Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Những lý do bạn nên chọn vỏ bọc sofa vải

Nội thất phòng khách là không gian quan trọng, không thể xem nhẹ trong việc thiết kế, lựa chọn và sắp xếp đồ nội thất. Đặc biệt là  khó khăn trong việc chọn chất liệu nào bọc ghế sofa cho phòng khách. Mỗi gia chủ đều có sở thích riêng, có gu thẩm mỹ riêng và có mức đầu tư tài chính khác nhau. Do đó, việc lựa chọn kiểu dáng, kích thước, mẫu chất liệu của ghế sofa cần phải lựa chọn kỹ lưỡng. Hiện đại, các chất liệu vải là một chất liệu rất được ưa chuộng và hay dùng trong bọc ghế sofa, là đệm ghế, gối tựa,…

 

Những lý do bạn nên chọn vỏ bọc sofa vải

Ghế sofa được làm bằng vải đa dạng màu sắc, hoa văn phong phú 

Trong toàn bộ các chất liệu bọc thì vải là chất liệu có sự đa dạng về màu sắc và hoa văn nhất. Do đó, người tiêu dùng thỏa sức lựa chọn phòng khách gia đình mình gam màu yêu thích nhất. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho phòng khách, bạn nên chọn loại ghế bọc vải họa tiết. Còn nếu muốn không gian phòng khách gần gũi với thiên nhiên hơn thì bạn nên chọn ghế sofa vải có màu sắc nhẹ nhàng, hoa lá hơn.
Những lý do bạn nên chọn vỏ bọc sofa vải

Ghế sofa bằng vải chất lượng cao

Chất liệu vải bọc ghế sofa trên thị trường hiện nay rất đa dạng và đạt chất lượng cao, bền bỉ, bọc ghế sofa vải  luôn đem lại cảm giác thoáng mát và thoải mái hơn khi sử dụng. Nếu thích sự êm ải bạn nên chọn ghế sofa được làm bằng nỉ nhung. Vào mùa hè, bạn nên chọn chất liệu vải nỉ thô để tạo cảm giác mát mẻ. Bên cạnh chất lượng, ghế sofa vải còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh theo định kỳ. Bạn có thể tháo lắp và giặt vò vỏ bọc vải một cách dễ dàng.
Những lý do bạn nên chọn vỏ bọc sofa vải

Về kiểu dáng thiết kế

Ghế sofa được làm bằng chất liệu vải cũng rất đa dạng về phong cách và kiểu dáng thiết kế cho khách hàng lựa chọn như: Ghế sofa góc, ghế sofa đi văng, ghế sofa đơn,….Phụ thuộc vào diện tích của phòng khách và sở thích của bạn để chọn kiểu dáng sofa vải phù hợp nhé!
Những lý do bạn nên chọn vỏ bọc sofa vải

Về giá thành sản phẩm

Đối với các gia đình Việt có thu nhập trung bình, việc sở hữu bộ sofa vải đẹp là điều có thể thực hiện trong tầm tay. Bởi giá thành của các dòng ghế sofa chất liệu vải thấp hơn so với ghế sofa làm bằng da. Dĩ nhiên, không vì giá thấp hơn mà ghế sofa vải làm giảm đi giá trị thẩm mỹ của phòng khách gia đình bạn.

Sofa vải mềm mại, êm ái

Sofa vải với vẻ đẹp riêng, chất liệu mềm mại, êm ái là đặc điểm nổi bật của sofa vải. Đặc điểm của vải về độ mềm, êm đem đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Đặc biệt, sofa nỉ là dòng ghế sofa vải đẹp nổi bật nhất, có thêm lớp lông mượt, vô cùng mềm mại và mịn mSofa vải thông thoáng
àng, rất dễ chịu khi ngồi hay nằm nghỉ ngơi, thư giãn.
Khác với ghế sofa da có độ bóng và săn thì sofa vải mềm mại với sự dễ chịu riêng, đem lại sự gần gũi, thân thiện khi sử dụng đồng thời mang lại cảm giác thú vị cho người dùng.
Những lý do bạn nên chọn vỏ bọc sofa vải
Khác với đặc điểm chống thấm nước và có phần bí của sofa da thì sofa vải phòng khách hoàn toàn thông thoáng nên dễ dàng sử dụng và ngồi lâu hơn. Điều này giúp người dùng khi sử dụng sofa thoải mái, dễ chịu hơn hẳn so với sofa da

