Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Những loại vải để làm ghế sofa

Ghế mà bạn yêu thích bắt đầu thấy cũ, mốc không còn ngồi thoải mái nữa và phải thay mới nhưng mà không muốn thay bởi vì chi phí quá đắt đó cho một bộ ghế hay tệ hơn là những chiếc ghế với chất liệu quý ,bạn muốn làm đệm ghế ,ghế gỗ bọc lại ghế sofa… thì hãy đến với công ty chuyên bọc lại bàn ghế nội thất vinaco .

Ghế sofa là gì ?

Sofa xuất phát từ tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và là thuật ngữ bắt nguồn từ tiếng Ả Rập “Suffah” có nghĩa là băng ghế. Ghế sofa xuất hiện ở Ai Cập khoảng 2000 năm trước công nguyên được thiết kế dành riêng cho 1 người và thường là vua chúa, quý tộc. Vào những năm cuối thế kỷ 16 và đầu thế kỷ 17 thì ghế sofa mới thực sự được phát minh và phổ biến rộng rãi ở châu Âu. Ghế sofa hay còn được gọi là đi-văng, trường kỷ, futon, hoặc chesterfield là đồ nội thất để ngồi, nằm cho một hoặc nhiều người.

Những loại vải để làm ghế sofa

Ghế sofa là một món đồ nội thất được sử dụng để ngồi hoặc nằm thay cho giường và có thể dành cho một hay nhiều người cùng một lúc. Ghế sofa gồm các bộ phận như phần ghế ngồi, phần tựa lưng, tay vịn, lò xo đàn hồi.

Những loại vải để làm ghế sofa

Các loại vải để làm ghế sofa .

Trước khi làm một chiếc ghế sofa , quý khách sẽ được lựa chọn những loại vải để cho phù hợp với phong cách nhà của bạn với giá tiền phù hợp ,dưới đây là các loại vải dùng để bọc ghế sofa vải mà quý khách có thể lựa chọn :

Vải nỉ

Vải nỉ có thể nói là  Phổ biến nhất trong các dòng vải bọc sofa. Vải được kết hợp giữa chất liệu len và sợi bông kết hợp với sợi tổng hợp. Vải nỉ có các sợi lông tơ hơi xù lên, dày, xốp, rất là thích hợp do sự giữ nhiệt vào mùa đông,ngồi lên những chiếc ghế sofa được làm từ vải nỉ sẽ có cảm giác ấm người .

Những loại vải để làm ghế sofa

Vải cotton bọc sofa

Vải cotton Chủ yếu là chất liệu bông tự nhiên, mềm, mỏng, sờ vào có cảm giác mềm mịn màng, thoáng mát. Sử dụng vào mùa hè rất thích hợp. Có thể làm ra nhiều loại hoa văn và màu sắc rực rỡ.

Những loại vải để làm ghế sofa

Vải thô

Nói về vải thô thì loại vải gần như tương đồng vải nỉ về tính năng, chất lượng. Nhưng sợi vải này này lại to hơn sofa vải nỉ, thế nên vải thô đem lại cảm giác thoáng mát hơn ,dễ chịu hơn các loại vải khác khi sử dụng nhưng bạn nên để ý là tính thẩm mỹ  của loại vải này lại được đánh giá thấp hơn.

Những loại vải để làm ghế sofa

Vải gấm

Về tuổi thọ của sofa vải sẽ tùy thuộc vào phân khúc vải cao cấp hay không. Một sản phẩm sofa vải chất lượng có tuổi thọ vải trung bình từ 5-10 năm.

Những loại vải để làm ghế sofa

Vải bông

Vải bông được làm từ sơi bông tư nhiên thế nên có vải này có giá thành rẻ , khi sử dụng thì quý khách sẽ có cảm giác thoải mái, những chiếc ghế được làm tự sợi bông sẽ mang tính ổn định , mềm mại. Bông rất tốt cho độ bền và khả năng chống phai màu nhưng lại dễ bị ố. Thế nên sợi Bông không phải là lựa chọn tốt nhất cho để bọc ghế sofa ngay nay do nó có thể dễ bị ố vàng và bám bụi bẩn.

Những loại vải để làm ghế sofa

Vải lụa

Lụa có lẽ là một trong những lựa chọn đắt tiền hơn cho vải bọc. Nó chỉ nên được sử dụng trong một phòng khách trang trọng mà không cần sử dụng nhiều. Vải lụa tơ tằm cần được làm sạch một cách chuyên nghiệp nếu có thứ gì đó bị vấy bẩn.

Những loại vải để làm ghế sofa

Vải len

Len rất bền và chắc chắn khi đưa vào thử nghiệm. Nó có khả năng chống vón và ố màu nên nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho khu vực giao thông cao. Mặt dưới của len là khi bị ướt, sẽ khó có thể loại bỏ.

Những loại vải để làm ghế sofa

Vải lanh

Vải lanh là là loại vải tốt nhất vì thực tế nó có thể bị nhăn và dễ bị ố. Thật tuyệt vời vì hầu hết vải in là trên vải lanh, làm cho các thiết kế phức tạp có giá cả phải chăng hơn. Vải lanh có thể co lại khi giặt. Nó cần được làm sạch kỹ để tránh làm hỏng hoặc thay đổi kích thước vải.

Những loại vải để làm ghế sofa

Ngoài ra shop của chúng tôi còn bọc ghế sofa da nếu quý khách không hài lòng với ghế sofa vải .

Liên hệ

Là một địa chỉ uy tín được đông đảo các gia đình sử dụng dịch vụ, Công ty dịch vụ Nội Thất vinaco tự tin mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn không ngừng mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, đồng thời luôn tiếp thu những đóng góp của quý khách để các dịch vụ của VINACO ngày một hoàn thiện hơn. Bạn sẽ tự tin hơn khi thể hiện phong cách sống qua căn phòng của bạn với một bộ ghế sofa hoàn toàn mới và sang trọng trong một thời gian ngắn, theo sở thích của bạn. Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi:

Những loại vải để làm ghế sofa

Thời gian thực hiện làm bọc đệm ghế nhanh chóng, miễn phí các phụ phí đi lại và tư vấn khi nhân viên đến tận nhà đo đạc ghế và tư vấn trong thời gian sớm nhất. Giá cạnh tranh so với thị trường, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Trong quá trình bọc ghế, công ty sẽ gia cố và sửa chữa thêm phần khung ghế và đệm mút nếu bị hư hỏng. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên của dịch vụ giải thích một cách rõ ràng và chu đáo nhất. Đây sẽ là một sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

4.45 sao của 1293 đánh giá
Những loại vải để làm ghế sofa
Những loại vải để làm ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409