Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Những lợi ích của dịch vụ bọc ghế cho ngôi nhà của bạn

Ngay sau khi bạn mua hoặc chuyển đến một ngôi nhà mới, bạn sẽ nhận thấy rằng bạn cần nội thất để làm cho ngôi nhà hoàn thiện. Trong trường hợp đó, bạn cần phải tìm kiếm một loại vải bọc thương mại tốt thay vì mua đồ nội thất mới. Điều này cho phép bạn tận dụng tối đa đồ nội thất hiện có. Dịch vụ bọc ghế nội thất có rất nhiều lợi ích và trong bài viết này, chúng tôi tập trung vào việc cung cấp cho bạn một số lợi ích chính.

Dịch vụ bọc ghế có những lợi ích gì?

Để bắt đầu, dịch vụ bọc ghế có nghĩa là nâng cấp đồ đạc đã có sẵn hơn là thay thế đồ mới. Có rất nhiều lợi ích của việc bọc đồ nội thất. Một số trong số chúng bao gồm:

1 Bạn nhận được thiết kế tùy chỉnh

Chỉ thông qua vải bọc đồ nội thất thương mại, bạn sẽ  có được bộ đồ nội thất đó luôn hiển thị trong tâm trí của bạn. Bạn có thể đã xem xét tất cả các cửa hàng bao gồm cả những cửa hàng tốt nhất trên thị trường nhưng không có kết quả. Tuy nhiên, với một chuyên gia bọc ghế chuyên nghiệp, bạn sẽ có cơ hội giải thích cho anh ấy hiểu về kết cấu, màu sắc và thiết kế mà bạn luôn muốn chiếc ghế sofa của mình có được. Hầu hết, chuyên gia bọc ghế sẽ có thể làm cho bạn đồ nội thất mà bạn muốn dựa trên suy nghĩ và mong muốn của bạn, từ đó tùy chỉnh nó cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

Những lợi ích của dịch vụ bọc ghế cho ngôi nhà của bạn

2 Cho bạn cơ hội tránh xa phần còn lại

Dịch vụ bọc ghế mang đến cho bạn cơhội có được những kiểu thiết kế đồ nội thất mà thậm chí không có trên tạp chí và bất kỳ loại xu hướng nào khác. Bạn có cơ hội sở hữu phong cách trang trí nhà mới nhất. Một chuyên gia bọc ghếchuyên nghiệp sẽ thay đổi loại vải bọc ghế tùy thích cho đến khi đồ nội thất phù hợp với kích thước phòng khách của bạn. Đôi khi bạn không cần phải thay đổi toàn bộ ghế để có được những thiết kế mà bạn mong muốn. Thay đổi loại vải bởi một chuyên gia có thể chỉ đơn giản là làm một mẹo nhỏ.

Những lợi ích của dịch vụ bọc ghế cho ngôi nhà của bạn

3 Nó thân thiện với môi trường

Bọc đồ nội thất khuyến khích môi trường tốt. Thông thường, bạn sẽ phải sử dụng hơn 1000x carbon dioxide để làm một đồ nội thất mới. Tuy nhiên, bạn có thể chống lại hoạt động nguy hiểm với môi trường này bằng cách đơn giản là trang bị lại đồ đạc mà bạn đã sở hữu.

Những lợi ích của dịch vụ bọc ghế cho ngôi nhà của bạn

4 Tiết kiệm tiền

Bọc ghế sofa giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền hơn so với việc mua đồ nội thất mới. Ví dụ, bạn có thể chọn thay thế các loại vải trong ghế sofa của mình mà vẫn đạt được mục đích tương tự là có một chiếc ghế trông có thương hiệu. Bạn cũng có thể chọn thuê một chuyên gia bọc ghế chuyên nghiệp để thiết kế lại đồ nội thất cũ của bạn và cuối cùng vẫn có thể tự hào về việc có đồ nội thất với kiểu dáng đẹp nhất.

Những lợi ích của dịch vụ bọc ghế cho ngôi nhà của bạn

Bọc đồ nội thất là một trong những ví dụ hoàn hảo mà bạn có thể sử dụng ít hơn để đạt được nhiều hơn. Tốt hơn là nên thuê một chuyên gia bọc ghế hơn là mua một bộ đồ nội thất mới. Điều này được thể hiện rõ ràng trong các ví dụ trên. Vào cuối ngày, bạn sẽ nhận thấy rằng việc bọc đồ nội thất đạt được kết quả đáng kinh ngạc như khi mua đồ mới. Đôi khi vải bọc đồ nội thất cung cấp cho bạn những thiết kế thậm chí còn chưa có xu hướng cũng như chưa có trên tạp chí. Nhìn chung, bọc ghế không chỉ tiết kiệm tiền mà còn thân thiện với môi trường.

6 cách đơn giản để làm cho ghế sofa của bạn bền lâu hơn – Bọc ghế sofa

Sau nhiều giờ siêng năng so sánh và nghiên cứu các lựa chọn khác nhau, bạn đã tìm thấy chiếc ghế sofa bảo dưỡng thấp hoàn hảo cho phòng khách của mình - và nó trông thật tuyệt, nếu bạn tự nhận xét. Nhưng liệu phòng trưng bày đó có còn tỏa sáng sau nhiều năm bị ố vàng, đổ tràn và những ngày chủ nhật bị tạm ngưng hoạt động không? Để biết cách kéo dài vòng đời của đồ nội thất của bạn (giúp bạn tiết kiệm tiền bạc và công sức trong trường hợp mua lại), hãy đọc tiếp.