Những điều cần chú ý khi chọn mua ghế sofa vải cho phòng khách

Để sở hữu được bộ ghế sofa vải đẹp cho phòng khách gia đình mình. Bạn cần lưu ý một số điểm dưới đây:

Ghế sofa làm bằng vải phù hợp với cá tính của chủ nhà

Nếu bạn muốn có một không gian thoải mái để mọi người trong nhà quây quần nói chuyện với nhau thì bạn cần phải tìm hiểu và chọn một bộ bàn ghế sofa vải phù hợp. Đầu tiên là phù hợp với cá tính của bản thân bạn. Sau đó, bạn hãy chọn mẫu sofa vải phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Ghế sofa vải có sự hài hòa về màu sắc

Yếu tố tiếp theo mà bạn cần lưu ý khi chọn ghế sofa bằng vải cho phòng khách gia đình mình chính là màu sắc. Trên thị trường hiện nay, sofa có gam màu trung tính đang được ưa chuộng bởi nó hài hòa với các món đồ nội thất trong phòng khách. Ghế sofa có màu sắc trung tính sẽ đem tới không gian phòng khách gia đình bạn trông hiện đại và sang trọng hơn.
Những lý do bạn nên chọn vỏ bọc sofa vải
Đối với dòng ghế sofa vải có màu nổi bật, bạn phải thật sự tinh tế trong việc kết hợp cùng các món đồ nội thất khác. Nếu không, sẽ khiến cho ghế sofa rời rạc, không có sự ăn nhập với các món đồ nội thất khác trong phòng. Làm giảm đi tính thẩm mỹ trong không gian nhà ở gia đình bạn. Vì thế, nếu muốn an toàn và tối ưu nhất, bạn nên Chọn ghế sofa có gam màu trung tính.
Hoặc bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia, họ sẽ giúp bạn chọn ra được mẫu ghế sofa phù hợp nhất. Tạo ra được không gian nội thất phòng khách đẹp, hài hòa và có giá trị thẩm mỹ cao.

Các loại vải bọc ghế sofa

Những lý do bạn nên chọn vỏ bọc sofa vải

Vải bọc ghế sofa sợi cotton

Đây là loại vải bọc ghế sofa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.Chất liệu này được dệt từ sợi bông và các sợi tổng hợp khác khi sờ vào ta có cảm giác mềm mịn mát tay nhưng không lạnh.Bề mặt vải hơi xù lông khi nhìn kĩ
Những lý do bạn nên chọn vỏ bọc sofa vải
  • Ưu điểm:Vải sợi cotton có độ mềm mại đặc biệt, rất bền, dễ làm sạch và giữ màu lâu. Loại vải này có độ thấm hút tốt, thông thoáng và chống mài mòn hiệu quả giúp người ngồi trên sofa không bị đổ mồ hôi, ngứa ngáy. Vải sợi cotton dễ nhuộm cho màu sắc tươi sáng, đa dạng. Loại vải này thích hợp cho bọc sofa của các gia đình có con nhỏ bởi độ an toàn cao, không gây kích ứng da và dễ vệ sinh.
  • Nhược điểm: Loại vải này có khả năng thấm hút tốt nên dễ bị nhăn bẩn. Nên hiện trong khi bọc sofa người ta thường sử dụng vải cotton tổng hợp để chống nhăn, an toàn với người dùng.

