Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Khi bạn sở hữu một căn nhà nhỏ xinh với diện tích phòng khách nhỏ thì việc sắp xếp nội thất là điều băn khoăn đầu tiên. Hiện nay các mẫu sofa là đồ nội thất không thể thiếu cho không gian phòng khách. Những mẫu bàn ghế sofa phòng khách nhỏ sau đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Khi gia đình có khách đến nhà, đông người có thể sử dụng tới hai chiếc ghế đơn. Còn nếu gia đình ít người chỉ dùng để uống nước, xem tivi có thể dùng tới ghế dài. Một chiếc ghế dài này có thể ngồi hoặc nằm để xem tivi, chơi đùa, rất tiện lợi đối với không gian phòng khách nhỏ cho mẫu sofa này.
 
Phòng khách nhỏ nên chọn sofa như thế nào?
 
Phòng khách là nơi trung tâm của một ngôi nhà. Nếu như phòng ngủ là nơi để ta nghỉ ngơi thì phòng khách chính là nơi mà gia đình quây quần bên nhau với chiếc màn hình tivi và kể chuyện mỗi tối. Đây là nơi để đón tiếp những vị khách, là nơi thu hút tài lộc cho gia chủ. Chính vì thế, tô điểm cho phòng khách thêm đẹp và lung linh bằng một bộ ghế sofa là điều rất cần thiết. Không chỉ dùng để thư giãn, nghỉ ngơi hay tiếp khách, một bộ bọc ghế sofa được bố trí hợp lý, hài hòa sẽ tăng thêm vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách nhà bạn.
Làm sao để có chỗ kê sofa, nhưng vẫn phải đảm bảo được không gian rộng rãi cho các thành viên trong gia đình. Đối với nội thất phòng khách nhỏ diện tích nhỏ thì việc lựa chọn một bộ sofa phù hợp với không gian và diện tích không phải chuyện dễ dàng. Hi vọng bài viết này giúp bạn giải quyết những khó khăn đó.
 
Phòng khách nhỏ nên chọn sofa như thế nào?
 

Sofa góc là gì? Các dạng sofa góc

Sofa góc là gì? Là kiểu sofa thường dùng để kê ở góc nhà, có thiết kế kiểu dáng nhằm tối ưu hóa các góc. Có nhiều loại sofa góc khác nhau như sofa góc chữ L, chữ U, chữ G, chữ I nhưng thông thường có 2 loại sofa góc chính được dùng nhiều nhất là sofa chữ L và chữ U.
Sofa góc chữ U (chữ C): Đây là loại ghế sofa phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 30m2 trở lên. Thông thường, sofa chữ U được sử dụng vật liệu bọc nỉ, vải, da, nhung,…đem lại cảm giác êm ái, thoải mái. Khung của sofa được sử dụng làm bằng gỗ tự nhiên để chống mối mọt, cong vênh trong quá trình sử dụng. Phần cạnh chữ U rất thích hợp làm giường ngủ đẹp để nghỉ ngơi hay đọc sách, xem tivi vào mỗi buổi tối.
Loại sofa góc này mang phong cách hiện đại, mang lại không gian đẹp, sang trọng, tuy nhiên với loại sofa này bạn sẽ phải có cách bài trí bố cục nhất định, bắt mắt. Việc đặt đúng vị trí sẽ làm không gian phòng khách thay đổi hoàn toàn.
 
Phòng khách nhỏ nên chọn sofa như thế nào?
 
Sofa góc chữ L: đây là loại sofa đã trở thành xu hướng và sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều nhà khi sắp xếp vị trí đồ đạc trong nhà. Chúng phù hợp với ngôi nhà nhỏ hoặc cho căn hộ chung cư. Tuỳ vào kích thước của bộ ghế mà có thể ngồi với số lượng người khác nhau, tối thiểu là 3-4 người chưa kể phần góc L. Chúng được thiết kế để làm nhiều chức năng, ngoài ngồi, tiếp khách bạn có thể sử dụng góc đặc dụng này có thể đọc sách, thư giãn, nghỉ ngơi tại đó.

Sofa góc tận dụng tối đa diện tích phòng khách và che đi những “góc chết” của căn phòng

Sản phẩm sofa góc đẹp đang là lựa chọn của nhiều gia đình Việt bởi khả năng tiết kiệm diện tích cho căn phòng vốn đã chật hẹp của các căn hộ chung cư mini, hay những ngôi nhà có diện tích nhỏ, giúp không gian gọn gàng và ấm cúng hơn. Phòng khách hẹp và dài là đặc trưng điển hình của kiến trúc nhà ống hiện nay. Mặt tiền nhỏ cộng với chiều dài sâu khiến phòng khách khó bố trí nội thất, nhất là đối với những vật dụng lớn như bàn ghế, tủ tài liệu, kệ. Bộ sofa góc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp các món đồ nội thất đó lại.
 
Phòng khách nhỏ nên chọn sofa như thế nào?
 
