Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Hiện nay, trên thị trường bày bán rất nhiều mẫu đệm sofa với thiết kế đa dạng. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng lại không biết lựa chọn mẫu đệm nào phù hợp nhất cho không gian sống. Vậy, hãy cùng tham khảo ngay những mẫu đệm đẹp nhất trong bài viết mà chúng tôi chia sẻ nhé. 

Top mẫu đệm sofa đẹp nhất

Đệm ghế gỗ chất nỉ

Chất liệu nỉ sofa thường tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái. Do đó, nếu bạn trang trí không gian sống toàn tông lạnh thì nên dùng đệm chất nỉ. Bên cạnh đó, còn tạo sự tương phản về màu sắc trong căn phòng. Giúp căn phòng của bạn có chiều sâu và trở nên ấn tượng hơn, tránh sự nhàm chán. 

Đệm ghế trơn kết hợp với gối 

Đây là thiết kế dạng kiểu cách để bạn có thể vừa trang trí vừa sử dụng được. Thông thường, loại đệm này sẽ có chất liệu khá mềm mại để bạn có thể sử dụng gối đầu. Chắc chắn, khi sử dụng sẽ mang lại cho bạn những cảm giác thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. 

Đệm ghế trơn kết hợp với gối mang lại sự tiện lợi

Đệm ghế gỗ màu trung tính 

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, tinh tế thì nên chọn đệm có màu sắc trung tính. Nếu chọn màu trung tính thì bạn nên chọn màu trắng, xám, xanh nước biển hoặc màu be. Việc chọn những màu này sẽ mang lại những kết cấu đặc sắc trong ngôi nhà của bạn. 

Đệm ghế trơn màu tươi sáng 

Nếu ghế nhà bạn là loại gỗ trơn thì nên chọn đệm màu tươi sáng. Đây được xem là điểm nhấn tươi sáng cho không gian sống của bạn. Đệm màu tươi sáng cũng chính điểm nhấn thu hút ấn tượng người nhìn. Do đó, nó thích hợp để trang trí trong không gian của những gia chủ yêu thích sự sống động. Tuy nhiên, loại đệm này phải tương ứng với phông nền trung tính. Tránh trang trí trên phông nền sáng sẽ khiến cho không gian bị nóng và chói. 

Đệm ghế gỗ thêu 

Đệm sofa ghế gỗ thêu là sự giao thoa về thiết kế của phong cách hiện đại và truyền thống. Cảm hứng từ văn hoá Phương Đông sẽ tạo một cảm giác tươi mới trong không gian gia đình. Bên cạnh đó, các hoa văn thêu lại mang nét rất truyền thống. Khi kết hợp với các trang trí hiện đại sẽ tạo nên sự hài hào và vô cùng ấn tượng. 

Đệm ghế gỗ thêu lấy cảm hứng từ văn hoá phương Đông

Đệm thêu hoa văn cách điệu 

Những bức tranh in hoặc thêu hoa văn cách điệu với những tông màu sáng chắc chắn sẽ làm cho không gian sống trở nên mới mẻ, sống động hơn. Đặc biệt, những tông màu này sẽ mang lại cảm giác mát mẻ trong mùa hè. Bạn nên kết hợp với loại đệm này với các mẫu ghế kích thước lớn. Như vậy sẽ tạo nên cảm giác cân đối trong không gian của ngôi nhà. 

Đệm hoạ tiết kẻ sọc 

Nhiều người cho rằng, mẫu đệm này khá cũ kỹ và cổ điển. Tuy nhiên, đây lại mẫu đệm không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể sử dụng trong bất cứ không gian nào, từ hiện đại đến đơn giản, truyền thống. 

Đặc biệt, đối với những mẫu ghế được xếp hình chữ L, đệm kẻ sọc sẽ tạo không gian nhìn rộng hơn. Bạn cũng nên kết hợp với bàn hình vuông, còn ghế bọc đệm kẻ sọc để để dọc theo bức tường. 

Đệm chất liệu da

Đây được xem là chất liệu làm đệm sang trọng nhất. Bởi chất liệu da thường mang lại cảm giác cao cấp, chất lượng. Chất da nếu bạn chọn chất liệu xịn thì thời gian sử dụng dài, không bị mục, bục. Tuy nhiên, đối với những không gian sang trọng thì nên sử dụng đệm loại này. Còn lại, bạn nên hạn chế bởi sự tạo cảm giác không phù hợp, bị lệch lạc. 

Đệm chất liệu da mang lại cảm giác sang trọng

Đệm ghế sofa chất liệu Linen

Linen là chất liệu được dệt một cách chỉn chu, tinh xảo nhưng lại tạo cảm giác mộc mạc, hiện đại. Thông thường, chất liệu này không nặng về thiết kế hoa văn đặc sắc. Do đó, nó sẽ thích hợp sử dụng trong những không gian đơn giản, nhẹ nhàng. 

Đệm chất liệu nhung 

Bên cạnh chất liệu da thì chất liệu nhung cũng tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống. Bên cạnh đó, chất nhung sẽ tạo cảm giác ấm cúng, thích hợp sử dụng trong mùa lạnh. Để không gian sống cảm giác thoải mái, bạn nên kết hợp chất liệu nhung với các màu sắc trung tính. 

Cách chọn mua đệm sofa chất lượng 

Tùy vào nhu cầu sử dụng, ngân sách mà bạn có thể lựa chọn mẫu đệm sofa phù hợp. Tuy nhiên, để chọn được đệm chất lượng, bạn nên nắm những lưu ý sau: 

  • Lựa chọn địa chỉ bán đệm cho ghế sofa uy tín, chất lượng. 

  • Quan tâm đến chế độ bảo hành, hậu mãi. Được bảo hành đặc biệt với những chất liệu dễ nổ, rộng như da. 

  • Tham khảo kỹ nhu cầu sử dụng, không gian sống trước khi chọn mua đệm cho ghế sofa. Tránh mua sản phẩm không phù hợp sẽ tạo sự tương phản. 

  • Tham khảo một số địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nên đến thực tế để tham khảo và lựa chọn. 

Nên lựa chọn đệm ghế sofa phù hợp với nhu cầu

Trên đây là những mẫu đệm sofa đẹp nhất, được nhiều người tin dùng. Cùng với đó là một số lưu ý khi chọn mua đệm cho ghế sofa. Bạn nên tham khảo trên website của VINACO thêm để chọn được mẫu đệm phù hợp. Hy vọng, bài viết trên đã chia sẻ cho bạn những kiến thức hữu ích nhất. 

 

 
4.95 sao của 2714 đánh giá
Những mẫu đệm sofa đẹp nhất bạn nên tham khảo
Những mẫu đệm sofa đẹp nhất bạn nên tham khảo
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409