Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Như chúng ta thấy, Ghế sofa là một trong những món đồ nội thất phổ biển trong các gia đình Việt. Đây là món đồ nội thất tiện nghi thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng lựa chọn. Nó là tâm điểm tạo nên sự chú ý và gây thu hút các vị khách quý khi tới nhà gia chủ chơi.  Có thể thấy, sở hữu một bộ ghế sofa sẽ đem đến cho không gian phòng khách của gia đình trở nên sang trọng, hiện đại, mang tính thâm mỹ cao cho ngôi nhà. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là bộ ghế sofa của gia đình bạn không bị bẩn khi bạn sinh hoạt thường ngày.

Sofa da đẹp

Ghế sofa bị dính mực, làm thế nào để khắc phục được các vết mực?

Dưới đây sẽ là thông tin bổ ích giúp bạn khắc phục được những vết mực bám trên ghế sofa một cách hiệu quả trả lại một vẻ đẹp sáng mới cho bộ ghế sofa cho gia đình bạn nhé!

Nguyên nhân vì sao sofa của gia đình bạn dính mực nhiều?

Để nói về nguyên nhân vết mực dính trên bộ ghế sofa thì có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến. Chẳng hạn như trong lúc làm việc bạn sơ xuất không may vết mực dính trên bề mặt của ghế sofa hay nhà bạn có những đứa trẻ chúng rất là nghịch ngợm, chúng có thể vớ những thứ đồ trong tay để vẽ bậy lên bộ ghế sofa da nhà bạn chăng… Những nguyên nhân trên bạn không phải quá lo lắng là những vết mực dính trên ghế sofa nhà bạn có tẩy sạch được không? Bạn chỉ cần trang bị đủ các vật dụng cụ cần thiết các vết mực dính trên ghế sofa dù có cứng đầu đi chăng nữa thì cũng đánh tan được các vết mực cứng đầu đó.

Sofa bị dính mực

Bộ ghế sofa bị dính mực trên bề mặt

Ảnh hưởng những vết mực dính trên bộ ghế sofa nhà bạn?

Ghế sofa là một món đồ quan trọng tạo nên vẻ đẹp của cả căn phòng phòng khách nhà bạn, cũng như là trung tâm tạo nên chú ý của mọi người, vì vậy khi sofa bị dính mực thì cũng như làm “xấu đi” vẻ đẹp của cả căn phòng khách khách của gia đình bạn.

Bộ ghế sofa đẹp cho căn phòng khách

Ghế sofa da hay ghế sofa vải cũng như toàn bộ nội thất khác trong phòng khách, đều cần được chúng ta phải có công cuộc tổng vệ sinh và bảo vệ chúng những tác động bên ngoài có thể làm chúng hỏng hóc. Việc chăm sóc sofa đúng cách đem lại vẻ tươi mát, sạch sẽ là làm tôn lên được vẻ đẹp cũng như giá trị của vật dụng đó. Nếu bộ sofa của nhà bạn bị dính mực thì cần phải xử lý ngay để đảm bảo thẩm mỹ cũng như không gian cho phòng khách khi bạn bè tới chơi.

Cách khắc phục sofa bị dính mực trong nháy mắt

Như chúng ta thấy, vết dính mực là vết bẩn khá là cứng đầu không giống những vết bẩn khác chỉ dùng khăn ẩm lau là sạch. Nếu không biết cách sử lý thì những vết mực dính trên ghế sofa đó không giảm đi mà còn đem đến bộ ghế sofa trở nên “xấu xí”.

Cách khắc phục vết mực cho bộ ghế sofa da.

Sofa cao cấp và sofa các loại da khác.

Bạn có thể làm sạch mực bám trên sofa da cao cấp và các loại sofa da khác bằng các dung dịch chuyên dùng để vệ sinh ghế sofa. Chắc chắn bộ ghế sofa của bạn sẽ trở nên đẹp hơn rất nhiều. Có thể làm sạch ghế sofa bị dính mực bằng cồn, nhưng cách làm này chỉ hiệu quả với một số loại ghế sofa da nhất định. Khi dùng cồn, bạn có thể làm hỏng lớp da trên ghế. Vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng cồn để vệ sinh ghế sofa.

Soffa bij dinhs muwcj

Một lưu ý là vết mực này rất làkhi vệ sinh sofa bị dính mực điều quan trọng bạn cần cẩn thận và kiên trì. Bạn không nên lau quá mạnh tay vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến lớp bề mặt da. Không nên sử dụng khăn quá thô mà chỉ nên sử dụng các loại khăn mềm (kiểu khăn lau của trẻ em). Sau khi lau bạn nên giặt sạch khăn sau mỗi một lượt lau để tránh tự mình làm loang vết bẩn

Cách khắc phục vết mực dính trên ghế sofa vải

Có thể sử dụng một lượng nhỏ cồn đổ lên chỗ sofa bị dính mực, sau đó dùng khăn mềm hoặc giấy thấm để hút mực sang giấy. Sau khi thấm được mực  thì giặt sofa bình thường. Nếu vết mực không quá lớn, mà sofa cũng không bẩn thì chỉ giặt chỗ bị bẩn, phơi khô nhanh.

Sofa vải dính vết mực

Vết mực dính trên bộ ghế sofa vải

Các cách khắc phục trên đây của chúng tôi sẽ là những thông tin bổ ích giúp quý khách hàng loại bỏ được được những vết mực khó sạch, bám lâu một cách dễ dàng, hiệu quả nhất. Giúp cho bộ sofa của gia đình nhà mình trở nên sạch sẽ như mới. Nó  tạo ấn tượng tốt cho bạn bè, người thân khi đến chơi. Hơn thế nữa nó cũng làm tăng thêm vẻ đẹp của cả căn phòng.

 

4.45 sao của 1345 đánh giá
SOFA BỊ DÍNH MỰC- KHẮC PHỤC TRONG NHÁY MẮT
SOFA BỊ DÍNH MỰC- KHẮC PHỤC TRONG NHÁY MẮT
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409