Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Những nguyên tắc bọc sofa phòng khách đẹp và sang trọng mà bạn nên biết

Hầu hết các gia đình hiện đại đều không thể thiếu sự xuất hiện của những bộ sofa. Đây được xem là điểm nhấn cho phòng khách thêm tiện nghi và sang trọng hơn. Nhưng theo thời gian thì bộ sofa phòng khách của chúng ta có thể bì sờn, bị cũ hay trầy xước,…Vì thế, rất cần được bọc mới để bộ sofa lung linh trở lại thì chúng ta cần phải nắm được những nguyên tắc nhất định trong bọc sofa phòng khách.

 

 

 

 

 

 

Hiểu rõ tình trạng của bộ sofa phòng khách

Đầu tiên, trước khi bọc ghế sofa mới thì chúng ta cần phải biết sofa phòng khách của gia đình bị cũ, trầy xước như thế nào, có phải vấn đề là ở vỏ bọc ngoài không thôi hay cả bên trong nữa để có lựa chọn phương án phù hợp. Nếu sofa phòng khách chỉ bị cũ, sờn lớp ngoài vỏ bọc thì chúng ta sẽ thay thế lớp vỏ bọc khác phù hợp.
 
Còn nếu như sofa bị hư hỏng khung ghế khiến ghế bị biến dạng thì chúng ta sẽ nhờ dịch vụ bọc sofa định hình lại khung giúp ghế trở về hình dáng ban đầu. Nhưng nếu sofa ở bên trong đó quá hư hỏng thì chúng ta cùng không nên quá tiếc mà hãy thay bộ sofa mới hoặc mua lại sofa thanh lý còn tốt cũng là giải pháp.
 
Những nguyên tắc bọc sofa phòng khách đẹp và sang trọng mà bạn nên biết
 
Hay chỉ đơn giản bạn muốn thay đổi phong cách không gian phòng khách thì lựa chọn vải bọc là tối ưu tiết kiệm nhất mà bạn vẫn có thể giữ lại hình dáng ban đầu của sofa. Cập nhật xu hướng làm mới nó với vẻ ngoài cá tính.
 
Nhưng nếu bạn vẫn muốn giữ lại toàn bộ thiết kế mới chỉ sử dụng và có vài vết bẩn nhỏ xấu xí trên sofa. Lời khuyên của chúng tôi là hãy cố gắng tìm hiểu vệ sinh tẩy sạch chúng trước khi nghĩ đến quăng nó vào bãi rác. Hoặc bạn có thể kết hợp trải những tấm thảm phủ lên hoặc đặt thêm mấy các gối trang trí giúp bạn che đậy.

Lưu ý khi lựa chọn vải bọc sofa phòng khách

Muốn có được bộ sofa phòng khách đẹp và sang trọng y như mới thì việc chọn lựa vải bọc sofa rất quan trọng. Chúng ta nên lựa những vải bọc sofa có màu sắc, họa tiết phù hợp với phong cách của phòng khách cũng như tất cả các nội thất khác để tạo nên sự hài hòa đẹp mắt nhất cho phòng khách của gia đình.
 
Những nguyên tắc bọc sofa phòng khách đẹp và sang trọng mà bạn nên biết

Chọn vải bọc có chất liệu bền 

Khi chọn vải bọc ghế sofa thì điều mà chúng ta cần quan tâm chính là chất liệu của vải bọc. Chúng ta nên chọn vải bọc có độ bền cao, để có thể đảm bảo được sự thoải mái cho người sử dụng và đặc biệt là tuổi thọ sử dụng lâu giúp tiết kiệm được tối đa chi phí. Trên thị trường hiện nay, có 2 chất liệu vải bọc sofa phổ biến nhất đó là vải da và vải sợi. Đây là hai chất liệu được nhiều người lựa chọn nhất.
 
Vải da là da giả được làm từ công nghệ hiện đại bằng cách phủ nhựa và hợp chất làm dẻo giúp vải giống da thật đem lại sự sang trọng cho bộ ghế sofa. Còn vải sợi thì được sản xuất từ cotton và sợi tổng hợp,…đem lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho người ngồi.
 
Những nguyên tắc bọc sofa phòng khách đẹp và sang trọng mà bạn nên biết
 
Mỗi loại chất liệu đều có những ưu và nhược điểm riêng, chúng ta có thể cân nhắc lựa chọn cho mình chất liệu phù hợp. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe cho người dùng thì các chuyên gia khuyên nên chọn loại vải sởi cotton và dòng vải da cao cấp. Hai loại này vừa an toàn cho con người vừa sử dụng dài lâu.

