Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sofa là đồ nội thất chính trong phòng khách chúng ta dùng nó để nghỉ ngơi, trò chuyện cùng gia đình và tiếp khách, vì vậy bên cạnh việc quan tâm đến phong thủy của Sofa , chúng ta cũng cần quan tâm đến màu sắc tương hợp  cho sofa dựa vào các hướng khác nhau của cửa chính ngôi nhà.

 

Đặt ghế sofa của bạn dựa vào một bức tường vững chắc.

Ghế sofa thường là món đồ nội thất chính trong phòng khách. Trong khi xu hướng nội thất nghiêng về việc sắp xếp đồ đạc ra giữa phòng khách, điều này thực sự là phong thủy kém. Để mọi người thực sự cảm thấy an tâm, chỗ ngồi lớn nhất của không gian nên được đặt cạnh vào một bức tường vững chắc.
 
Phong thủy và các lưu ý đối với ghế sofa trong phòng khách của bạn – Nội thất Vinaco
 
Phong thủy là mối liên hệ giữa cảm giác bất ổn trong cuộc sống gia đình và công việc, sự giàu có, sức khỏe và ghế sofa phòng khách nổi (hoặc không ổn định). Mặc dù mối tương quan có vẻ kỳ lạ đối với một số người, nhưng hãy thử đó: đặt chiếc ghế sofa của bạn ở giữa phòng khách và xem nó cảm thấy thế nào. Làm tương tự với ghế sofa dựa vào một bức tường vững chắc. 

Ghế sofa không cần phải chạm vào tường.

Mặc dù ghế sofa có tác dụng tốt nhất, nhưng trong phong thủy phòng khách, tựa lưng vào một bức tường vững chắc, điều này không có nghĩa là nó phải được áp sát vào tường. Một vài cm sẽ khiến  không gian giữa ghế sofa thoáng và cho phép luồng không khí xung quanh ghế sofa nhiều hơn một chút mà không làm mất đi cảm giác an toàn mà bức tường mang lại. 

Tránh kê sofa dựa vào cửa sổ.

Theo một cách nào đó, đây là Phần B của các mẹo mà chúng ta đã thảo luận, nhưng nó cho thấy rõ ràng về vị trí ghế sofa. Cửa sổ tương tự như cửa ra vào trong phong thủy, ở chỗ chúng tạo cơ hội cho những chuyển động không xác định. 
 
Phong thủy và các lưu ý đối với ghế sofa trong phòng khách của bạn – Nội thất Vinaco

Đặt sofa có hướng nhìn ra cửa chính.

Khi ai đó ngồi trên ghế sofa trong phòng khách hợp phong thủy của bạn, họ sẽ có thể nhìn thấy lối vào chính của phòng khách. Điều này làm tăng độ thoải mái của cơ thể và khả năng thư giãn vì yếu tố không xác định được loại bỏ, hoặc ít nhất là giảm đáng kể. Nếu điều này là không thể, hãy cân nhắc việc treo một chiếc gương sao cho những người ngồi trên ghế sofa có thể nhìn thấy cánh cửa qua sự phản chiếu của gương.

Trang bị ghế sofa thoải mái.

Sẽ có cảm giác thế nào khi tất cả chúng ta đều ở trong phòng khách với một chiếc ghế sofa nhồi đầy gối đến nỗi chẳng còn chỗ để ngồi trên mép đệm, chứ đừng nói đến việc ngồi thoải mái và thư giãn. Ghế sofa phong thủy tốt sẽ thoải mái theo đúng nghĩa của nó, và chúng cũng sẽ được trang bị hoặc trang bị tiện nghi - gối hoặc ném để tạo sự thoải mái nhưng không quá dư thừa.
 
Phong thủy và các lưu ý đối với ghế sofa trong phòng khách của bạn – Nội thất Vinaco

Tránh đặt sofa chính dưới dầm nhà.

Dầm nhà trong phong thủy theo truyền thống là điềm xấu, hoặc có lợi cho sức khỏe kém. Theo một cách nào đó, điều này có thể bắt nguồn từ khả năng xảy ra động đất và chấn động ở Trung Quốc, dẫn đến rủi ro cao hơn cho những người ở dưới dầm trần.

Tránh đặt hai ghế sofa đối diện trực tiếp với nhau.

Trong phong thủy, khi hai món đồ nội thất đối diện trực tiếp với nhau sẽ dẫn đến “thế đối đầu”, gây khó chịu cho hầu hết mọi người. Hầu hết mọi người vốn dĩ muốn hơi xa trung tâm với bất kỳ ai họ đang nói chuyện, hơn là trực tiếp trước mặt.
 
Phong thủy và các lưu ý đối với ghế sofa trong phòng khách của bạn – Nội thất Vinaco
 
Nếu bạn có hai ghế sofa lớn hoặc một ghế sofa và ghế thư giãn cần tạo thành một khu vực trò chuyện trong phòng khách của bạn, hãy cân nhắc việc bố trí một trong các đồ nội thất một chút. Hoặc bạn có thể để một món đồ nội thất lên trên để hai món đồ nội thất chỗ ngồi lớn không bị va chạm trực diện.

