Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Chỉ cần nắm được quy trình bọc nệm sofa đúng cách, giờ đây bạn đã có thể tự tay bọc lại những bộ ghế sofa cũ, rách, bị sờn màu hay đã lỗi thời ngay tại nhà. Với các bước thay bọc ghế sofa của chúng tôi, bạn sẽ không còn phải tốn kém chi phí mà vẫn có thể mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho những bộ ghế sofa của gia đình mình.
 
 

Quy trình bọc ghế sofa của VNCCO đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ thay mới bọc nệm sofa

  •  Chuẩn bị tô vít, kìm, kéo và các dụng cụ hỗ trợ tháo lắp ghế sofa.
  •  Nếu bạn muốn làm mới lại khung ghế thì hãy chuẩn bị thêm 1 ít sơn.
  •  Vải chống thấm hoặc vải giả da.
  •  Keo, kim, chỉ, miếng gai dán dính

Bước 2: Tháo rời ghế sofa

Tháo rời các bộ phận ghế sofa, đặc biệt là phần có bọc ghế cần tháo ra khỏi khung ghế.
 
ghế sofa nội thất vinaco

Bước 3: Bọc vải cho phần tay cầm và làm đệm ghế

Phần lớn các ghế sofa đều có tay cầm. Nếu bạn muốn bọc vải cho phần tay cầm này thì chỉ cần tháo rời phần bọc cũ và thay vào phần bọc mới bằng cách bọc vải vòng quanh tay cầm và dán bằng băng keo. Tiếp theo, cắt bỏ phần vải thừa và miết chặt lại các nếp vải. Với phần đệm ghế, bạn có thể lột bỏ lớp vỏ cũ để bọc lớp nệm sofa mới vào hoặc bọc trực tiếp lớp nệm mới lên. Cách bọc cũng giống như cách gói quà.

Bước 4: Kiểm tra mặt trước ghế

Nếu mặt trước ghế phẳng thì bạn chỉ cần bọc lớp vải bọc mới lên rồi vuốt phẳng lại là xong. Nhưng nếu mặt ghế là mặt lồi lõm thì trước khi tiến hành bọc bạn phải xử lý qua. Bạn dùng keo dánh một vài đoạn gai dính nhỏ vào chỗ lõm của ghế, một phần xù sợi để dính vào phần gai sẽ dám vào phía sau vải bọc, đúng vị trí áp vào dưới. Giữa phần giao của các mép vải cần gấp lại phẳng phiu. Tại những nơi được bắt ốc vít cần khoét các lỗi nhỏ cho ốc vít hở ra.
 
ghế sofa nội thất vinaco

Bước 5: Lắp lại ghế

Để ghế đẹp và mới hơn bạn có thể dùng sơn để sơn lại khung ghế. Sau khi sơn khô thì lắp lại ghế theo thứ tự từ dưới lên. Lắp tới đâu cần ghép đệm vào bọc ghế thì ghép và dán luôn. Nếu có hư hỏng thì công ty sẵn sàng xem và sửa ghế sofa tại nhà cho khách.

Bước 6: Hoàn thiện và lắp ghế

Sau khi lắp xong các bộ phận của ghế, các bạn ghép nốt phần tay bọc của ghế và dán lại.

Bước 7 : Cách bọc một số loại ghế đặc biệt

Có một số ghế chỉ cần bọc một phần đệm và một nửa phần dựa, khi bọc xong bạn có thể dán thêm một nẹp viền nhựa hoặc dải vải như ruy băng sau cùng ,tao thành viền bao quanh vải bọc , như thế vừa che được phần vải tiếp giáp, vừa tạo đường nét đẹp, độc đáo cho phần vải bọc
 
ghế sofa nội thất vinaco

Bước 8 : Cách bọc ghế đơn giản

  • Nhanh và đơn giản hơn, bạn cắt các miếng vải bọc to hơn phần cần bọc, may nẹp chun và luồn chun vào nẹp rồi bọc lên đệm và dựa ghế. Cách bọc này giống cách bọc ga vào đệm.
  • Cách bọc này ghế nhìn sẽ không được đẹp như dán, nhưng lại đơn giản và nhanh hơn. Bạn lại có thể sử dụng vải cotton thấm thoáng, dễ tháo ra thay giặt và bạn cũng có thể thay nhiều màu vải bọc khác nhau.
  • Điều quan trọng nhất khi bọc mới đệm ghế là phải sử dụng màu vải bọc hài hòa với màu sắc nội thất của bạn, khung ghế cũng nên sơn lại cho hợp màu với vải bọc mới.
  • Màu vải bọc dễ phối nhất của khung ghế là đen và trắng. nếu không thích hai màu trên bạn có thể chọn một màu nổi bật trong hoa văn vải để làm màu sơn cho khung ghế.
  • Chỉ với một vài đường may đơn giản và một số thao tác cắt, dán thông thường. Thì chiếc ghế của bạn đã có một diện mạo mới và ấn tượng. Hãy liên hệ ngay.

ghế sofa nội thất vinaco

Dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco

Với một đội ngũ nhân viên thợ may chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi tự tin khẳng định sẽ đem đến cho bộ ghế sofa nhà bạn một diện mạo hoàn toàn mới, giúp tân trang không gian phòng khách của bạn mà không tốn quá nhiều chi phí như mua một bộ ghế sofa mới. Về chất liệu, Sofavinaco có thể đem lại cho quý khách hàng rất nhiều lựa chọn như: 
  • Da thật sang trọng đẳng cấp
  • Da simili (giả da) đẹp mắt và tiết kiệm chi phí
  • Vải nỉ với nhiều màu sắc, hoa văn đa dạng
  • Vải nhung mang lại vẻ đẹp quý phái
  • Vải cotton thấm hút tốt, thoáng mát cho ngày hè

ghế sofa nội thất vinaco

Chúng tôi cam kết sử dụng nguồn nguyên vật liệu có xuất xứ rõ ràng, bao gồm hàng nội địa chất lượng cao và cả những mặt hàng nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,…Nhờ đó, bộ ghế sofa nhà bạn sau khi được chúng tôi tiến hành bọc mới bằng loại vải chất lượng cao không chỉ khiến cho chúng đẹp và trông như mới mà còn đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Khi lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa của Sofavinaco chúng tôi, quý khách sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp và chu đáo nhất.
 
ghế sofa nội thất vinaco
 
Chúng tôi sẽ tư vấn chất liệu vải và màu sắc phù hợp với không gian phòng khách của bạn hoàn toàn miễn phí và tiến hành đo đạc ngay tại nhà. Sau khi đo đạc, chúng tôi sẽ đem sản phẩm về xưởng may và tiến hành bọc lại ghế sofa. Thời gian thực hiện bọc ghế sofa nhanh chóng, trong vòng 7 ngày miễn phí các phụ phí đi lại. Giá cả
cạnh tranh so với thị trường, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.
 
ghế sofa nội thất vinaco
 
Trong quá trình bọc ghế, chúng tôi sẵn sàng gia cố và sửa chữa thêm phần khung ghế và đệm mút nếu bị hư hỏng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bọc ghế da thật cho bộ ghế sofa của gia đình bạn, không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp làm mới phong cách của phòng khách, đem lại nguồn cảm hứng cho bạn và cả gia đình.
4.65 sao của 869 đánh giá
Quy trình bọc lại ghế sofa chất lượng đến từ VINACO
Quy trình bọc lại ghế sofa chất lượng đến từ VINACO
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409