Chọn vải theo phong cách bọc lại ghế sofa vải

Một yếu tố cần đặc biệt chú ý khi chọn vải bọc lại ghế sofa vải đó là phong cách tiến hành bọc. Phong cách bọc được nói đến ở đây đó là bộ ghế sofa nhà bạn đang được thiết kế theo phong cách nào để các bạn có thể lựa chọn chất liệu dễ dàng nhất trong quá trình bọc. Bởi chất liệu cần phải có sự phù hợp thì quá trình bọc mới diễn ra đúng chuẩn, hoàn hảo từng chi tiết để có được bộ sofa hoàn chỉnh.
 
Những nguyên tắc bọc sofa phòng khách đẹp và sang trọng mà bạn nên biết
 
Có thể lấy 2 ví dụ đơn giản nhất để thấy được tầm quan trọng của việc chọn vải bọc lại sofa vải theo phong cách đó là sofa hiện đại và sofa cổ điển. Với những bộ sofa cổ điển sẽ có các đường nét uốn lượn, tỉ mỉ nên chất liệu bọc của chúng phải đảm bảo cao cấp để toát lên nét sang trọng cũng như có thể hoàn thành từng chi tiết nhỏ nhất. Còn đối với sofa thiết kế theo phong cách hiện đại như sofa góc sẽ đơn giản hơn các đường nét nên phù hợp với nhiều chất liệu, thậm chí là các chất liệu không có được độ mềm mại tốt nhất.

Chú ý màu sắc và hoa văn của vải bọc

Những nguyên tắc bọc sofa phòng khách đẹp và sang trọng mà bạn nên biết
 
Khi chọn chất liệu vải bọc lại sofa vải thì màu sắc và hoa văn sẽ là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ của bộ sofa sau khi hoàn thành. Hiện nay các loại vải bọc ghế sofa có sự đa dạng về màu sắc và họa tiết nên các bạn có nhiều sự lựa chọn nhưng điều này lại khiến cho các bạn dễ mắc phải các lỗi về màu sắc. Do đó, hãy cân nhắc kỹ để lựa chọn được màu sắc phù hợp nhất khi bộ sofa sẽ kết hợp cùng các đồ nội thất trong phòng khách.
 
Ngoài ra, ưu điểm của các loại vải bọc đó là chúng có nhiều họa tiết khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Điều này các bạn cũng cần phải cân đối khi lựa chọn để kết hợp hài hòa với các đồ nội thất khác trong không gian.

Tham khảo giá bọc sofa phòng khách trước khi lựa chọn

Những nguyên tắc bọc sofa phòng khách đẹp và sang trọng mà bạn nên biết
 
Một người mua hàng thông minh bao giờ họ cũng tìm hiểu trước về mẫu mã và đặc biệt giá của từng loại vải bọc sofa từ các cơ sở khác nhau. Điều này sẽ giúp họ có thể biết được sản phẩm của mình định mua có giá bao nhiêu và tính toán mức chi phí bỏ ra phù hợp. 
 
Bên cạnh đó, khi đã biết chắc về giá thì khách hàng cũng không phải lo lắng bị các cơ sở thách giá cao hơn giá trị thực tế.

Tìm địa chỉ bọc sofa phòng khách uy tín

Việc chọn vải bọc sẽ là yếu tố quyết định đến việc thành công của quá trình bọc lại ghế sofa vải cho gia đình bạn. Do đó, hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình. Ngoài ra, việc tìm đến một đơn vị dịch vụ bọc ghế sofa uy tín, chất lượng cũng là yếu tố các bạn cần chú ý để có được hiệu quả tốt nhất.
 
Những nguyên tắc bọc sofa phòng khách đẹp và sang trọng mà bạn nên biết
 
Khi nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao thì các cơ sở cung cấp vải bọc sofa lại càng nhiều. Khách hàng cần phải cân nhắc và chọn cho mình một địa chỉ bọc sofa phù hợp nhất. Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vinaco Việt Nam chính là một địa chỉ đáng tin cậy về bọc sofa phòng khách đẹp và chất lượng nhất hiện nay mà khách hàng không nên bỏ qua.
 




4.85 sao của 3337 đánh giá
Những nguyên tắc bọc sofa phòng khách đẹp và sang trọng mà bạn nên biết
Những nguyên tắc bọc sofa phòng khách đẹp và sang trọng mà bạn nên biết
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409