Giữ sofa cân đối với kích thước của căn phòng.

Cần biết rằng có một mối tương quan quyết định với sự thoải mái của một căn phòng và đồ đạc tương xứng. Những chiếc ghế sofa quá rộng, hay phòng khách có quá nhiều đồ đạc sẽ khiến cho toàn bộ phòng khách cảm thấy chật chội và bức bối.
 
Phong thủy và các lưu ý đối với ghế sofa trong phòng khách của bạn – Nội thất Vinaco
 
Ngược lại, những chiếc ghế sofa có kích thước nhỏ hoặc tất cả đều có xu hướng khiến phòng khách rộng cảm thấy trống trải và khó xử. Chọn ghế sofa (và các đồ nội thất khác) tương xứng với căn phòng. Mặc dù bạn có thể không muốn có một chiếc ghế sofa lớn duy nhất nếu phòng khách của bạn rộng, nhưng hãy cân nhắc mua một chiếc ghế sofa và ghế sofa, hoặc hai chiếc ghế sofa, để giúp giữ nguyên các tỷ lệ để có được sự thoải mái và an toàn tối ưu.

Đặt ghế sofa gần tiêu điểm của căn phòng.

Khi một chiếc ghế sofa được đặt ở bức tường đối diện của tiêu điểm phòng khách (ví dụ: lò sưởi, cửa sổ ảnh lớn, TV, bức tường bắt mắt, v.v.), nó sẽ chia phòng và tạo cảm giác bất hòa. Thay vào đó, hãy đặt ghế sofa trên cùng bức tường hoặc bức tường lân cận với tâm điểm để thu hẹp khoảng cách, có thể nói như vậy. Sự sắp xếp của ghế sofa theo cách này cho phép mọi người tận hưởng (các) tiêu điểm một cách trọn vẹn hơn mà không có bất kỳ sự phân chia nào.

Chọn màu sắc theo phong thủy

Phong thủy là một trong những vấn đề được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Nhiều người quan niệm rằng, gia đình có phong thủy tốt sẽ mang lại tài lộc, vận mệnh may mắn, luôn làm ăn phát đạt. Việc chọn màu sắc phù hợp với phong thủy tạo được sự yên tâm cho gia chủ về mặt tinh thần.
 
Phong thủy và các lưu ý đối với ghế sofa trong phòng khách của bạn – Nội thất Vinaco
 
Chính vì vậy, bạn có thể áp dụng cách chọn màu sofa cho phòng khách theo phong thủy theo các hướng dẫn sau.
Người mệnh Kim: Sẽ hợp với màu trắng, bạc, vàng
Người mệnh Mộc: Phù hợp màu xanh nước biển, đen, xanh lá cây
Người mệnh Thủy: Đặc biệt hợp với màu đen, tím xanh, xanh nước biển
Người mệnh Hỏa: Sẽ hợp màu xanh lá cây, đỏ, hồng, tím, cam
Người mệnh Thổ: Nên chọn các màu đỏ, hồng, cam, nâu đất.

Dịch vụ bọc ghế sofa của Nội thất Vinaco

Với hơn 6 năm hình thành và không ngừng, VINACO cam kết sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng cho đến giá trị thẩm mỹ, giá trị phong thủy. Nhằm hướng đến những giá trị tuyệt đối tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi phát triển theo kim chỉ nam được định hướng từ đầu với sứ mệnh và phương châm hoạt động vì lợi ích khách hàng. VINACO đã dần có được sự tin tưởng của khách hàng.
Quý khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa, bọc ghế sofa sẽ được thực hiện nhanh chóng ngay tại nhà: chất liệu bọc ghế tại Vinaco được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo với các dòng sản phẩm chính như da thật, giả da, vải nỉ, vải thô, vải cotton.

Dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế sofa của Nội thất VINACO đảm bảo các yếu tố

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Khi có nhu cầu, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình nghe trình bày và tìm hướng giải quyết. Những thắc mắc của bạn chắc chắn sẽ được giải quyết triệt để cho từng trường hợp. VINACO phục vụ tận nhà, mang mẫu, đo đạc kích thước và giao hàng tận nhà cho quý khách.
Mẫu mã sản phẩm đa dạng chất lượng tốt và bền màu.
Vinaco bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của VINACO sửa chữa đảm bảo về chất lượng.
Quý khách liên hệ số điện thoại: 0918 593 088 để được nhân viên tư vấn về dịch vụ và báo giá dịch vụ bọc ghế.
Với những ưu điểm trên VINACO tự tin đáp ứng được các yêu cầu khách hàng đưa ra về chất liệu, sự chuyên nghiệp trong cách thực hiện, thái độ phục vụ mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng. 
 
4.75 sao của 879 đánh giá
Phong thủy và các lưu ý đối với ghế sofa trong phòng khách của bạn
Phong thủy và các lưu ý đối với ghế sofa trong phòng khách của bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409