Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sofa là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình theo xu hướng trẻ trung, hiện đại,  pha chút sự tinh tế và cổ điển. So với các mẫu ghế truyền thống, mẫu mã của ghế Sofa có phần đa dạng hơn, phù hợp với nhiều căn phòng khác nhau. Chính vì vậy mà các nhà sản xuất luôn luôn cập nhập xu thế để đưa ra những mẫu ghế đẹp đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Để nói rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

 

Tổng hợp những mẫu Sofa phổ biến nhất hiện nay:

Ghế Sofa góc:

Ghế Sofa góc là mẫu ghế được nhiều người ưa chuộng, chúng đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà ống, phòng khách có diện tích hình chữ nhật. So với các mẫu ghế sofa khác, sofa góc giúp chúng ta tiết kiệm một phần diện tích không hề nhỏ. Người dùng còn có thể tận dụng toàn bộ chiếc ghế để đáp ứng nhu cầu sử dụng.
Hiện nay, ghế Sofa góc được chia làm hai loại: Sofa góc chữ L và sofa góc xoay. Mỗi loại thế này đều sở hữu những ưu và nhược điểm nhất định. Nếu như Sofa phòng khách chữ L rất thuận tiện đối với việc bài trí trong nhà gia chủ có thể đặt ghế tùy theo sở thích của mình thì góc xoay lại có kích thước tương đối rộng, khi ngồi sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Mặc dù vậy, thì kích thước góc xoay có diện tích tương đối rộng, điều này không phù hợp với phòng có diện tích khiêm tốn.
 
 
sofa góc
 

Ghế Sofa văng:

Đây là loại ghế đang trở thành xu thế hiện nay. So với ghế Sofa góc thì mẫu ghế này có kích thước nhỏ hơn, vì vậy việc bài trí chúng ở trong phòng cũng được dễ dàng. Thông thường, Sofa văng được thiết kế thành 2 kiểu là Sofa văng 2 chỗ và Sofa văng 3 chỗ. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu sử dụng người dùng có thể yêu cầu thiết kế thêm ghế ngồi cho sản phẩm của mình.
 
 
ghế sofa văng

 

Ghế Sofa giường:

Sofa giường gọn gàng, hai trong một chức năng. Sofa vừa là giường cho phép người dùng có thể sử dụng hai chức năng trong một, đem lại sự tiện nghi cao. Khi cần tiếp khách, chủ nhân có thể để dáng sofa nhưng nếu về đêm hoặc muốn nghỉ ngơi, chỉ cần hạ thành ghế hay kéo giường ra là đã có giường rộng để nghỉ ngơi phù hợp.
Mẫu sofa giường đa dạng kiểu dáng, gọn gàng, dễ sắp đặt cho người dùng. Sofa giường có thể sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ, không gian phòng làm việc trong nội thất nhà ở hoặc văn phòng, quán xá…theo ý muốn của chủ nhân. Thiết kế nhiều ưu điểm, đa năng và tiện nghi giúp dòng sản phẩm này dễ dàng sử dụng, đem lại sự thoải mái cao cho người dùng.
 
 
sofa giường
 

Ghế Sofa phòng khách thông minh

Ghế sofa phòng khách thông minh mang tới không gian sống đẹp và tiện nghi dành cho quý vị. Do đó hiện nay có khá nhiều người ưa chuộng sử dụng ghế sofa này cho phòng khách. Đặc biệt là đối với những gia đình sở hữu căn hộ chung cư nhỏ.
Các mẫu ghế sofa phòng khách thông minh có thiết kế kiểu dáng đa dạng và đẹp mắt. Quý vị sẽ không nhận thấy sự khác biệt của dòng ghế sofa này so với những loại ghế sofa phòng khách chung cư thông thường cho tới khi khám phá những bí mật ẩn chứa bên trong đó.
Vì vậy, ghế sofa thông minh vừa có kiểu dáng đẹp lại vừa có nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng. Cho nên sản phẩm này có sức hút với khá nhiều người.
 
 
sofa thông minh
 

Lựa chọn mẫu ghế Sofa phù hợp với không gian:

Quan tâm tới phần khung ghế sofa

Chọn mua ghế sofa, gia chủ cần phải lưu ý tới phần khung ghế, bởi đây là phần quan trọng nhất đảm bảo độ an toàn và độ bền cao. Nên chọn khung ghế được làm từ gỗ tự nhiên có kết cấu vững chắc và không bị biến dạng cong vênh sau thời gian dài sử dụng. Hãy thử lay các cạnh của ghế và nhấc một góc lên lắc nhẹ để kiểm tra sự chắc chắn, trường hợp thấy ghế nhẹ và lung lay thì chứng tỏ ghế sofa đó không đảm bảo chất lượng.

