Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Vấn đề lựa chọn màu sắc của chất liệu dùng để vải bọc sofa sao cho thích hợp nhất đã và đang nhận được sự quan tâm của không ít quý khách hàng có nhu cầu bọc lại ghế sofa. Nhận thấy đây là vấn đề luôn luôn nóng hổi và quý khách hàng cần được giải đáp nhiều nhất nên trong bài viết ngày hôm nay, Sofavinaco chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách chọn lựa được màu sắc vỏ bọc ghế sofa thích hợp nhất.

Bên cạnh mục đích là nơi để thư giãn và tụ tập, bộ sofa có xu hướng được coi là trung tâm của bất kì căn phòng nào. Do kích thước và vị trí của nó, nó luôn nổi bật bất kể màu sắc hay kiểu dáng nào. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn màu sắc phù hợp cho bộ sofa bởi ghế sofa đẹp không chỉ giúp căn phòng trông hài hòa mà còn thể hiện phong cách cá nhân của chủ nhà. Tất cả bạn cần làm là quyết định xem liệu mình muốn theo đuổi sự đơn giản, linh hoạt hay là sự táo bạo, nổi bật.

Tại sao cần quan tâm đến màu sắc vỏ bọc ghế sofa?

Những lưu ý về màu sắc khi bọc ghế sofa

Bạn biết đấy, màu sắc chính là yếu tố đầu tiên và trước hết khiến cho chúng ta bị thu hút và tập trung nhất định. Do vậy, không thể chối cãi được vai trò của màu sắc vỏ bọc ghế sofa sẽ quyết định đến việc thu hút được mọi ánh mắt của người nhìn cũng như tạo được điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho không gian phòng khách. Với những lí do như trên mà các gia chủ khi có ý định bọc lại ghế sofa bằng vỏ bọc mới đều muốn được tư vấn về cách chọn lựa được màu sắc chất liệu bọc ghế sofa lí tưởng nhất.

Những lưu ý về màu sắc khi bọc ghế sofa

Nên chọn màu sắc vỏ bọc ghế sofa theo tiêu chí nào?

Những lưu ý về màu sắc khi bọc ghế sofa

Có khá nhiều tiêu chí để chọn lựa màu sắc của vỏ bọc ghế sofa mà quý khách hàng có thể tham khảo. Chẳng hạn như: chọn màu sắc vỏ bọc ghế sofa theo sở thích, tính cách chủ quan của gia chủ; chọn màu hài hòa với không gian nội thất phòng khách gia đình; chọn màu thích hợp với đặc điểm của gia đình; chọn màu theo phong thủy hợp với cung mệnh của gia chủ...

Những lưu ý về màu sắc khi bọc ghế sofa

Trong những tiêu chí chọn màu sắc bọc ghế sofa đã kể trên thì thiết nghĩ rằng việc chọn lựa màu sắc của vỏ bọc ghế sofa theo sở thích chủ quan chưa thỏa đáng lắm. Nếu như quý khách hàng muốn bọc lại ghế sofa tô đậm được tính cách của gia chủ thì cũng nên cân nhắc thêm việc phối màu các sản phẩm nội thất khác ngự trị trong không gian phòng khách và hợp với cung mệnh của gia chủ. Đó chính là giải pháp lí tưởng để chọn lựa được màu sắc của chất liệu bọc ghế sofa mà Nội thất Vinaco khuyên bạn.
 
Mỗi một không gian căn phòng khách sẽ được thiết kế theo một phong cách nhất định. Do vậy, việc bọc ghế sofa phù hợp theo phong cách chung của phòng khách nhận được sự quan tâm của đông đảo quý khách hàng có nhu cầu.
 
