Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Phong thủy ảnh hưởng như thế nào đến việc chọn vải bọc

Ghế sofa là sự lựa chọn của nhiều người khi lựa chọn bàn ghế trong phòng khách. Ngoài ưu điểm về giá cả, chất lượng, những bộ ghế này còn mang đến sự sang trọng và trẻ trung. Tuy nhiên, để căn phòng thực sự trở nên ấn tượng, độc đáo, và đặc biệt là mang đến những điều may mắn, vui vẻ cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình thì yếu tố về màu sắc và kích thước cũng vô cùng quan trọng. Vậy làm thế nào để chọn được bộ ghế có màu và kích thước chuẩn theo phong thủy? Hãy cùng Vinaco tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé.

Điều đó nó thuộc về lĩnh vực di tâm, mà di tâm thì không thể chứng minh được, nó khác với thế giới di vật nhưng thực tế cho thấy nhiều sự kiện xảy ra mà khoa học không  thể chứng minh được cho nên chúng ta thà tin còn hơn là không .
 
Phong thủy ảnh hưởng như thế nào đến việc chọn vải bọc
 
Khi lựa chọn một bộ ghế sofa, yếu tố màu sắc đóng vai trò rất quan trọng, chúng không chỉ phù hợp với sở thích của chủ nhân mà việc phù hợp với tổng thể chung của căn phòng cũng là điều không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, các nhà Phong thủy học còn cho rằng, khi gia chủ lựa chọn ghế cũng như tất cả các món đồ khác trong phòng có màu phù hợp với bản mệnh sẽ gặp được những điều may mắn trong cuộc sống. Cụ thể như sau:

Chọn vải bọc nệm ghế sofa theo mệnh gia chủ phù hợp

Theo quan niệm phong thủy thì màu sắc chiếm vị trí rất quan trọng. Việc lựa chọn, phối hợp màu sắc hài hòa theo phong thủy trong không gian phòng khách còn góp phần giúp cho gia chủ và gia đình làm ăn thuận buồm xuôi gió, gia đình ấm êm hạnh phúc. Nhiều người còn quan niệm sự hưng thịnh của một gia đình còn được quyết định bởi bố trí các đồ vật và phối màu trong không gian gia đình.
Khi chọn màu phù hợp với mệnh của mình đồng nghĩa với việc những màu sắc đó sẽ giúp mình có nhiều may mắn, thuận lợi, suôn sẻ về mọi công việc.
 
Phong thủy ảnh hưởng như thế nào đến việc chọn vải bọc

Đối với gia chủ là người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa phù hợp với gam màu nóng, tiêu biểu như màu đỏ, màu hồng, màu tím (màu bản mệnh). Trong tương sinh ngũ hành, Mộc sinh hỏa nên bạn có thể chọn màu xanh lá cây ( xanh lá là màu của Mộc). Người mệnh Hỏa cũng có một số màu tương khắc cũng dựa theo luật tương sinh như màu xanh lam, xanh nước biển, màu đen (màu của mệnh Thủy). Đây là những người sinh vào các năm 1956, 1957, 1964, 1965, 1978, 1979, 1986, 1987, 1994 và 1995. Cần đặc biệt chú ý rằng, màu đen, xám, xanh biển sẫm là những màu kỵ với người mang mệnh Hỏa.
 
Phong thủy ảnh hưởng như thế nào đến việc chọn vải bọc
 
Những người mệnh Hỏa phù hợp với bộ ghế sofa phòng khách các màu đỏ, vàng sậm, xanh lá , tím, hồng. Khi bạn lựa chọn những gam màu thích hợp sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn, công việc luôn thuận lợi, gia đình được yên ấm.
 
Phong thủy ảnh hưởng như thế nào đến việc chọn vải bọc
 
Tránh lựa chọn các món đồ nội thất màu đen, màu xanh nước biển thì sẽ có sinh khí xấu xâm nhập vào trong nhà, làm chủ nhân bất an, lo lắng. Với những người mang mệnh Hỏa, ngoài việc lựa chọn màu sắc cũng nên chú ý đến họa tiết trang trí, chất liệu sử dụng. Vì vậy một số chất liệu như vải, nỉ, simily, da…thường rất thích hợp và luôn phải tiết chế sử dụng quá nhiều gam màu mạnh như đỏ, tím, vàng.

Đối với gia chủ là người mệnh Thủy

Theo ngũ hành màu sắc phù hợp với người mệnh tủy có màu sắc bản mệnh là màu xanh nước biển, màu xanh lam, màu đen. Màu mệnh tương sinh phù hợp là màu trắng, màu ánh kim (màu của mệnh Kim)
Màu bản mệnh: theo các chuyên gia về phong thủy thì người thuộc mệnh thủy rất thích hợp chọn những bộ ghế sofa có màu màu xanh nước biển, màu xanh lam, màu đen. Những bộ ghế sofa đẹp sang trọng bắt mắt sẽ càng được chú ý, có nhiều ý nghĩa khi chúng được mang màu sắc phù hợp với vận mệnh của gia chủ.  
 