Ngoài ra, những bộ ghế sofa góc còn có thể đảo góc hai bên trái và phải rất linh hoạt, giúp bạn thoải mái bày trí làm sao cho phù hợp với hướng của ngôi nhà, thi thoảng đảo góc với nhau tạo nên không gian mới mẻ, đẹp mắt hơn.
Hiện nay, có rất nhiều mẫu ghế sofa góc với thiết kế theo kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt, với hình dạng L, nó thích nghi với mọi góc trong căn phòng khách nhà bạn. Đồng thời, những chiếc ghế sofa góc hiện đại, có thể cung cấp cho gia chủ một chỗ ngồi thoải mái và tiện lợi phục vụ cho việc tiếp khách cũng như nghỉ ngơi, thư giãn.

Thay đổi một phong cách hoàn toàn mới khi bọc lại ghế sofa nhà mình

Lợi ích tốt nhất của bọc ghế sofa nỉ da cũ là bạn có thể thêm một dấu ấn cá nhân vào đồ nội thất của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh hoặc chọn một màu sắc, đệm hoặc loại vải truyền cảm hứng cho bạn nhiều nhất.
 
Phòng khách nhỏ nên chọn sofa như thế nào?
 
Nếu bạn đang khao khát một không gian ấm cúng, thoải  mái, hoặc chỉ cảm thấy cần diện mạo mới cho căn phòng, bất kể lý do gì, bọc ghế sofa sẽ là một giải pháp dễ dàng, tiết kiệm và hiệu quả. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt về không gian sống ngay lập tức!
Khi sofa của bạn vẫn còn tốt và có thể sử dụng thêm vài năm nữa, bạn không cần phải thay thế nó. Bọc mới lại ghế sofa cũ, làm đệm ghế của bạn là giải pháp tốt nhất mà bạn nên làm. Nó đem lại nhiều lợi ích thực sự cần thiết cho bạn và gia đình bạn!

Mẫu sofa giường có hộc tủ

Sofa phòng khách nhỏ nổi bật với mẫu sofa hộc tủ được lựa chọn nhiều. Mẫu sofa giường này hợp với không gian nhà chật hẹp, thuận tiện để kết hợp với các món đồ nội thất khác. Bộ bàn ghế sofa này tích hợp nhiều chức năng hiện đại, mang tới vẻ đẹp sang trọng. Đây là nơi đón tiếp các vị khách tuyệt vời, vừa có thể làm giường ngủ lại có hộc tủ nhỏ đựng vật dụng trong nhà. 
 
Phòng khách nhỏ nên chọn sofa như thế nào?
 
Cách thiết kế hộc tủ có ngăn kéo dễ dàng đẩy ra vào, thuận tiện không mất đi sự sang trọng của ghế sofa. Sử dụng hộc tủ để cất mền, gối ôm và các vật dụng khách giúp căn phòng thêm phần rộng rãi hơn.

Dịch vụ đóng ghế sofa của Vinaco

Mẫu ghế sofa cực kỳ đa dạng. Với vô số mẫu ghế sofa hiện có tại VINACO và rất nhiều mẫu thiết kế ghế trên Internet chắc chắn sẽ có mẫu hợp với sở thích của bạn. Hay thậm chí là những mẫu ghế do chính bạn tự nghĩ ra, chỉ cần tìm đến VINACO thì bạn sẽ có ngay mẫu ghế sofa bạn yêu thích từ màu sắc đến mẫu chất liệu và cả chất lượng.
Làm đúng theo yêu cầu mà khách hàng đưa ra, phù hợp cho không gian của từng ngôi nhà, từng theo cách đã được định hình. Chọn được chất kiệu trước khi làm vì thế độ hài hòa cho căn phòng.
Có được một bộ ghế sofa độc đáo, không sợ “đụng hàng” với các bộ sofa đóng hàng loạt đang bán ngoài thị trường.
 
Phòng khách nhỏ nên chọn sofa như thế nào?
 
Thoải mái lựa chọn loại chất liệu may bọc ghế nệm mút, loại gỗ và rất nhiều loại phụ kiện đóng sofa khác. Thông qua đó, chính bạn cũng là người quyết định chi phí đóng ghế sofa. Ghế sofa được đóng trực tiếp tại xưởng, không hề thông qua một bên dịch vụ hay cửa hàng nào. Không tốn chi phí trưng bày và rất nhiều chi phí khác liên quan đến mặt bằng. Nên về giá cả, bạn yên tâm, nếu cùng sử dụng một loại chất liêu. Ghế sofa đặt đóng luôn có chất lượng cao hơn hẳn các loại ghế đang bán đại trà ngoài thị trường. Bạn hoàn toàn có thể kiểm định được điều này khi kiểm tra quá trình đóng ghế sofa tại xưởng. Ghế đóng sẵn rất khó để bạn nhìn thấy được bên trong. Chính vì vậy mua nhầm ghế kém chất lượng là chuyện rất dễ xảy ra.
 
4.75 sao của 1471 đánh giá
Phòng khách nhỏ nên chọn sofa như thế nào?
Phòng khách nhỏ nên chọn sofa như thế nào?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409