Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Các món đồ nội thất cơ bản sẽ mang cho phòng khách những không gian riêng vì vậy việc những món đồ như ghế sofa, bàn trà, hay tủ sách... là một trong những vật dụng không thể thiếu cho phòng khách

Ghế sofa

Khi bước vào căn phòng khách thì món đồ gây chú ý đầu tiên, chính là bộ bàn ghế sofa đẹp trong phòng khách nhà bạn. Xét về kích thước thì bộ sofa là món đồ có kích thước to, rộng và chiếm không gián nhất trong phòng khách. Do vậy sức ảnh hưởng và tầm quan trọng của bộ sofa luôn được đánh giá là số 1 trong phòng khách.
 
Phòng khách hiện đại không thể thiếu những vật dụng này – Nội thất Vinaco
 
Nếu bạn đang có sofa cũ hay mới thì nó đều đóng vai trò quan trọng, vậy nên nếu muốn tân trang phòng khách hãy chú ý đến bộ sofa của bạn, nếu chưa có thì mua mới, còn có rồi nhưng mà nó đã cũ kĩ hãy cân nhắc việc tân trang lại nó bằng việc bọc ghế sofa của bạn.
Bàn ghế sofa có nhiều loại khác như : Sofa văng dài giành cho nhà nhỏ, sofa góc chữ L giành cho nhà tầm trung, sofa chữ U và sofa bộ giành cho diện tích không gian lớn. Bàn ghế sofa có nhiều kiểu chất liệu khác nhau như : Sofa vải, nỉ, sofa da thật, da công nghiệp, cùng với đó là kích thước, màu sắc cũng khác nhau.

Bàn trà (cà phê) sofa

Món đồ tiếp theo trong phòng khách và không thể tách rời với bộ sofa là bàn trà. Một bộ sofa đẹp cần phải có một bàn trà sofa tương ứng và thích hợp, bộ đôi này đi cùng với nhau tạo thành một thể thống nhất không thể tách rời được.
 
Phòng khách hiện đại không thể thiếu những vật dụng này – Nội thất Vinaco
 
Đối với đồ uống, gạt tàn và tạp chí, và tất nhiên, cà phê, bàn cà phê là một món đồ nội thất tiện dụng nhằm cung cấp một nền tảng thuận tiện để đặt các vật dụng trong phòng khách . Bên cạnh mục đích sử dụng, bàn cà phê còn mang đến một yếu tố thẩm mỹ quan trọng cho phòng khách. Không giống như sofa, tập trung nhiều hơn vào màu sắc so với kết cấu, bàn cà phê và các bảng bên phù hợp của nó thường chú trọng nhiều hơn vào kết cấu. Khi chọn bàn cà phê của bạn , điều quan trọng là phải xem xét tính thẩm mỹ vật liệu. Bạn thích vật liệu chủ đạo trong phòng khách của mình là gỗ, kim loại, thủy tinh, thép hay gốm sứ. Về kiểu dáng bàn trà có các dòng như : Bàn hình chữ nhật, bàn tròn, bàn ô van, bàn hình bầu dục, bàn đôi hình tròn, và nhiều kiểu bàn trà nữa. Nhưng trong đó thì bàn trà hình chữ nhật và bàn tròn là được sử dụng phổ biến nhất.

Tủ sách (tủ trưng bày)

Đối với những người yêu sách và tạp chí, một loại nội thất chắc chắn có thể được quan tâm là tủ sách. Có rất nhiều loại tùy theo sở thích mỗi người. Một tủ sách thú vị ngụ ý một phòng khách thú vị, và khối lượng tuyệt đối của nhiều loại giá sách khác nhau mang lại sự linh hoạt tuyệt vời cho nhà thiết kế nội thất và phòng khách. Vì vậy, lần tới khi bạn đang vắt óc suy nghĩ về cách bài trí một góc trống trong phòng khách của mình, hãy nghĩ đến tủ sách!
 