Phong thủy ảnh hưởng như thế nào đến việc chọn vải bọc
 
Đặc biệt với những bộ ghế sofa có gam màu xanh lam tươi mát hiện đại rất thích hợp với nhiều bạn trẻ, nếu bạn cảm thấy màu xanh của vải bọc ghế sofa khó phối hợp kết hợp với màu sắc của các đồ dùng nội thất khác trong phòng khách thì bạn cũng có thể chọn những bộ ghế sofa có màu đen trầm ấm sang trọng, cũng hợp với vận mệnh của bạn dễ kết hớp với nhiều không gian trong căn phòng khác nhau.

Đối với gia chủ là người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc phù hợp với các màu xanh lá, xanh nước biển, đen. Hoặc bạn cũng có thể chọn màu vàng đậm, màu nâu. Những gam màu này đem đến sinh khí tốt cho gia đình bình an, cuộc sống luôn vui vẻ. Tránh lựa chọn màu trắng, bạc và màu vàng tươi, bởi Kim khắc Mộc những màu đó đại diện cho mệnh Kim không tốt cho người mệnh Mộc. Với những người mệnh Mộc, họ luôn hướng tới tự nhiên, sự mộc mạc. Chính vì vậy, những bộ ghế sofa bằng vải, nỉ chắc chắn là gợi ý thú vị.
 
Phong thủy ảnh hưởng như thế nào đến việc chọn vải bọc

Đối với gia chủ là người mệnh Kim

Theo phong thủy ngũ hành thì Thổ sinh Kim, vì vậy khi chọn mua sofa, các bạn chọn màu theo mệnh Thổ như: cam đất, vàng, nâu và màu theo mệnh Kim như: vàng, sắc ánh kim.  Màu vàng đậm là thích hợp nhất cho những người mệnh Kim, nên khi chọn ghế sofa da đẹp hay sofa vải bạn không nên bỏ qua gam màu này. Tránh lựa chọn gam màu xanh lá cây, đỏ, hồng, cam. Màu vàng sẫm và nâu đất: Gia chủ mệnh kim hợp hai màu vàng sẫm, nâu đất nhất. Đây là 2 màu tương sinh đại diện cho mệnh thổ. Bởi Thổ sinh Kim nên khi bọc ghế sofa chọn bọc nệm 2 loại này sẽ giúp gia chủ hút thêm tài lộc, cuộc sống được thuận lợi và gặp nhiều may mắn.
 
Phong thủy ảnh hưởng như thế nào đến việc chọn vải bọc

Đối với gia chủ là người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ là những người sinh năm 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991, 1998, 1999. Theo thuyết Tương sinh – Ngũ hành, người mệnh Thổ hợp với các màu vàng nhạt, vàng nâu, đỏ, hồng, cam, tím; tuy nhiên, họ không hợp với màu xanh lục đậm, xanh da trời và xanh lá cây vì đây là các màu đại diện cho mệnh Mộc mà Mộc lại khắc Thổ.
Đỏ, hồng, tím cũng là lựa chọn khá tuyệt vời cho bộ sofa phòng khách nhà bạn. Vì đây là những màu sinh ra mệnh thổ sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi.
Trong ngũ hành, nguyên tắc phong thủy nội thất được ứng dụng rất phổ biến. Việc lựa chọn một bộ ghế sofa gia đình hợp với phong thủy chủ nhà sẽ giúp thu hút vượng khí tốt, giúp chủ nhân sống trong căn nhà đó luôn có cảm giác thoải mái và yêu thích.
 
Phong thủy ảnh hưởng như thế nào đến việc chọn vải bọc
 
Như vậy, việc lựa chọn ghế sofa không chỉ cần quan tâm tới kiểu dáng, mẫu chất liệu và giá cả sản phẩm mà yếu tố màu sắc và kích thước cũng vô cùng quan trọng. Chúng không chỉ cần phù hợp với sở thích của chủ nhân, tông màu chính của toàn bộ căn phòng mà còn phải phù hợp với phong thủy để giúp gia chủ và các thành viên trong gia đình gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Mong rằng, với những thông tin chia sẻ trên, bạn đọc có thể tích lũy thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn bàn ghế sofa phòng khách sao cho phù hợp nhất.

Nội thất Vinaco nhận làm ghế sofa có màu sắc và kích thước theo yêu cầu

Với những bộ ghế có kích thước và màu sắc không phổ biến trên thị trường, bạn có thể liên hệ với Vinaco để đặt được dịch vụ đóng ghế sofa. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ghế sofa, Vinaco cam kết gửi tới khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0918593088
Vinaco – Cùng bạn xây đắp tổ ấm!
 
4.95 sao của 2542 đánh giá
Phong thủy ảnh hưởng như thế nào đến việc chọn vải bọc
Phong thủy ảnh hưởng như thế nào đến việc chọn vải bọc
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409