Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sang trọng và lôi cuốn không thể không nhắc đến sofa camaleonda. Đây là món đồ nội thất không thể thiếu trong hầu hết các phòng khách. Nó đóng vai trò là tâm điểm của phòng khách với kích thước và phong cách đầy ấn tượng. Bạn chưa chọn được ghế sofa? Thì đây là kiểu dáng ghế sofa để lại cho bạn “xao xuyến” khó tả của chiếc ghế sofa này nhé.

Sofa Camaleonda mang phong cách đầy ấn tượng cho phòng khách

Sofa Camaleonda mang phong cách đầy ấn tượng cho phòng khách

Tìm hiểu về sofa Camaleonda

Ghế sofa của Camaleonda được thiết kế đầu tiên bởi kiến trúc sư người Ý Mario Bellini vào những năm 1970, nhưng nó vẫn là một biểu tượng phổ biến cho đến ngày nay. Hình thức của ghế sofa này đã được phát hiện trong nội thất của các NTK thẩm mỹ khác nhau, từ NTK thời trang Marc Jacobs đến nghệ sĩ Daniel Arsham, người mẫu Elsa Hosk và blogger thời trang Aimee Song.

Sofa mang đến cho không gian thêm sang trọng và đẳng cấp

Ghế sofa này đã được ra mắt lại vào năm 2020 bởi B&B Italia, với các bản cập nhật hiện đại do Bellini thực hiện. Phiên bản này mới các bộ phận  có thể tháo rời được có thể giúp bạn dễ dàng di chuyển.

Điều đặc biệt là những kiểu dáng của bộ sofa này khác với những kiểu dáng ghế sofa truyền thống khác. Ghế sofa được chia múi đều nhau bo tròn rất đẹp. Đây là đặc điểm vẻ ngoài riêng biệt mà bộ sofa này sở hữu mang đến cho không gian phòng khách thêm sang trọng và đầy đẳng cấp.

Đặc tính vượt trội mà ghế sofa Camaleonda mang lại cho bạn

Phần đệm của ghế Được làm đầy bằng đệm mút ghế sofa tạo ra vị trí tốt nhất để thư giãn, chợp mắt và dành nhiều thời gian trên đó mà không gây đau lưng. Loại đệm mút này trên thị trường có rất nhiều loại như K43, K35,... bạn có thể lựa chọn riêng cho ghế sofa của mình.
Bọc ghế sofa

Thường những kiểu dáng ghế sofa này thường được lựa chọn bọc lại ghế  bằng chất liệu vải nhung mềm mịn, thaoir mái. Nhưng nếu bạn không thích sử dụng chất liệu vải nhung thì có thể đổ sang chất liệu vải thô, chất liệu da. Cái này sẽ phụ thuộc vào sở thích của người dùng.

Lò xo 

-Hệ thống lò xo chắc chắn, tạo được sự đàn hội khi người ngôi lên, ẩn mình trong khung mang đến kiểu dáng ghế sofa chắc chắn, bền và đẹp hơn bao giờ hết.

Trên đây là những đặc điểm vượt trội mà bộ ghế sofa Camaleonda sở hữu. Tất cả đều là chất liệu tốt mang đến cho không gian và người sử dụng một sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất

Một số mẫu ghế sofa  Camaleonda bạn tham khảo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ghế này với gam màu khác nhau. Dưới đây là một số mẫu ghế với gam màu khác bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho không gian của gia đình bạn nhé.

Sofa Camaleonda gam màu be với những lúm rút đầy ấn tượng

Sofa  Camaleonda gam màu xanh mát mẻ cho không gian

Sofa  Camaleonda gam màu hồng nhẹ nhàng phù hợp cho không gian thiết kế 

Sofa  Camaleonda chất liệu da sang trọng và đẳng cấp

Trên đây là một số mẫu với một số gam màu chủ đạo được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn ưng mẫu ghế này muốn sắm bộ gghếcho không gian phòng khách của gia đình bạn. Thì đừng quên liên hệ với Vinaco chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé

Mọi thông tin xin liên hệ

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vinaco Việt Nam

VPGD: Số nhà A3-2 ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0968 932 398 – 0918 593 088 (Zalo, Facebook)

Email: Vinacohome@gmail.com

>>>> Xem thêm: Các mẫu ghế sofa văng đẹp cho không gian

 

 

 

 

 

 

4.75 sao của 2489 đánh giá
Sofa Camaleonda mang phong cách đầy ấn tượng cho phòng khách
Sofa Camaleonda mang phong cách đầy ấn tượng cho phòng khách
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409