Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Với tầm quan trọng của món đồ nội thất này, cần nên nghiên cứu, cân nhắc và lựa chọn chiếc ghế sofa của mình một cách cẩn thận. Như những năm khác đều có những xu hướng để theo dõi, nhưng có lẽ, năm nay hơn bất kỳ năm nào, sự thoải mái trong ngôi nhà của bạn là điều cấp bách quan trọng và điều này được phản ánh trong các thiết kế ghế sofa được hot nhất cho năm 2021.

 

 

6 phong cách thiết kế bạn cần biết cho năm 2021

Ghế sofa nghệ thuật

Với sự nhấn mạnh vào các đường cong, xếp nếp thanh lịch, vật liệu sang trọng và lựa chọn màu sắc, ghế sofa cách điệu là thiết kế nội thất được yêu thích vào năm 2020 và chúng được thiết lập để ngày càng trở nên sang trọng hơn. Hãy nghĩ đến các họa tiết hình học, mặt lưng hình vỏ sò và tông màu vương giả của màu xanh lục bảo và màu đỏ tía đậm.
 
Phong cách sofa mới năm 2021
 
Vào năm 2021, chúng ta sẽ thấy những người đam mê xu hướng lựa chọn những hình dáng tròn trịa hơn mang tính biểu tượng của Hollywood thập niên 70. Hãy nghĩ đến những phòng thay đồ quyến rũ và dãy phòng khách sạn năm sao. Những người yêu thích chất liệu nhung có thể lựa chọn bọc ghế sofa, làm đệm ghế của Nội thất Vinaco, nhờ vào chất liệu bọc cao cấp có xuất xứ rõ ràng sẽ tạo nên sự quyến rũ cho bộ ghế sofa nhà bạn.

Ghế sofa ấm cúng và kén người dùng

Phong cách sofa mới năm 2021
 
Tất cả về sự thoải mái giản dị và vừa vặn, 'kén' đạt được tốt nhất trên những chiếc ghế sofa có cấu trúc ít hơn và hình thức cong nhẹ nhàng hơn và có đệm sâu và đầy đặn. Khi nghĩ về vải bọc, hãy xem xét các loại vải mềm và sang trọng như nhung với màu phấn nhạt hoặc tông màu trung tính, để đảm bảo mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời.
 
Với đệm ghế ngồi bằng cao su tự nhiên và vải bọc từ vải nỉ nhung, sẽ có cảm giác êm ái mềm mịn khi ngả lưng trên ghế sofa. Sẽ trông hấp dẫn hơn và sang trọng hơn trong màu nhung cổ điển màu hồng phấn.

Ghế sofa công nghệ thông minh

Phong cách sofa mới năm 2021
 
Chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi công nghệ tìm thấy đường vào sản xuất đồ nội thất của chúng ta! Với việc các phòng khách của chúng tôi tăng gấp đôi như văn phòng bán thời gian và lớp học, sự đổi mới là chìa khóa vì vậy những chiếc ghế sofa thông thái chắc chắn sẽ là một hit.
 
Như sản phẩm ghế sofa tích hợp công nghệ thông minh dưới dạng một đế sạc điện thoại, được tích hợp kín đáo vào tay ghế sofa.

Ghế sofa thân thiện với môi trường

Với tác động đạo đức và môi trường từ việc mua hàng của chúng tôi luôn đè nặng trong tâm trí của nhiều người, tính bền vững chắc chắn sẽ là câu chuyện thành công của xu hướng ghế sofa năm 2021. Chúng tôi muốn những chiếc ghế sofa không chỉ đẹp - mà còn phải tốt.
 
Phong cách sofa mới năm 2021
 
Với không bọt, lò xo tái chế 100%, gỗ có nguồn gốc bền vững và vải mềm làm từ sợi tái chế, chiếc ghế sofa thân thiện với môi trường là một ví dụ điển hình về cách có thể tạo ra một cuộc hôn nhân hạnh phúc giữa phong cách và sự bền vững.

Ghế sofa kiểu dáng đẹp và tinh tế

Hình dạng và thiết kế tuyến tính, kiểu đi văng đương đại này đơn giản nhưng sang trọng và lý tưởng cho số lượng ngày càng tăng trong chúng ta, những người tìm kiếm cảm giác đơn giản hiện đại trong ngôi nhà của mình. 
 
