Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Bộ ghế sofa giờ đây trở nên quá đỗi quen thuộc với nhiều người hiện nay. Khi chúng xuất sắc thay thế những mẫu ghế gỗ truyền thống thông thường. Nhờ vậy, không gian trở nên đẹp, hiện đại và sang trọng hơn.

Ghế sofa là gì?

Ghế sofa thường được gọi chung là đồ nội thất, đôi khi cũng được phân chia ra các tên gọi theo mục đích sử dụng như: sofa phòng khách, sofa văn phòng, sofa gia đình, sofa giường hay gọi theo chất liệu làm nên bộ ghế sofa như: sofa da, sofa vải, nỉ, sofa gỗ, …Ghế sofa có chức năng sử dụng để ngồi và có thể nằm xem tivi, đọc sách báo, thư giãn, nghỉ ngơi cho mọi người bởi sự thoải mái vốn có của nó mà các loại ghế gỗ không có được.
Những mẫu ghế sofa đẹp cho không gian phòng khách
Đồng thời, sofa phòng khách là nội thất quan trọng được sử dụng trang trí cho không gian sinh hoạt trở nên sang trọng, tinh tế, tiện ích. Với nhiều gia chủ, lựa chọn sofa cũng là cách mà họ thể hiện sở thích, cá tính của bản thân.

Những mẫu ghế sofa đẹp cho không gian phòng khách 

Sofa văng

Là những mẫu sofa được sử dụng nhiều trong những phòng khách nhà ống hoặc những phòng khách có diện tích hẹp nang. Nếu như sofa góc có hình dáng giống chữ L thì những mẫu sofa văng lại có kiểu dáng khá giống với chữ I. Nhờ hình dáng đặc biệt của mình mà chúng có thể xuất hiện trong nhiều không gian phòng khách, phòng ngủ hoặc văn phòng cực kỳ tiện dụng.
Những mẫu ghế sofa đẹp cho không gian phòng khách

Mẫu ghế sofa băng chữ L

Với những gia chủ yêu thích sự nhẹ nhàng và những màu sáng thì mẫu sofa chữ Lnày có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Kiểu dáng chữ L hiện đại dễ dàng bố trí tại các vị trí khác nhau bên trong phòng khách. Nếu không gian phòng khách nhà mình nhỏ nên tận dụng góc tường để đặt ghế, và nếu phòng khách của gia đình rộng rãi hãy đặt bộ sofa tại giữa không gian của phòng. Việc bày đặt và bố trí sofa trong phòng khách cũng là một nghệ thuật tuyệt vời
Bàn bọc ghế sofa nỉ  chữ L hội tụ đầy đủ các yếu tố trẻ trung, xu thế, và hiện đại. là sự lựa chọn đúng đắn để đem lại cho gia đình, phòng khách của bạn một vể đẹp tinh tế, sang trọng
Những mẫu ghế sofa đẹp cho không gian phòng khách

Sofa tân cổ điển

Đây là mẫu sofa có vẻ ngoài giống với nguyên bản gốc từ xa xưa. Nổi bật nhất của mẫu sofa này chính là những đường cong mềm mại kết hợp với kỹ thuật may rút cúc độc đáo. Đảm bảo sự sang trọng nổi bật nhưng vẫn đem lại sự êm ái. Phong cách tân cổ điển có thể mix cho những bộ sofa văng, sofa góc dễ dàng tạo nên những bộ sofa văng tân cổ điển hoặc sofa góc tân cổ điển cũng đẹp và sang trọng không kém.
Những mẫu ghế sofa đẹp cho không gian phòng khách

Sofa giường

Sofa giường là mẫu sofa thông minh bởi vì nó vừa là ghế ngồi vừa là giường ngủ thích hợp với ngôi nhà có diện tích vừa phải. Sofa giường là lựa chọn giúp tiết kiệm diện tích và mang lại một không gian sinh hoạt thoáng đãng.
Những mẫu ghế sofa đẹp cho không gian phòng khách

Chất liệu sofa

Chất Liệu Sofa cũng chính là các dòng sofa phổ biến nhất hiện nay là: sofa da, sofa vải, nỉ và sofa gỗ. Dựa trên việc cân nhắc ưu, nhược điểm của mỗi chất liệu mà người dùng sẽ chọn loại sofa phù hợp với nhu cầu.

Sofa Da

Những mẫu sofa da cao cấp được rất nhiều người lựa chọn vì nó hiện đại và sang trọng. Có hai loại da dùng để bao phủ bề mặt sofa da là da thật và da công nghiệp. Da không thấm nước, có độ bền cao, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài cho sản phẩm. Da thật là chất liệu cao cấp, càng dùng da càng bóng đẹp nên có giá thành cao. Da công nghiệp có bề ngoài giống da thật, màu tươi sáng hơn, giá thành cũng rẻ hơn.
Những mẫu ghế sofa đẹp cho không gian phòng khách
Sofa da dễ dàng vệ sinh, lau chùi thoải mái mà không lo thấm nước, tạo cảm giác thoáng mát khi ngồi, mang đến sự sang trọng cho căn phòng. Nhưng chất liệu da chỉ có loại đơn sắc, không có hoa văn phong phú như vải.