Phòng khách hiện đại không thể thiếu những vật dụng này – Nội thất Vinaco
 

Thảm trải sàn dưới bộ sofa, kệ tivi

Nằm trong danh sách bộ các món đồ chính trong phòng khách phải kể đến các mẫu thảm trang trí trải dưới sofa. Các tấm thảm trang trí sẽ giúp bàn trà và bộ sofa tôn thêm vẻ đẹp sự sang trọng cần thiết nếu biết kết hợp đúng với không gian màu sắc.
Tác dụng của thảm trải sàn là trống trơn trượt, chống ồn, giữ ấm và giữ nhật rất tốt. Thảm trải sàn có các kích thước khác nhau, màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Do vậy hãy chọn một màu và kích thước phù hợp với bộ sofa góc da gia đình nhé.
 
Phòng khách hiện đại không thể thiếu những vật dụng này – Nội thất Vinaco
 
Các mẫu kệ ti vi cũng là phần nội thất cực kì quan trọng và không thể thiếu được. Kệ ti vi cũng có khá đa dạng các kiểu dáng, màu sắc, và chất liệu khác nhau. Tùy vào từng không gian và sở thích của từng người mà chọn một kiểu cho phù hợp với không gian nhé.
 
Phòng khách hiện đại không thể thiếu những vật dụng này – Nội thất Vinaco
 
Mặc dù xác định màu sắc có thể là một trong những điều quan trọng nhất để quyết định khi thiết kế phòng khách, nhưng việc xác định thẩm mỹ vật liệu hoặc bảng màu kết cấu cho phòng khách của bạn cũng không kém phần quan trọng. Các họa tiết, không giống như màu sắc, tinh tế hơn, dẫn đến khó khăn hơn trong việc tìm cách ghép. Nếu màu trắng, đen, đỏ và xanh lam tạo thành màu, thì đan lát, lông thú và các ký tự khác nhau của gỗ tạo thành thẩm mỹ vật liệu. Thỉnh thoảng chọn những chiếc tủ và tủ làm nổi bật kết cấu của không gian sống có thể mang lại cho bạn kết quả đáng ngạc nhiên.

Rèm cửa, màn cửa

Trong một căn hộ hay một phòng khách việc lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào khác cần thiết, nhưng để có được ánh sáng thì ta cần phải tạo ra một cửa sổ, một ban công đua ra ngoài một chút để tạo tầm view và tầm nhìn phòng khách ra ngoài. Nhưng khi tạo ra cửa sổ như vậy ta cần phải có một cái gì đó để che chắn và ngăn cản tác động từ bên ngoài.
 
Phòng khách hiện đại không thể thiếu những vật dụng này – Nội thất Vinaco
 
Rèm cửa có chắc năng là ngăn cản ánh nắng trực tiếp, ngăn cản ánh sáng, khi cần thì mở ra không cần ta đóng lại. Ngoài ra rèm của còn có tác dụng che toàn bộ tác động bên ngoài tạo không gian riêng biệt cho phòng khách.

Ghế sofa nhà bạn đã cũ bạn muốn thay đổi để mới hơn

Với hơn 6 năm hình thành và không ngừng, VINACO cam kết sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng cho đến giá trị thẩm mỹ, giá trị phong thủy. Nhằm hướng đến những giá trị tuyệt đối tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi phát triển theo kim chỉ nam được định hướng từ đầu với sứ mệnh và phương châm hoạt động vì lợi ích khách hàng. VINACO đã dần có được sự tin tưởng của khách hàng.
Phòng khách là đón tiếp khách cũng là nơi để các thành viên trong gia đình vây quần bên nhau, việc ghế sofa được sử dụng thường xuyên nên ít nhiều trong thời gian dài sẽ có những dấu hiệu xuống cấp gây hư hỏng. Đồng thời, khi sử dụng ghế da thì cũng có đôi lúc xảy ra sự cố ngoài ý muốn từ vật nuôi, thú cưng như mèo, chó,...cào cấu hoặc trẻ nhỏ dùng các vật sắc nhọn để nghịch ngợm, hay trẻ nhỏ thường xuyên nô đùa, chạy nhảy trên ghế da,...lâu ngày dẫn đến tình trạng rách ghế da là điều không thể tránh khỏi.
Quý khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế sofa sẽ được thực hiện nhanh chóng ngay tại nhà:các mẫu chất liệu bọc ghế tại Vinaco được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo với các dòng sản phẩm chính như da thật, giả da, vải nỉ, vải thô, vải cotton.
 
4.85 sao của 2829 đánh giá
Phòng khách hiện đại không thể thiếu những vật dụng này
Phòng khách hiện đại không thể thiếu những vật dụng này
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409