ghế sofa cho con nhỉ hẳn không còn quá xa lạ nữa. Những chiếc sofa cho bé với những mày sắc và kiểu dáng ngộ nghĩnh sẽ khiến cho con bạn chịu ngồi yên một chỗ hơn so với những chiếc ghế đơn giản được bán đại trà.
 
 
Tuy nhiên đối vớ trẻ em là những bé hiếu động, da  của bé vẫn còn khá nhạy cảm với môi trường ngoài, đặc việt là với môi trường nhiễm quá nhiều bụi bẩn như hiện nay sẽ dễ khiến da bé dễ bọ kích ứng hơn. Chính vì thế, khi lựa chọn ghế sofa cho bé, bạn cần phải tìm hiểu kỹ những sai lầm tránh gặp phải sau đây:
 
Sofa cho bé và một vài điều cần lưu ý khi mua
 

Dựa vào màu sắc

Đa phần trẻ em thường yêu thích những mẫu sofa có màu sắc tươi sáng, ấn tượng và bắt mắt. Các gam màu sáng cũng giúp các vị phụ huynh  dễ dàng nhận thấy được những vết bẩn bám trên ghế và khi nào cần bọc ghế sofa tại nhà mới trở lại, đảm bảo an toàn cho bé.
 
Sofa cho bé và một vài điều cần lưu ý khi mua
 
Điều này sẽ có sự khác biệt đôi chút giữa bé trai và bé gái. Đối với bé trai: Thường thích những màu đỏ, vàng, xanh dương,…Những mẫu sofa cho bé có in hình đặc biệt như siêu anh hùng, xe hơi, máy bay,…hấp dẫn được các bé. 
Đối với bé gái: Thường sẽ bị lôi cuốn bằng những gam màu hồng, cam, màu vàng, xanh,…Nhất là những mẫu sofa có nhiều màu sắc, được in hình hoạt hình ngộ nghĩnh như hoa lá, con vật,…
Không nhất thiết các bạn phải tìm mua những bộ ghế có hình thù ngộ nghĩnh, màu sắc ấn tượng, bởi vì sẽ rất khó tìm mua. Đôi khi các bạn nên chọn những mẫu có màu sắc tươi vui là đã đủ hấp dẫn.
 

Dựa vào thiết kế và kích thước

Các bậc phụ huynh nên chú ý chọn những mẫu ghế có kích thước nhỏ, bởi vì các em còn khá bé. Cùng với đó là diện tích phòng ngủ cũng không quá lớn, bạn cần phải tạo không gian cho trẻ vui chơi và làm những việc khác. 
 
Sofa cho bé và một vài điều cần lưu ý khi mua
 
Bên cạnh đó, các bạn cần chú ý thêm về chiều cao của ghế sofa sao cho phù hợp nhất để bé dễ dàng đứng lên, ngồi xuống. Đặc biệt, những phần thành và tay vịn nên được bọc nệm mút để tạo sự an toàn và êm ái. 
 
Sofa cho bé và một vài điều cần lưu ý khi mua
 
Điều này sẽ giúp các bé tránh được những va chạm gây thương tích. Chân đế sofa cho bé nên được chọn loại cao để việc vệ sinh và quét dọn được thuận tiện, hoặc thấp hẳn xuống dưới sàn bởi thiết kế này sẽ giúp cho việc đồ chơi của bé không rơi vào gầm ghế.  
 

Dựa vào chất liệu ghế sofa cho bé 

Khi chọn ghế sofa phòng ngủ cho các bé, các bậc phụ huynh sẽ đứng trước phân vân nên dùng mẫu bọc da hay chất liệu khác. Đối với sofa da thì không thấm bụi, thức ăn, đồ uống và giữ được vệ sinh hơn.
Còn đối với những chất liệu khác như nỉ, vải mềm thì sẽ mang tới cảm giác thoáng mát, mềm mại,…nhưng lại khá khó vệ sinh. Vì vậy, chúng ta nên chọn những mẫu sofa da cho bé để hạn chế được thức ăn rơi vãi, nước uống ngấm vào sofa và khó vệ sinh.
 
Sofa cho bé và một vài điều cần lưu ý khi mua
 
 

5 mẫu ghế sofa cho bé khách hàng có thể tham khảo

Nội thất Vinaco xin đưa ra 5 mẫu sofa cho bé mà phụ huynh có thể cân nhắc cho con em của mình. Đây đều là những mẫu sofa được nhiều người yêu thích và lựa chọn.
 

Ghế sofa hình thú

 
Sofa cho bé và một vài điều cần lưu ý khi mua
 
Những mẫu ghế sofa hình thú vật quen thuộc đối với trẻ nhỏ. Hình dáng và kích thước cực kỳ đa dạng khi mô phỏng thú vật trong tự nhiên. Tuỳ điều kiện kinh tế mà khách hàng chọn mẫu sofa phù hợp nhé.
 

Ghế sofa bơm hơi

Được bọc bên ngoài bởi lớp cao su và bên trong được bơm hơi. Nhờ đó mà có những hình dạng và độ êm ái khá thích thú. Khi không sử dụng có thể xì hơi và cất đi. Vệ sinh và làm sạch sofa này rất đơn giản.
 
Sofa cho bé và một vài điều cần lưu ý khi mua
 

Ghế sofa Huggies

Phiên bản sofa huggies được trẻ em đặc biệt yêu thích. Sở hữu gam màu hồng quen thuộc được các bé gái yêu thích. Nếu bạn đang tìm mẫu ghế sofa cho bé gái thì đây cũng là gợi ý cực hữu ích
 
Sofa cho bé và một vài điều cần lưu ý khi mua
 

Ghế sofa đệm bông cho bé

Bên trong êm ái khi được đệm bông cực kỳ thoải mái. Giúp trẻ chơi đùa nghịch ngợm ngay trên bộ ghế một cách dễ dàng. Khi cần có thể đem đi giặt giũ không quá lâu.
 
Sofa cho bé và một vài điều cần lưu ý khi mua
 
 
Hãy tham khảo thật kỹ những điều trên trước khi mua ghế sofa cho bé nhé!!!
4.85 sao của 3041 đánh giá
Sofa cho bé và một vài điều cần lưu ý khi mua
Sofa cho bé và một vài điều cần lưu ý khi mua
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409