 Phần nệm ghế sofa

Nệm ghế Sofa mang lại sự êm ái và thoải mái cho người ngồi, mặc dù không lộ ra bên ngoài nhưng nó chịu trách nhiệm trong việc tạo nên phom ghế và độ êm ái khi sử dụng. Ghế sofa có chất lượng tốt phải được làm từ loại mút tốt có độ đànhồi cao và không bị xẹp lún trong thời gian sử dụng. Khi chọn mua sofa, bạn hãy ngồi thử lên ghế và cảm nhận độ đàn hồi, êm ái của sản phẩm mang lại, ngoài ra hãy đứng lên và xem ghế có trở về trạng thái như ban đầu hay không.

 Phần lò xo của ghế

Lò xo là phần chịu lực ngồi của sofa, do đó khi mua ghế sofa gia chủ cần lưu ý sử dụng lò xo có độ đàn hồi cao và kết cấu gắn liền với khung ghế để chịu được tác động trực tiếp tới đệm ngồi xuống ghế. Nên chọn ghế sofa có lò xo được làm bằng thép đặc biệt S60C giúp chịu được đàn hồi cao và êm ái, bền đẹp mãi theo thời gian sử  dụng.

Kiểu dáng của ghế

Một bộ sofa đẹp, chất lượng nhưng chưa chắc đã phù hợp khi bài trí ở mọi không gian khác nhau. Do đó, trước khi chọn mua sofa tốt nhất, gia chủ cần phải xác định phong cách bài trí của căn phòng và lựa chọn kiểu dáng ghế sofa sao cho phù hợp. Đối với căn hộ có diện tích khiêm tốn, mẫu ghế sofa góc chữ L sẽ là sự lựa chọn giúp tối ưu không gian đáng kể và nếu bạn sở hữu không gian rộng thì mẫu ghế sofa góc chữ U sẽ giúp cho căn phòng trở nên sang trọng và ấn tượng hơn. Do đó, lựa chọn kiểu dáng ghế sofa phù hợp là

 Kích thước ghế sofa

Hãy xem xét toàn bộ vị trí kê sofa và lựa chọn mẫu ghế sofa có kích thước phù hợp, bởi một bộ ghế sofa có kích thước nhỏ gọn sẽ không phù hợp khi bài trí trong căn phòng có diện tích rộng lớn khiến cho không gian trống trải và lạc lõng, bộ sofa có kích thước lớn sẽ khiến cho căn phòng trở nên chật hẹp và bí bách nếu bài trí trong căn hộ có diện tích khiêm tốn. Vì thế kích thước ghế sofa là yếu tố quan trọng khi chọn mua sofa phù hợp mà bạn và gia đình cần phải lưu ý.
 

Dịch vụ của chúng tôi:

Nếu bạn lo ngại về chất lượng sản phẩm hãy đến với công ty chúng tôi. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ đóng ghế, thay bọc ghế uy tín chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm. Bạn có thể đặt hàng mẫu ghế tại công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ goàn thành đúng sản phẩm mà bạn yêu cầu. Hoặc bạn không thể bỏ ra một chi phí quá cao để thay mới một bộ ghế thì bọc ghế Sofa là giải pháp hữu hiệu, vừa thay mới, vừa tiết kiệm chi phí.
 
 
 
bọ ghế
 

Quy trình dịch vụ bọc lại ghế sofa tại Vinaco

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng
Khi có thông tin yêu cầu từ khách hàng về việc cần bọc lại ghế sofa gia đình thì Vinaco sẽ cử các nhân viên đến tận nhà khảo sát.
 
Bước 2: Báo giá dịch vụ
Sau khi kiểm tra xong, chúng tôi sẽ đánh giá mức độ và tư vấn chọn chất liệu để phù hợp với căn phòng. Khi đã thống nhất về chất liệu, màu sắc, cách thức thực hiện, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá và may vỏ sofa.
 
Bước 3: Triển khai bọc ghế sofa da
Nếu quý khách có nhu cầu bọc tại nhà, Sofa Vinaco sẽ đưa các nhân viên đến và thực hiện dưới sự giám sát của bạn. Ngược lại, nếu quý khách không muốn bọc tại nhà, chúng tôi sẽ có trách nhiệm vận chuyển bàn ghế từ nhà khách về xưởng để thi công. 
 
Bước 4: Bàn giao sản phẩm
Sau khi bọc lại và nghiệm thu bằng hình ảnh, Vinaco sẽ báo cho khách hàng về lịch hẹn giao hàng tại nhà. Sau khi lắp đặt xong nhân viên sẽ hướng dẫn cách chăm sóc bảo quản, kèm với đó là ký nhận về bảo hành chất liệu của sản phẩm.
 
Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến với chúng tôi ngay hôm nay. Để có sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo nhất cho gia đình, hay để chúng tôi thay bộ áo cũ của bạn bằng một chiếc áo mới đẹp, sang trọng nhất.
 
4.85 sao của 1489 đánh giá
Những mẫu ghế Sofa làm mưa làm gió trong thời gian hiện nay
Những mẫu ghế Sofa làm mưa làm gió trong thời gian hiện nay
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409