Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nếu vỏ bọc của bộ sofa đã cũ và lỗi thời hay đơn giản là bạn đã chán với màu sắc hiện tại của chúng thì việc bọc lại ghế sofa chính là một lựa chọn tối ưu nhất đấy. Tuy nhiên, chọn chất liệu nào là tốt và bền nhất lại khiến nhiều người phải băn khoăn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cho các bạn một số lưu ý để dễ dàng đưa ra được lựa chọn.

Những lưu ý khi bọc lại ghế sofa

Lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa

1. Bọc lại ghế sofa với chất liệu da

Những phòng khách nào mang phong cách thiết kế sang trọng, quý tộc thì một bộ sofa với chất liệu da là lựa chọn rất phù hợp đấy. Trên thị trường hiện nay đang thịnh hành hai loại da thật và giả da cho bạn chọn lựa. Da thật được làm từ da trâu, bò, cừu... đã qua xử lý. Đối với loại da thật thì chất lượng là khỏi phải bàn cãi. Đồng thời, khi thay mới bộ sofa bằng chất liệu da, việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn khi bạn chỉ cần một chiếc khăn ẩm, lau nhẹ nhàng lau qua là được.

Tuy nhiên, chúng có một hạn chế về màu sắc, không được đa dạng như chất liệu vải nhưng vẫn đủ các màu trung tính để đáp ứng nhu cầu của các gia đình.

2. Bọc lại ghế sofa với chất liệu nỉ

Với chiếc ghế sofa bằng chất liệu nỉ, sinh hoạt vào mùa đông sẽ thật ấm áp hơn đúng không nào? Bên cạnh đó, nó cũng giúp không gian trở nên ấm cúng và gần gũi hơn. Và một điểm cộng cho chất liệu này là khả năng dễ vệ sinh. Với những vết bẩn thông thường bạn có thể sử dụng xịt nỉ để làm sạch còn những vết bẩn lâu ngày và cứng đầu bạn cần định kỳ giặt và vệ sinh ghế.

3. Bọc lại ghế sofa với chất liệu vải

Lợi thế lớn nhất khi sử dụng chất liệu vải là chúng có nhiều màu, mẫu mã, chủng loại cũng như hoa văn họa tiết đa dạng để bạn dễ dàng trang trí theo phong cách riêng.

Những lưu ý khi bọc lại ghế sofa

Lợi ích to lớn khi bọc lại ghế sofa

1. Làm mới cho không gian nhà bạn  

Cũng không hẳn phải chờ đến lúc bộ sofa đã bung chỉ, cũ sờn mới cần thay vỏ mới. Mà việc bọc lại ghế sofa cũng là cách để giúp thay đổi không gian gia đình thêm tươi mới, sáng sủa và bớt nhàm chán hơn đúng không nào?

2. Bảo vệ sức khỏe cho gia đình

Thay vỏ bọc sofa cũng có tác dụng to lớn trong việc bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Bởi lẽ việc sử dụng sofa sau một thời gian, hàng loạt vi khuẩn cũng đã sinh sôi trên đó rất nhiều, thay vỏ bọc góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn hơn.

3. Tiết kiệm chi phí

Nếu bộ sofa đã xuống cấp, hư hỏng thì việc thay mới là điều rất cần thiết, bởi đây không phải là nơi để nghỉ ngơi, sinh hoạt trong gia đình mà còn để tiếp khách, rất cần đảm bảo tính thẩm mỹ. Nhưng nếu thay lại toàn bộ cũng thật lãng phí nếu chúng chỉ mới hỏng phần vải bọc và phần khung xương còn có thể sử dụng đúng không nào?

Vậy thì bọc lại ghế sofa không phải là giải pháp tối ưu nhất hay sao. Bạn vừa tiết kiệm được một số tiền kha khá mà vẫn có được bộ sofa mới đẹp và theo ý thích nữa chứ.

Một số lưu ý khi vệ sinh ghế sofa

Khuyên bạn nên vệ sinh ghế sofa 3 - 6 tháng một lần để đảm bảo vệ sinh và không cần mất quá nhiều công sức cho lần vệ sinh kế tiếp.

Những ngày đầu khi mới mua ghế sofa về bạn nên hàng ngày phủi bụi bẩn cho bề mặt.

Bạn có thể dùng máy vệ sinh hiện đại để không làm ảnh hưởng đến bề mặt ghế. Đồng thời, khử sạch toàn bộ nấm, côn trùng, ký sinh gây bệnh bám trên mặt ghế. Tiến hành phun xả sau khi giặt, sao cho không đọng lại trên ghế và hong thật khô sofa.

Một lưu ý cũng rất quan trọng cho bạn khi vệ sinh ghế sofa. Chỉ nên sử dụng những chất tẩy rửa nhẹ nhàng và chọn riêng từng chất tẩy cho các loại bọc ghế khác nhau. Đặc biệt, không nên chà xát quá mạnh làm bong tróc bề mặt ghế và hoa văn trên ghế.

Cách lựa chọn màu sắc cho sofa

1. Màu sáng

Chọn màu sắc sáng 1 chút sẽ làm cho căn phòng chật hẹp trở nên rộng rãi và tinh tế hơn. Thêm vào đó, các màu sắc sáng tránh được việc sofa nhanh bị lỗi thời. Những gam màu này lại rất dễ trong việc kết hợp với những nội thất khác. Chỉ cần một kệ sách nhỏ, một bức tranh hay vài chậu cây là căn phòng đã trở nên ấm cúng và gần gũi hơn rồi.

Những lưu ý khi bọc lại ghế sofa

2. Màu trầm

Tone màu trầm là một lựa chọn khá phù hợp với những gia đình có con nhỏ, bạn sẽ tránh được việ con cái nghịch ngợm và khiếm sofa bị lấm bẩn. Bên cạnh một màu nâu bạn cũng có thể phối hợp với sắc thái màu sắc khác nhau phối cho nội thất phòng. Như nâu socola, nâu cà phê, nâu gỗ...

Những lưu ý khi bọc lại ghế sofa

3. Màu trung tính

Gam màu trung tính khá sạch sẽ mà hợp thời. Tuy không quá nổi bật nhưng vẫn tạo được phong cách riêng và trông thật cá tính. Với những bộ ghế sofa màu trung tính như màu: xám, màu ghi, màu be… sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng của bạn.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco?

Với dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những bộ sofa của bạn sẽ được thay mới với đúng ý về màu sắc, mẫu mã và phong cách của bạn. Chúng tôi cam kết mang đến những chất liệu rất phong phú, chất lượng và đặc biệt uy tín nên bạn thoải mái lựa chọn.

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng để đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, phụ phí đi lại và nhân viên đến tận nơi tư vấn đo đạc và tư vấn kỹ lưỡng.
  • Giá cả hợp lý nhằm hỗ trợ tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
  • Trong quá trình bọc ghế, sẽ được gia cố và sửa chữa thêm phần khung ghế và đệm mút nếu bị hư hỏng.

Với những lưu ý về việc bọc đệm ghế chúng tôi vừa chia sẻ, hy vọng sẽ giúp quý khách hàng giải quyết được những thắc mắc và đưa ra được lựa chọn tốt nhất khi bọc lại sofa. Và còn điều gì chưa rõ đừng ngần ngại liên hệ với Vinaco để được tư vấn nhanh chóng nhé!

 

4.85 sao của 2946 đánh giá
Những lưu ý khi bọc lại ghế sofa
Những lưu ý khi bọc lại ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409