Sofa Vải, Nỉ

Đây là mẫu chất liệu bọc phổ biến hiện nay và là sự lựa chọn của khá nhiều gia đình. Sofa có vỏ bọc bằng vải cho cảm giác thoáng mát, mềm mại, lại nhiều hoa văn, họa tiết, màu sắc phong phú nên sofa vải rất đa dạng về mẫu mã. Ưu điểm lớn nhất của sofa bọc vải mang lại chính là vẻ đẹp, đa dạng về màu sắc và giá thành hợp lý.
Những mẫu ghế sofa đẹp cho không gian phòng khách
Chất liệu vải, nỉ dễ thấm nước, và thấm rất nhanh. Cho nên, khi gia chủ muốn sử dụng sản phẩm sofa vải, nỉ, tốt nhất nên chọn loại sofa có vỏ bọc có khả năng tháo lắp linh động để tiện lợi hơn cho việc lắp đặt, di chuyển, vệ sinh hay tháo rời. Tránh những loại sofa vải nệm liền vì khó làm vệ sinh.

Sofa Gỗ

Nên chọn sofa chất liệu gì chắc chắn, khó hỏng hóc nhất thì gỗ chính là câu trả lời. Ghế sofa gỗ dù có bị tác động bằng lực mạnh cũng khó có thể bị gãy, trầy xước như ghế bằng chất liệu khác. Những hoa văn vân gỗ tự nhiên là họa tiết trang trí đặc trưng và không chất liệu nào khác có được. Chúng luôn tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế cho bộ bàn ghế và cả gian phòng.
Để xóa đi sự đơn điệu của chất liệu gỗ, ngày nay sofa gỗ thiết kế nhiều hiểu dáng hơn, kết hợp các đường cong mềm mại, sáng tạo. Có thể kết hợp chất liệu gỗ với chất liệu khác chẳng hạn như đệm ghế ngồi với vỏ bọc bằng vải, vừa có tác dụng trang trí lại ngồi êm ái hơn.
Những mẫu ghế sofa đẹp cho không gian phòng khách

Kinh nghiệm sử dụng ghế sofa luôn bền đẹp 

  • Thường xuyên hút bụi vỏ đệm và rũ bụi cả tấm đệm ra để làm sạch bề mặt ghế sofa 
  • Nên giặt vỏ đệm ghế hàng tuần, cũng như nên có trong nhà nhiều vỏ bọc đệm ghế để có thể thay thế khi vệ sinh và làm đổi mới không gian sống của bạn.
  • Hạn chế để bề mặt ghế tiếp xúc với các vật sắc nhọn, hóa chất để tránh làm hư hỏng và ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm.
  • Hạn chế tình trạng ăn uống trực tiếp trên ghế, vì các mảnh vụn thức ăn rơi xuống ghế dễ gây hiện tượng ẩm mốc, tích tụ vi khuẩn vừa ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm vừa ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người sử dụng. 
  • Nên đặt và bố trí bộ sofa giường ở những nơi thoáng mát, sạch sẽ. Đây là một trong những đặc điểm giúp ghế luôn bền đẹp. Vì nếu đặt ở những nơi nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao sẽ dễ ảnh hưởng tới chất lượng của ghế.
  • Đặt ghế tránh xa các chất dễ gây cháy nổ như ổ điện, xăng dầu,... bởi vì khi ghế tiếp xúc với các chất dễ gây cháy nổ sẽ rất dễ dàng gây cháy, đặc biệt rất khó để làm sạch

Những mẫu ghế sofa đẹp cho không gian phòng khách

  • Xử lý các vết bẩn nhanh chóng để chất bẩn không thẩm thấu vào bên trong ghế. Để lâu rất khó để làm sạch, cũng như dễ tích tụ vi khuẩn làm ảnh hưởng tới sức khỏe và giảm tuổi thọ của ghế. Vậy nên, khi phát hiện vết bẩn trên ghế hãy nhanh chóng làm sạch ngay tức thì không nên để vết bẩn bám dính trên ghế lâu. 
  • Sử dụng thêm những chiếc gối ôm ngoài việc trang trí cho không gian phòng thì đây còn là một cách kéo dài tuổi thọ ghế sofa giường hiệu quả. Bởi vì quá trình sử dụng lâu dài nệm ghế rất dễ bị chảy xệ, độ đàn hồi giảm thiểu nên khi sử dụng gối tựa sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng lún xẹp và co giãn của ghế hiệu quả.
  • Bảo quản ghế cả những lúc không sử dụng. Đặc biệt, nếu không sử dụng ghế giường sofa thì nên gấp lại thành ghế để gọn gàng hơn sau đó dùng một tầm vải mỏng để che kín cả bộ ghế lại để hạn chế bụi bẩn bám vào ghế gây bẩn và ấm mốc sau những ngày không sử dụng lâu dài.
Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành ghế sofa chúng tôi sẽ bọc cho bạn những bộ ghế sofa ưng ý và sẽ không làm khách hàng thất vọng. Bên cạnh dịch vụ bọc ghế, Nội thất Vinaco còn mang đến dịch vụ làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế,... nhanh chóng và chất lượng.
4.85 sao của 2993 đánh giá
Những mẫu ghế sofa đẹp cho không gian phòng khách
Những mẫu ghế sofa đẹp cho không gian phòng khách
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409