Phong cách sofa mới năm 2021

Ghế sofa mô-đun

Phong cách sofa mới năm 2021
 
Ở nhà nhiều hơn trong một năm đầy biến cố 2020, bạn sẽ thấy tầm quan trọng của những món đồ nội thất. Với dạng ghế sofa mô-đun sẽ là lựa chọn thích hợp cho ngôi nhà đông người, nhiều thế hệ. 

Bảng màu phổ biến cho năm 2021

Màu xám vừa tinh tế vừa thiết thực, thêm vào đó nó có xu hướng phù hợp với hầu hết mọi phong cách không gian sống, cũng như kết hợp hài hòa với hầu hết các màu sắc khác.
 
Phong cách sofa mới năm 2021
 
Màu xanh ngọc lục bảo phong phú biểu thị sự sang trọng - ngoài ra nó còn phù hợp với cả những thiết kế cổ điển cũng như những thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp.
Màu xanh Navy phong cách nội thất ven biển cổ điển đó sẽ không sớm phai nhạt. Navy cũng phối hợp hoàn hảo với màu trắng và các chất liệu tự nhiên như gỗ, mây, tre.
 
Phong cách sofa mới năm 2021
 
Hãy nghĩ đến màu hồng nếu bạn muốn khẳng định - màu hồng là một màu sắc tinh tế, ấm áp và chào đón, cũng nói lên cảm giác vui vẻ.
 
Phong cách sofa mới năm 2021
 
Màu trắng - trong khi hơi phi thực tế, ai lại không yêu thích một chiếc ghế sofa màu trắng thanh lịch? Màu trắng phù hợp với bất cứ thứ gì – xu hướng chủ nghĩa tối giản đến phòng khách được thiết kế theo phong cách cổ điển.
Màu tím - nó cũng là một màu vương giả ngụ ý một phong cách sống sang trọng. Màu tím cũng là một màu phù hợp với đồ nội thất và phụ kiện có điểm nhấn bằng vàng.

Dịch vụ đóng mới ghế sofa tại Nội thất Vinaco

Bạn sẽ không cần đau đầu vì đi đến quá nhiều showroom nội thất mà vẫn không lựa chọn được chiếc ghế sofa ưa thích. Sofa có kiểu dáng hợp với ngôi nhà nhưng không có màu phong thủy cho gia chủ. Hay màu sắc đẹp sang trọng nhưng lại không đủ to để đáp ứng nhu cầu cho các thành viên trong nhà.
 
Phong cách sofa mới năm 2021
 
Những vấn đề trên hãy để Nội thất Vinaco lo hay cho bạn. Bạn chỉ việc đưa ra yêu cầu, sở thích chúng tôi sẽ tư vấn tận tình để đưa ra sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó Nội thất Vinaco chuyên về dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà, làm đệm ghế gỗ, và cả đóng ghế sofa… với:
 
Mẫu mã đa dạng: Tại văn phòng cũng như xưởng sản xuất có rất nhiều các mẫu da và vải khác nhau giúp bạn có nhiều lựa chọn. Về mẫu Da thì công ty có da thật và giả da; vải thì lại có đa dạng như vải cotton, vải thô, vải nỉ, vải nhung,…Mỗi loại vải lại có những mẫu mã và màu sắc riêng biệt.
 
Chất lượng đảm bảo: Tất cả đều được nhập từ các cơ sở uy tín từ trong nước và nước ngoài, xuất sứ rõ ràng
 
Tư vấn: Khi bạn gọi hotline sẽ được tư vấn miễn phí về chất liệu và màu sắc rồi báo giá rõ ràng, có hóa đơn sản phẩm.
 
Chế độ bảo hành: Bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm của công ty.
 
Bảo trì: Bảo trì vĩnh viễn tất cả các dịch vụ đóng ghế sofa tại Nội thất VINACO.
 
Phong cách sofa mới năm 2021
 
Hơn hết, đối với những khách hàng sống tại Hà Nội, nhân viên công ty còn có thể của mang mẫu đến tận nhà cho bạn chọn, đồng thời tư vấn cho bạn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu sao cho phù hợp với không gian và nội thất nhà bạn nhất và hoàn toàn miễn phí. Đi cùng với đó là khi giao hàng cũng sẽ hỗ trợ vận chuyển về đến tận nhà.
Để tìm hiểu thông tin chi tiết cũng như được tư vấn căn kẽ hay gọi ngay vào số: 0918 593 088 
4.75 sao của 3414 đánh giá
Phong cách sofa mới năm 2021
Phong cách sofa mới năm 2021
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409