Những lợi ích của dịch vụ bọc ghế cho ngôi nhà của bạn

1 Vặn chặt các vít

Những chiếc đinh vít lỏng lẻo không chỉ khiến chỗ ngồi bị lung lay - chúng có thể ảnh hưởng đến số phận đồ đạc của bạn thành đống phế liệu.

Những lợi ích của dịch vụ bọc ghế cho ngôi nhà của bạn

Rất may, các ốc vít lỏng lẻo được cố định dễ dàng - chỉ cần lấy tuốc nơ vít và tự vặn chặt chúng lại. Chỉ cần lưu ý không siết chúng quá chặt hoặc làm tuột đầu vít, vì điều này có thể gây hại nhiều hơn lợi.  

2 Đổ lại đệm ghế

Bọt trong đệm ghế của bạn chắc chắn sẽ bị hỏng theo thời gian. Kết quả là, bạn sẽ bị bỏ lại với một chỗ ngồi bị võng xuống nghiêm trọng đến sự thoải mái của bạn.

Những lợi ích của dịch vụ bọc ghế cho ngôi nhà của bạn

Nhưng không phải lo lắng. Tất cả những gì bạn cần để chiếc ghế sofa của mình trông đẹp đẽ trở lại là một số lớp đệm (đối với đệm ghế sofa có thể tháo rời) và một số Poly-Fil (đối với đệm ghế sofa cố định). Để có hướng dẫn đầy đủ về cách làm lại đệm ghế, hãy truy cập blog của chúng tôi để biết thêm thông tin.

3 Đệm sofa đầy đặn hàng ngày

Bọc phẳng là cách ít tốn thời gian nhất, nhưng cũng là một trong những cách hiệu quả nhất để giữ cho ghế sofa của bạn trông đẹp nhất trong thời gian dài.

Những lợi ích của dịch vụ bọc ghế cho ngôi nhà của bạn

Về bản chất, nó giúp làm đều ghế sofa của bạn, có thể đã bị ép vào các góc ngồi sau quá nhiều lần ngồi xuống. Chỉ cần lưu ý rằng một số chất liệu đệm ghế sẽ tốt hơn vào buổi tối so với những chất liệu khác ( bọt là một ví dụ điển hình về điều này), vì vậy hãy ghi nhớ điều này trước khi bạn mua hoặc làm lại đệm ghế sofa của mình.

Bạn không chắc chắn làm thế nào để đệm ghế sofa đầy đặn? Nếu bạn có đệm ghế có thể tháo rời, hãy lấy chúng ra khỏi nơi đặt và lắc kỹ để nới lỏng phần đệm. Làm điều này khoảng một lần một ngày, nếu bạn có thể.

Những lợi ích của dịch vụ bọc ghế cho ngôi nhà của bạn

Bạn cũng sẽ muốn xoay đệm thường xuyên để đệm ghế sofa của bạn có được vẻ đầy đặn nhất quán. Tất nhiên, nếu bạn có đệm ghế sofa cố định, bạn sẽ không thể di chuyển chúng xung quanh, vì vậy hãy nghĩ đến việc thay thế vị trí ngồi yêu thích của bạn.

4 Đọc hướng dẫn làm sạch bọc ghế sofa

Nhiều ghế sofa đi kèm với thẻ làm sạch tiện dụng để tư vấn cho chủ sở hữu về cách giặt ghế sofa vải của họ. Các ký hiệu nhỏ bạn sẽ tìm thấy trên đó có thể nhỏ nhưng không có nghĩa là không đáng kể. Trên thực tế, sử dụng sai vật liệu làm sạch và bạn có thể làm hỏng chiếc ghế sofa tuyệt đẹp của mình và làm giảm tuổi thọ của nó - bất chấp ý định tốt nhất của bạn.

Những lợi ích của dịch vụ bọc ghế cho ngôi nhà của bạn

Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra ghế sofa của bạn (thẻ lau thường nằm bên dưới khung hoặc dọc theo các cạnh đệm ghế) trước khi bạn bắt đầu bất kỳ công việc vệ sinh nào. Để xem từ ngữ trên nhãn vệ sinh của bạn có nghĩa là gì, hãy xem bài đăng blog hữu ích về bảo dưỡng ghế sofa của chúng tôi .

5 Che nó lại

Chăn, đệm và vỏ bọc ghế sofa giúp bảo vệ hoàn hảo khỏi sự hao mòn hàng ngày của tuổi thọ ghế sofa. Chúng cũng dễ làm sạch hơn đáng kể so với vải nội thất - chỉ cần cho chúng vào máy giặt để làm lộ ra một lớp mới cho đồ nội thất của bạn.

Những lợi ích của dịch vụ bọc ghế cho ngôi nhà của bạn

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại vải sofa ít bảo dưỡng, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dòng sản phẩm  của chúng tôi (được gọi là loại vải chống ố, nhanh khô). Nhúng vào phạm vi để xem loại vải nào phù hợp với phong cách của bạn.

6 Gửi nó cho các chuyên gia

Nếu bạn đã làm sạch và chà sạch trong thời gian dài như bạn biết, nhưng ghế sofa của bạn vẫn trông mòn, đã đến lúc bạn nên gọi các chuyên gia.

Những lợi ích của dịch vụ bọc ghế cho ngôi nhà của bạn

Tại Nội thất Vinaco, các thợ thủ công chuyên nghiệp của chúng tôi làm mới vải bọc, khâu vải mới, đóng đồ gỗ và hơn thế nữa để mang lại cho chiếc ghế sofa cũ của bạn vẻ ngoài mới ra khỏi phòng trưng bày một lần nữa. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

4.95 sao của 3191 đánh giá
Những lợi ích của dịch vụ bọc ghế cho ngôi nhà của bạn
Những lợi ích của dịch vụ bọc ghế cho ngôi nhà của bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409