Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Những tiêu chí để chọn ghế sofa gỗ tốt cho phòng khách – Nội thất Vinaco

Sofa gỗ là một trong những dòng ghế sofa đặc biệt sở hữu những nét độc đáo tự nhiên riêng, đem đến sự mới lạ từ thiên nhiên cho phòng khách của mỗi hộ gia đình. Để chọn được bộ sofa gỗ phù hợp nhất với không gian nội thất, kích thước sofa gỗ là một trong những yếu tố quyết định và quan trọng nhất ảnh hưởng đến chất lượng của bộ sofa gỗ. Lựa chọn làm đệm ghế gỗ phù hợp cũng là điều tất yếu. Một bộ sofa gỗ đẹp và chất lượng, nếu được đặt ngay ngắn, cân đối trong phòng khách không chỉ có công năng sử dụng cao, mát mẻ mà còn tạo được sự hài hòa trong trang trí nội thất.

Các tiêu chí để chọn ghế sofa gỗ

Kiểu dáng, kích thước của bàn ghế sofa gỗ

 
Tiêu chí đầu tiên không thể bỏ qua là kiểu dáng và kích thước, đây là tiêu chí ảnh hưởng đến tổng thể của bộ ghế sofa. Bạn cần phải tính toán một cách chính xác diện tích và cấu trúc thiết kế của phòng khách. Với những phòng khách có hình dáng hẹp và dài thì một bộ bàn ghế có hình chữ L áp sát vào tường là hợp lý hơn cả, lại tiết kiệm được không gian phòng khách mà vừa đảm bảo tính thẩm mỹ của căn phòng.
 
Những tiêu chí để chọn ghế sofa gỗ tốt cho phòng khách – Nội thất Vinaco
 
Với những căn phòng có thiết kế hình vuông thì việc chọn bộ bàn ghế cho phòng khách dễ hơn, có nhiều sự lựa chọn hơn. Nếu phòng rộng bạn có thể nghĩ đến những mẫu bàn ghế sofa gỗ hình vuông, với mẫu bàn ghế sofa này bạn có thể thoải mái để ngồi nằm xem phìm, đọc báo và quan trọng nhất là nó không gây ra cảm giác như bị lọt vào giữa không gian mênh mông phòng khách.

Màu sắc

Mỗi dòng các mẫu ghế sofa gỗ đẹp có thể có nhiều màu sắc khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng. Màu sắc sofa thường được quyết định dựa theo màu tường. Những bức tường có tông màu trung tính như trắng, kem...có thể kết hợp tốt với hầu hết các màu khác. Tuy nhiên, hiện nay xu hướng để màu vân gỗ tự nhiên là khá phổ biến trong khi đó việc chọn lựa màu sắc cho đệm bọc lại làm vấm được quan tâm hơn cả. Bạn có thể chọn màu cho phần đệm bọc cùng tông màu tường hay sàn nhà.. mang đến cảm giác hài hòa, dễ chịu nhưng đôi khi màu sắc tương phản cũng là một trong các cách để bạn thể hiện cá tính của gia đình mình.
 
Những tiêu chí để chọn ghế sofa gỗ tốt cho phòng khách – Nội thất Vinaco
 
Chọn tông màu của bộ bàn ghế sofa bạn cần dựa vào màu sắc của sàn nhà, rèm treo tường, màu tường,… cùng một số vật dụng khác. Bạn phải có mắt thẩm mỹ để không chọn phải một bộ bàn ghế có màu sắc chẳng ăn nhập gì với không gian phòng. Nếu phòng khách nhỏ, bạn nên chọn màu sắc sơn tường, sàn nhà và màu bàn ghế sa lông sáng hơn nhằm giúp cho không gian trở nên rộng và thoáng mát. Để bộ bàn ghế sofa trở nên nổi bật hơn ở căn phòng bạn hãy chọn màu sắc tươi sáng và có tính tương phản.
Ngoài ra nếu bạn là người quan tâm đến phòng thủy khi mua bàn ghế cho phòng khách thì có thể lưu ý đến mệnh gia chủ khi chọn màu sắc bàn ghế.
 
Những tiêu chí để chọn ghế sofa gỗ tốt cho phòng khách – Nội thất Vinaco
 
Phong thủy là một trong những vấn đề được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Nhiều người quan niệm rằng, gia đình có phong thủy tốt sẽ mang lại tài lộc, vận mệnh may mắn, luôn làm ăn phát đạt. Việc chọn màu sắc phù hợp với phong thủy tạo được sự yên tâm cho gia chủ về mặt tinh thần.
Chính vì vậy, bạn có thể áp dụng cách chọn màu sofa cho phòng khách theo phong thủy theo các hướng dẫn sau.
  • Người mệnh Kim: Sẽ hợp với màu trắng, bạc, vàng
  • Người mệnh Mộc: Phù hợp màu xanh nước biển, đen, xanh lá cây
  • Người mệnh Thủy: Đặc biệt hợp với màu đen, tím xanh, xanh nước biển
  • Người mệnh Hỏa: Sẽ hợp màu xanh lá cây, đỏ, hồng, tím, cam
  • Người mệnh Thổ: Nên chọn các màu đỏ, hồng, cam, nâu đất.
Xu hướng kết hợp với những chất liệu đa dạng gỗ và đệm được thiết kế với mẫu chất liệu vô cùng tối giản mang đến sự mới mẻ nhưng không kém phần sang trọng mang đến nét đẹp hài hòa cho ngôi nhà
 
Những tiêu chí để chọn ghế sofa gỗ tốt cho phòng khách – Nội thất Vinaco
 

Làm thế nào để có được đệm ghế theo ý thích?

Khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn về màu sắc đệm bằng cách rất đơn giản bằng cách sử dụng dịch vụ làm đệm ghế gỗ. Để có được nhiều sự lựa chọn về màu sắc, chất liệu cũng như mẫu mã đa dạng.

May nệm ghế sofa gỗ theo yêu cầu

Nội Thất Vinaco thấu hiểu được tâm tư của khách hàng đã đem đến thị trường sản phẩm may vỏ đệm ghế sofa gỗ, may vỏ gối, may vỏ đệm ghế các loại ... và bọc ghế sofa tại nhà cho quý khách. Với đội ngũ công nhân may lành nghề, kinh nghiệm may vỏ đệm ghế nhiều năm sẽ mang tới cho bạn một lớp vỏ bọc mới đẹp hoàn hảo đến tùng đường kim mũi chỉ.
Các bộ vỏ đệm của Vinaco sau khi hoàn thành đều được các khách hàng rất yêu thích, nhiều vị khách còn giới thiệu cho bạn bè đồng nữa. Dịch vụ làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế của công ty là một sản phẩm uy tín đáng tự hào của chúng tôi. Từ lúc nhận ghế, thay mới chất liệu, giao trả hàng, đến đảm bảo cam kết  đều được thực hiện đầy đủ. Trước tiên, chúng tôi sẽ gỡ bỏ những chất liệu vải đã sờn, rách, bạc màu, xuống cấp trên những bộ ghế sofa. Tiếp đó chúng tôi may vỏ đệm nghế thay mới lớp vải, nỉ, nhung,da nhưng vẫn giữ được from yêu thích.
 
Những tiêu chí để chọn ghế sofa gỗ tốt cho phòng khách – Nội thất Vinaco
 
Bạn có biết tại sao chúng tôi lại được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa? Đó chính là vì dịch vụ may vỏ đệm của chúng tôi có rất nhiều ưu điểm.

Ưu điểm dịch vụ may vỏ đệm ghế của Vinaco

Đặt một bộ đệm ghế sofa gỗ tại Nội thất Vinaco là một việc hoàn toàn chính xác, vì dịch vụ bọc ghế, may vỏ đệm của chúng tôi có rất nhiều ưu điểm khiến bạn hài lòng và không thể bỏ qua:
Nhân viên tư vấn chuyên ngiệp đã được đào tạo bài bản và thông thạo về màu sắc, chất liệu, sẽ biết được chất liệu nào phù hợp với không gian khách, biết được màu sắc nào hài hòa với các món đồ trong nhà.
 
Những tiêu chí để chọn ghế sofa gỗ tốt cho phòng khách – Nội thất Vinaco
 
Nếu gia đình bạn đang sống trong nội thành Hà Nội, ngại không muốn đến văn phòng để đặt đệm thì nhân viên tư vấn của công ty mang những mẫu chất liệu đến tận nhà cho bạn chọn lựa, đồng thời đo ghế và giúp bạn chọn được một mẫu ưng ý đồng thời hợp với phòng khách của gia đình.
Mẫu mã chất liệu đa dạng, nhiều màu sức hoa văn họa tiết chất liệu khác nhau, trinh phục cả những vị khách hàng khó tình nhất.
Thợ may kinh nghiệm lâu năm => Bộ đệm ghế khi hoàn thành sẽ đẹp và sắc nét.
Giao hàng miễn phí tận nhà với khách hàng ở Hà Nội và hỗ trở gửi ra bến xe với khách tỉnh.
Chế độ bảo hành 1 năm cho cả vỏ và đệm
Tiết kiệm được nhiều chi phí cho sinh hoạt
Được tự tay chọn lựa vải may vỏ
Có hơn 100 chất liệu mẫu mã khác nhau tha hồ lựa chọn
Kinh nghiệm lâu năm và có rất nhiều các công trình thực tế cho bạn tham khảo
Được nhân viên tư vấn tận nhà MIỄN PHÍ
Giao hàng cũng được MIỄN PHÍ luôn
Giá cả hợp lý
 
 
 
 
 
4.75 sao của 1870 đánh giá
Những tiêu chí để chọn ghế sofa gỗ tốt cho phòng khách
Những tiêu chí để chọn ghế sofa gỗ tốt cho phòng khách
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409