Những lưu ý về màu sắc khi bọc ghế sofa
 

Dựa vào yếu tố bên ngoài để lựa chọn màu sắc cho bộ sofa

Xem xét ai là người sử dụng bộ sofa

Trước khi bạn chọn một màu cho bộ sofa của bạn, hãy xem xét các thành viên khác trong gia đình bạn, những người sẽ trực tiếp sử dụng bộ sofa. Nếu gia đình bạn có trẻ em hoặc thậm chí là thú cưng, bạn có thể muốn lựa chọn màu tối trung tính hoặc trung bình như màu xám để che giấu các vết bẩn tiềm năng.
 
Ví dụ trẻ nhỏ thường sẽ có khả năng làm bừa bộn mọi thứ. Chắc hẳn bạn sẽ không muốn về nhà với bộ sofa màu sáng bị bôi bẩn và dính đầy thức ăn đúng chứ.
 
Tương tự, thú cưng như chó hoặc mèo khi rụng lông, chắc hẳn bạn sẽ không muốn lông chúng dính đầy trên bộ sofa.
 
Hoặc nếu bạn luôn phải tiếp nhiều khách, có thể bạn sẽ muốn có thêm những chiếc đôn sofa. Chúng sẽ giúp tạo thêm nhiều chỗ ngồi khi khách đến chơi nhà.
 
Những lưu ý về màu sắc khi bọc ghế sofa

Lưu ý vị trí đặt bộ sofa

Hãy suy nghĩ kỹ về vị trí mà bạn muốn đặt bộ sofa vì vị trí có thể ảnh hưởng đến ghế sofa. Ví dụ nếu bạn muốn đặt bộ sofa trước cửa sổ to, ánh nắng mặt trời có thể làm phai lớp bọc ghế sofa qua thời gian. Hãy lựa chọn màu sắc hoặc hoa văn sẽ không bị phai theo thời gian như màu xám hoặc kem.
 

Nhìn vào tổng thể của căn phòng để lựa chọn bộ sofa

Căn phòng bạn lựa chọn để đặt bộ sofa bạn dùng để làm gì? Thư giãn, giải trí hay để trưng bày? Nếu bạn xác định được chủ đề hoặc mục đích rõ ràng cho căn phòng của mình có thể bạn sẽ muốn bộ sofa của mình phản ánh lên điều đó. Ví dụ bạn muốn một căn phòng giải trí, bạn nên chọn bộ sofa màu đậm và sáng như màu đỏ hoặc tím.
 
Nếu bạn muốn một bộ sofa sử dụng thường xuyên và không tạo cảm giác mệt mỏi, hãy lựa chọn một bộ sofa dài màu ghi.
 
Nếu bạn muốn căn phòng là một nơi yên tĩnh để thư giãn thì bọc ghế sofa màu nhẹ nhàng, tối giản như xanh nhạt, màu be sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

Làm bọc ghế sofa chất lượng ở đâu tại Hà Nội?

Tại thị trường Hà Nội hiện nay có rất nhiều công ty, địa chỉ, cơ sở cung cấp Dịch vụ bọc ghế sofa đa dạng. Nhưng cũng vì sự đa dạng đó mà khiến cho không ít quý khách hàng phải băn khoăn trong quyết định. Vậy thì quý khách hàng có thể dừng chân tại Sofavinaco chúng tôi:
 
- Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề và trách nhiệm.
 
- Cung cấp chất liệu bọc ghế ngồi chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
 
- Tư vấn chi tiết và tận tình cho quý khách hàng về cách chọn vỏ bọc đệm ghế theo sở thích, tính cách và phong thủy.
 
- Giá thành hợp lý, đa dạng phù hợp với túi tiền của đông đảo quý khách hàng hiện đại.
 
- Quy trình làm đệm ghế gỗ chuyên nghiệp, chuẩn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng về Dịch vụ.
 
Mọi thắc mắc về dịch vụ bọc ghế sofa xin quý khách hàng vui lòng đến công ty, showroom hoặc liên hệ trực tiết với Nội thất Vianco để được biết thêm thông tin chi tiết!
 
HOTLINE: 0918 593 088
4.65 sao của 1134 đánh giá
Những lưu ý về màu sắc khi bọc ghế sofa
Những lưu ý về màu sắc khi bọc ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409