Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Những lưu ý khi chọn chất liệu bọc của sofa theo từng phong cách

Các gia đình thường bố trí ghế sofa trong phòng khách, phòng làm việc hoặc phòng sinh hoạt chung để phục vụ nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, sofa cũng được sử dụng trong phòng chờ của công ty, doanh nghiệp, các địa điểm kinh doanh như khách sạn, hành lang thương mại hay quán bar. Tùy vào sở thích mà chất liệu bọc ghế sofa sẽ khác nhau, phong cách cũng vô cùng đa dạng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các phong cách bọc ghế sofa mới nhất nhé.

Phong cách hiện đại 

Với phong cách hiện đại, bạn có thể sử dụng các bộ sofa vải với thiết kế tinh tế, tối giản mang đến không gian tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.
Chất liệu vải với nhiều màu sắc đa dạng và kiểu dáng sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn và phối màu cho bố cục không gian hoàn hảo.
 
Những lưu ý khi chọn chất liệu bọc của sofa theo từng phong cách
 
Bạn có thể cân nhắc nếu muốn mua một bộ sofa da vì những bộ sofa da sẽ mang cảm giác có chút nặng nề. Sofa da phù hợp với phong cách sang trọng và đẳng cấp nếu bạn mong muốn.

Phong cách cổ điển và tân cổ điển

Đối với phong cách cổ điển và tân cổ điển, sofa da là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với tính chất căng bóng và độ bền cao, sofa da mang phong cách phương Tây này sẽ thường có khung gỗ từ những loại gỗ tự nhiên cao cấp kết hợp cùng chất liệu da tuyệt đẹp và đệm mút cao cấp tạo nên một sản phẩm phù hợp cho những ai trang  hoàng ngôi nhà của mình theo hướng hoàng gia.
 
Những lưu ý khi chọn chất liệu bọc của sofa theo từng phong cách
 
Những lưu ý khi chọn chất liệu bọc của sofa theo từng phong cách

Phong cách vintage

Với phong cách vintage, chất liệu gỗ thường được sử dụng nhiều mang đến một màu sắc hoài cổ hòa cùng thiên nhiên trong mát. Những bộ sofa gỗ rất phù hợp với loại phong cách vừa tinh tế vừa phá cách này.
Khung ghế sẽ được làm từ loại gỗ tự nhiên sẽ mang màu sắc nhã nhặn hơn, hiện đại hơn nhưng với những khung ghế gỗ công nghiệp màu sắc tươi sáng sẽ làm không gian nhà của bạn trở nên sáng bừng. 
 
Những lưu ý khi chọn chất liệu bọc của sofa theo từng phong cách

Lựa chọn chất liệu sofa cho từng mục đích sử dụng

Sofa cho văn phòng 

Đối với sofa văn phòng, chất liệu da sẽ mang đến sự tinh tế và sang trọng cho nơi tiếp khách của doanh nghiệp. Đây cũng là cách thể hiện sự đón tiếp nồng nhiệt nhất đối với đối tác của bạn.
Đặc biệt hơn, sofa da dễ dàng vệ sinh nên bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo lắng quá nhiều về phần vệ sinh.
 
Giá thành với một bộ sofa phù hợp cho doanh nghiệp chỉ cần vừa tầm, không cần quá mắc mà cần chú trọng vào phần vải bọc và độ đàn hồi tốt.

Sofa cho phòng khách

Sofa cho gia đình thì bạn cần chú trọng đến chất liệu. Tùy theo kinh tế mà bạn chọn lựa một bộ sofa hợp lý.
Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo về chất liệu khung sườn của sofa bền chắc, đệm ngồi thoải mái, lò xo có độ đàn hồi tốt và nhất là chất liệu cần thân thiện, phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình.
 
Những lưu ý khi chọn chất liệu bọc của sofa theo từng phong cách
 
Nếu bạn sử dụng sofa với chất liệu vải cần chú trọng về việc vệ sinh vì sofa vải dễ bám bụi và thấm nước gây mốc phần đệm mút bên trong, tích trữ vi khuẩn có hại cho sức khỏe gia đình.
Đối với gia đình có trẻ nhỏ, bạn nên sử dụng chất liệu da để thuận tiện trong việc vệ sinh. Ưu điểm của chất liệu này là không thấm nước, dễ lau chùi bụi bẩn hay các vết dơ.

Sofa cho dịch vụ kinh doanh

Đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ như resort, khách sạn, quán cà phê,… những bộ sofa vải sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại mà giá thành vừa phải, giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí trong phần vốn.

Sofa trong phòng đọc sách

Sofa dành cho phòng đọc sách thì bạn có thể dùng sofa vải với thiết kế theo sofa đơn mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.
Ngoài ra, bạn có thể dùng sofa băng để vừa nằm vừa đọc sách thư giãn. Chất liệu sofa vải êm ái, thoáng khí sẽ giúp bạn có khoảng thời gian dễ chịu.

Lựa chọn chất liệu sofa theo từng không gian sống

Không gian với diện tích rộng 

Đối với không gian diện tích rộng, bạn có thể lựa chọn chất liệu vải bọc bằng vải và da để mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế trong không gian sống. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn sofa gỗ mang đến chút mới lạ, độc đáo tạo nên sự thu hút đầy tuyệt vời.
Bạn hãy đảm bảo rằng chất liệu mà bạn chọn cho bộ sofa phù hợp và hài hòa chung của ngôi nhà của bạn, đặc biệt là với những món đồ nội thất khác. Bạn cần chú ý đến phong cách các món đồ như bàn trà, kệ tivi, thảm trải sàn hay lớn hơn là màu sơn tường chung để tạo nên một không gian ấn tượng.
Khi chọn chất liệu, bạn cần chú ý đến màu sắc và nhất là độ bền của bộ sofa. Với những không gian rộng, bạn cần đảm bảo về khung ghế có thể được sử dụng lâu dài vì sản phẩm thường có kích thước lớn và giá thành cao nên việc thay đổi thường xuyên, sửa chữa sẽ khá khó khăn.
 
Những lưu ý khi chọn chất liệu bọc của sofa theo từng phong cách

Không gian với diện tích hẹp

Đối với không gian diện tích hẹp, dài thì những bộ sofa mang chất liệu vải sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu hơn cho căn phòng và đặc biệt là với chất liệu vải, bạn sẽ có thể lựa chọn những gam màu “ăn gian” được phần diện tích nhỏ của bạn.
 
Phần đệm mút, bạn nên mua loại nệm có phần đệm mút cứng, không nên chọn mút mềm vì chúng sẽ giữ được độ đàn hồi và dáng sofa lâu hơn. Hơn nữa mút mềm khi sử dụng rất chìm người, ảnh hưởng xấu đến xương cốt.
Nếu bạn đang do dự việc chọn mẫu chất liệu nào cho sofa nhà bạn. Hãy đến với VINACO, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn các giải pháp phù hợp và tốt nhất.
 
4.95 sao của 3129 đánh giá
Những lưu ý khi chọn chất liệu bọc của sofa theo từng phong cách
Những lưu ý khi chọn chất liệu bọc của sofa theo từng phong cách
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409