Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nếu bộ sofa nhà bạn đã sử dụng lâu và có những tình trạng hư hỏng nặng, vì vậy bạn muốn tân trang thay thế cho có nét mới nhưng bạn chưa biết nên làm gì? Hãy để VINACO giới thiệu dịch vụ sửa chữa, bọc ghế sofa chất lượng cho bạn.

 

Ghế sofa sau một thời gian sử dụng dễ bị hỏng hoặc cũ gây mất thẩm mỹ cho phòng làm việc, phòng khách,… Với một số gia đình, vì điều kiện kinh tế nên không thể mua mới một bộ sofa da, chính vì vậy họ đã chọn phương pháp bọc lại ghế. Cách làm này không những tiết kiệm hơn mà còn trả lại hình thức chiếc ghế sofa đẹp như mới. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của phương pháp bọc lại ghế sofa này nhé!

Đội ngũ nhân viên tận tụy, chuyên nghiệp

Khi có nhu cầu, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình nghe trình bày và tìm hướng giải quyết. Những thắc mắc của bạn chắc chắn sẽ được giải quyết triệt để. Họ sẽ lắng nghe tình trạng ghế sofa nhà bạn và tư vấn màu sắc da phù hợp với nội thất căn phòng, màu nội thất khu vực để ghế sofa. Bên cạnh đó là chất liệu da tốt nhất, phù hợp với kinh tế gia đình.

Những ưu điểm của dịch vụ bọc ghế sofa Hà Nội - Nôi thất Vinaco

Các nhân viên sửa lại da đều được đào tạo bài bản qua các trường lớp. Theo kì, đợt huấn luyện lại được cử đi bổ sung kiến thức chuyên môn nên các khách hàng đều rất hài lòng về sản phẩm. Với tác phong nhanh nhẹn, các bạn sẽ được tiết kiệm thời gian một cách tối đa.

Chất lượng sản phẩm da cao cấp

Chúng tôi đều nhập những mẫu chất liệu da tốt nhất với đầy đủ các màu sắc, kích cỡ để các khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Chất liệu da hầu hết được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ sản xuất và thuộc gia hiện đại.

Những ưu điểm của dịch vụ bọc ghế sofa Hà Nội - Nôi thất Vinaco

Phục vụ tại nhà

Chúng tôi luôn hiểu rằng khách hàng luôn bận rộn với công việc và ghế sofa lại là sản phẩm được dùng hàng ngày, là nơi tụ họp của gia đình. Chính vì vậy cần phải tiến hành công việc càng nhanh càng tốt. Chỉ cần nhấc điện thoại và gọi đến trung tâm, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà để khắc phục những rắc rối mà bạn đang gặp phải.

Những ưu điểm của dịch vụ bọc ghế sofa Hà Nội - Nôi thất Vinaco

Đặc biệt, VINACO cung cấp dịch vụ làm đệm ghế gỗ, bọc ghế sofa tại nhà theo yêu cầu của khách hàng. Quý khách hàng có thể chọn lựa mẫu chất liệu đệm ngồi, màu sắc, chất liệu, hoa văn và họa tiết của vỏ bọc đệm ghế gỗ theo sở thích của mình. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc quý khách hàng sẽ sở hữu được bộ đệm ghế gỗ ưng ý và thực sự nổi bật, bắt mắt thu hút được mọi ánh mắt nhìn.

Nhằm đáp ứng đủ các yêu cầu của khách hàng, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng thấu hiểu các yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn hiểu rằng khách hàng luôn bận rộn với công việc nên ưu tiên những dịch vụ thuận lợi nhanh chóng nhất có thể và đặc biệt hơn ghế sofa lại là sản phẩm được dùng hàng ngày, là nơi tụ họp của gia đình vì vậy cần phải tiến hành công việc càng nhanh càng tốt. Chỉ cần nhấc điện thoại và gọi đến trung tâm, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà để khắc phục những rắc rối mà bạn đang gặp phải. Mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng tạo được niềm tin và uy tín khách hàng dành cho chúng tôi

Giá thành hợp lý, bảo hành lâu dài

Dịch vụ dịch vụ bọc ghế sofa Hà Nội cam kết mang lại giá thành hợp lý nhất cho khách hàng. Giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ bao gồm cả công thuê thợ và phí vận chuyển.

Những ưu điểm của dịch vụ bọc ghế sofa Hà Nội - Nôi thất Vinaco

Chế độ bảo hành cũng được các cửa hàng dịch vụ bọc ghế sofa Hà Nội quan tâm. Trong 3 ngày sử dụng sản phẩm, nếu có những sai sót, hỏng hóc, chúng tôi sẽ đến khắc phục lại miễn phí cho khách hàng. Chính vì vậy, các bạn hãy đặt niềm tin vào dịch vụ dịch vụ bọc ghế sofa Hà Nội nhé!

Dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế sofa của Nội thất VINACO đảm bảo các yếu tố:

  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Khi có nhu cầu, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình nghe trình bày và tìm hướng giải quyết. Những thắc mắc của bạn chắc chắn sẽ được giải quyết triệt để cho từng trường hợp.
  • VINACO phục vụ tận nhà, mang mẫu, đo đạc kích thước và giao hàng tận nhà cho quý khách.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp chuẩn quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang tới những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng.
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo … chất lượng tốt và bền màu.
  • Vinaco có xưởng sản xuất quy mô lớn đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế nhà hàng, khách sạn
  • Vinaco bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của VINACO sửa chữa đảm bảo về chất lượng.

Với những ưu điểm trên VINACO tự tin đáp ứng được các yêu cầu khách hàng đưa ra về chất liệu, sự chuyên nghiệp trong cách thực hiện, thái độ phục vụ mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng.

4.95 sao của 2437 đánh giá
Những ưu điểm của dịch vụ bọc ghế sofa Hà Nội
Những ưu điểm của dịch vụ bọc ghế sofa Hà Nội
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409