Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Chủ nghĩa tối giản thường gợi nhớ đến đồ nội thất tương lai và không có màu sắc, nhưng nó không cần phải quá nghiêm khắc. 
Một phòng khách tối giản hiện đại có thể ngay lập tức trở nên nhẹ nhàng và hấp dẫn, không có sự lộn xộn gây căng thẳng. Dưới đây là một số cách để hợp lý hóa không gian của bạn.
 

1. Chọn bảng màu trung tính

Chủ nghĩa tối giản hiện đại vượt ra ngoài màu đen và trắng. Một trường hợp chắc chắn có thể được thực hiện cho sự lựa chọn cổ điển của màu trắng trên nền trắng, điều này làm cho bất kỳ căn phòng nào cũng có vẻ cao và thoáng mát. 
 
Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn từ một loạt các màu trung tính như băng, than hoặc hồng lạnh xen kẽ với đồ nội thất phòng khách tối giản màu trắng. Thêm màu nhấn nổi bật qua đệm ghế có họa tiết hoặc sofa bọc vải nhung loáng bóng tạo hứng thú thị giác cho căn phòng của bạn. 
 
Phong cách tối giản cho phòng khách
 
Sự phong phú của tông màu berry hoặc sự ấm áp của vàng kim loại có thể kết nối phòng khách với nhau như một không gian sống hấp dẫn, cho dù bạn thêm màu sắc bằng tấm thảm dệt hay tác phẩm nghệ thuật.

2. Đi theo dòng chảy

Các đường nét và hình khối vuông vắn là dấu ấn của chủ nghĩa tối giản. Khi thiết kế không gian nội thất của bạn, hãy chọn những phần phù hợp với đường nét cũng như màu sắc của chúng. 
 
Phong cách tối giản cho phòng khách
 
Thay vì chọn một chiếc bàn cà phê có các cạnh sắc nét hoặc có hình dạng bất thường, hãy chọn giá đỡ nổi tạo nên những đường nét tự nhiên của căn phòng để có được luồng thị giác không bị gián đoạn. Mọi vật dụng trong phòng nên đóng góp một cách lý tưởng vào thiết kế tổng thể, với các vật liệu bóng bẩy như da và gấm sáng bóng.

3. Giữ không gian thoáng

Khi lựa chọn đồ nội thất cho phòng khách tối giản hiện đại của bạn, hãy lưu ý đến cả không gian và quy mô. Thay vì lấp đầy phòng khách của bạn với một vài món đồ nội thất nhỏ hơn, bạn có thể tối đa hóa sơ đồ mặt bằng của mình với những đồ nội thất lớn hơn như ghế sofa hình chữ L sang trọng hoặc ghế dài nhà thờ bằng gỗ cao cấp. 
 
Phong cách tối giản cho phòng khách
 
Bằng cách giữ cho không gian mở, bạn sẽ thu hút sự chú ý của người xem đến các phần chính của bạn, mời họ tham gia. Bạn có thể xem qua các công trình thiết kế phòng khách của chúng tôi để biết thêm cách mở không gian ở mọi kích thước.

4. Nghệ thuật chung của bản thân

Nếu các bức tường của bạn chủ yếu để trần, điều quan trọng là tác phẩm nghệ thuật bạn chọn phải phù hợp với thiết kế tổng thể của phòng khách tối giản hiện đại của bạn. Các tác phẩm của các nghệ sĩ tối giản như Donald Judd hay Frank Stella rất phù hợp với các bức tranh hình học và tác phẩm điêu khắc nhận biết không gian của họ. 
 
Phong cách tối giản cho phòng khách
 
Tuy nhiên, các bản in nghệ thuật pop vui tươi hoặc các bản phác thảo bằng than có thể hoạt động tốt như nhau trong trường hợp này. Thật lý tưởng khi chọn một tác phẩm nổi bật hơn là một mớ hỗn độn của các bản in nhỏ hơn để phù hợp với triết lý đơn giản của chủ nghĩa tối giản.

5. Mang thiên nhiên vào

Một cách đơn giản để thổi sức sống vào không gian trống là trồng cây trong nhà hoặc hoa tươi. Cho đất vào lọ thủy tinh hoặc bát cá rỗng để tạo ra một hồ cạn sang trọng, nhiều màu sắc, lót bậu cửa sổ bằng những loài xương rồng ít bảo dưỡng hoặc treo cây nhện để thông khí và làm sáng phòng khách của bạn. Chọn những đồ đựng phù hợp với thẩm mỹ tối giản của căn phòng, như gốm trắng hoặc đất nung bằng đất nung.
 
Phong cách tối giản cho phòng khách
 
Có rất nhiều lợi ích tâm lý liên quan đến việc loại bỏ sự lộn xộn trong nhà, từ cải thiện khả năng tập trung đến tăng cường khả năng sáng tạo. Bằng cách loại bỏ tất cả các đồ vật thừa và sắp xếp nội thất phòng khách tối giản hiện đại của bạn một cách cẩn thận, bạn sẽ thích dành thời gian trong một không gian trong lành, êm dịu.

Dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế sofa của Nội thất VINACO đảm bảo các yếu tố:

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Khi có nhu cầu, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình nghe trình bày và tìm hướng giải quyết. Những thắc mắc của bạn chắc chắn sẽ được giải quyết triệt để cho từng trường hợp.
 
Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp chuẩn quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang tới những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng.
 
Phong cách tối giản cho phòng khách
 
Mẫu mã sản phẩm đa dạng được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo … chất lượng tốt và bền màu.
 
Vinaco có xưởng sản xuất quy mô lớn đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế nhà hàng, khách sạn.
 
Phong cách tối giản cho phòng khách
 
Vinaco bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của VINACO sửa chữa đảm bảo về chất lượng.
 
Với những ưu điểm trên VINACO tự tin đáp ứng được các yêu cầu khách hàng đưa ra về chất liệu, sự chuyên nghiệp trong cách thực hiện, thái độ phục vụ mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà với giá thành tốt nhất thị trường nhưng luôn đi đầu về chất lượng sản phẩm dịch vụ trên toàn quốc. Gọi ngay vào số  0918 593 088 nhận sự hỗ trợ, tư vấn, giải quyết thắc mắc về các sản phẩm dịch vụ 24/7.
4.85 sao của 2368 đánh giá
Phong cách tối giản cho phòng khách
Phong cách tối giản cho phòng khách
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409