Vải bọc sofa sợi gai

Vải sợi gai là loại vải tự nhiên có độ bền tốt nhất. Đặc điểm của vải gai là có độ nhám, mịn như cát khi sờ tay lên bề mặt vải. Đây là loại vải được xếp vào loại vải bọc ghế sofa cao cấp.
Những lý do bạn nên chọn vỏ bọc sofa vải
  • Ưu điểm:Vải gai rất dai và bền, có thể thoải mái lăn lê bò toài mà không sợ nhăn. Chúng có tính chất thoáng mátchống bám bẩn và chống hút ẩm rất tốt. Màu sắc mát mắt, trung tính dễ hợp tông với màu tường và nội thất.
  • Nhược điểm: Loại vải này không được mềm mịn như vải cotton, thích hợp cho các bộ sofa văn phòn, công sở hơn.

Vải bọc ghế sofa sợi Hemp

Khi nhắc đến vải bọc ghế sofa thì không thể thiếu được vải hemp hay còn gọi là vải sợi gai dầu. Loại vải này được dệt từ cây gai dầu rất quý giá.Loại vải này cho cảm giác giống vải linen nhưng mềm mại và ấm áp hơn.Đây là một trong những những loại vải đắt nhất nhì thế giới với đặc tính bền đẹp.
Những lý do bạn nên chọn vỏ bọc sofa vải
  • Ưu điểm:Vải tự nhiên nhưng rất bền, mềm mịn và và đẹp mắt. Vải hemp cực kỳ thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt nên đem đến cảm giác mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông khi ngồi lên. Là vật liệu vải kháng khuẩn, chống bụi bẩn và có thể dễ dàng pha trộn với các chất liệu khác. Được ưa chuộng sử dụng làm vải bọc sof cao cấp nhờ đặc tính thân thiện với làn da, dễ dàng giặt tẩy.
  • Nhược điểm: Vải sợi gai dầu thường có giá thành khá cao

Vải bọc ghế sofa sợi Polyester

Vải Polyester là chất vải sợi tổng hợp có bề mặt rất mượt, trơn bóng sờ vào rất mềm mịn, trơn và rất mát tay, sợi dệt đều và thẩm mỹ, khi vò hoặc gấp sẽ không bị nhăn hay nếp gấp.
Những lý do bạn nên chọn vỏ bọc sofa vải
  • Ưu điểm: Vải có độ bền cao, sử dụng lâu dài không bị sờn vải. Vải Olefin có khả năng thấm hút tốt, thoáng khí, khô nhanh. Màu vải và chất vải có độ thẩm mỹ thời trang cao, đem đến cảm giác “sang-xịn-mịn” cho bộ ghế sofa. Vải có khả năng chống cháy rất tốt. Chi phí thấp.
  • Nhược điểm: dễ phai màu, thậm chí còn chảy ra dưới nhiệt độ cao.

Vải sợi linen

Là loại vải được ưa chuộng sử dụng trong các không gian cao cấp và sang trọng. Vải sợi linen có độ mềm mại và ấm tay khi sờ vào, vải nhẹ nhàng và bền bỉ.
Những lý do bạn nên chọn vỏ bọc sofa vải
  • Ưu điểm: Vải có khả năng chống mốc và kháng khuẩn tốt. Vải linen rất an toàn cho làn da thích hợp với trẻ nhỏ và người có da nhạy cảm. Vải linen rất bền dai chứ không bai dão. Đặc tính nổi bật của vải này là rất mịn và lì, chống xù và phai màu.
  • Nhược điểm: của linen là giá thành cao và dễ nhăn
Nắm bắt được những nhu cầu của khách hàng VINACO cung cấp tới khách hàng dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà vừa giúp nâng cao giá trị thẩm mĩ vừa khoác lên bộ sofa gỗ nhà bạn một diện mạo hoàn toàn mới.
4.75 sao của 1464 đánh giá
Những lý do bạn nên chọn vỏ bọc sofa vải
Những lý do bạn nên chọn vỏ bọc sofa vải
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409