Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế văn phòng là một trong những vật dụng không thể thiếu trong các văn phòng hiện nay. Sản phẩm này tạo cảm giác thoải mái, tốt cho sức khỏe và giảm độ mỏi khi phải ngồi quá lâu. Từ đó chúng giúp tăng hiệu quả làm việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn được dòng ghế phù hợp.

Những tiêu chí giúp bạn tìm được loại ghế văn phòng phù hợp

Kích thước ghế văn phòng
 
Một trong những điều cần thiết nhất để chọn ghế văn phòng thích hợp là chú ý đến kích thước.
  • Nếu không gian rộng lớn, bạn nên chọn một chiếc ghế ngồi làm việc có kích thước tương đối lớn. Phần nệm ngồi rộng rãi, phần tựa lưng cao và có khả năng ngả về sau một cách thoải mái. Điều này sẽ giúp người ngồi cảm thấy thật dễ chịu khi ngồi làm việc, cũng như nghỉ ngơi. Đồng thời khẳng định được vị thế, đẳng cấp của người ngồi.
  • Nếu không gian tương đối nhỏ, bạn nên chọn một chiếc ghế có kích thước vừa phải, tương đối gọn gàng giúp cho việc di chuyển trong phòng linh hoạt hơn, tăng sự tương tác với đồng nghiệp của mình. Các loại ghế chân xoay có lẽ là phù hợp nhất.
Lựa chọn dòng ghế văn phòng phù hợp
 
Về cơ bản thì ghế văn phòng được chia thành loại có thể xoay được và loại không xoay. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng ghế có tính linh hoạt thì nên lựa chọn mẫu ghế xoay văn phòng. Sản phẩm này không chỉ có tính linh động như xoay nhiều góc độ, điều chỉnh được độ cao mà còn có các bánh xe di chuyển tiện lợi.
 
Nếu văn phòng của bạn đòi hỏi sự nghiêm túc thì nên chọn thiết kế chân ghế chữ L dạng quỳ. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ bạn cần biết là mẫu ghế này không thể thay đổi được độ cao hay di chuyển linh hoạt như mẫu ghế xoay được.
 
Những điều cần biết trước khi mua ghế phù hợp dành cho văn phòng
 
Lựa chọn ghế phù hợp với đặc điểm công việc
 
Tùy theo khu vực và vị trí làm việc mà bạn có thể chọn được cho mình loại ghế phù hợp. Đối với các vị lãnh đạo, người đứng đầu bạn nên lựa chọn mẫu ghế xoay giám đốc. Mẫu ghế này được trang bị các bánh xe tiện lợi thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp nhờ chất liệu da cao cấp.
 
Đối với các khu vực văn phòng thông thường, bạn nên chọn ghế có thiết kế linh hoạt và êm ái để tạo được sự thoải mái nhất cho nhân viên trong quá trình làm việc.
 
Lựa chọn kiểu dáng lưng ghế phù hợp
 
Đối với những người phải ngồi làm việc nhiều giờ liền, thì lưng và tay vịn của ghế cũng trở nên rất quan trọng.
  • Ghế lưng cao: Đây là loại ghế được thiết kế nhằm để đỡ toàn bộ lưng và có thể ngả ra sau để nghỉ ngơi. Mẫu ghế này thường được thiết kế dành cho ghế giám đốc và gian phòng riêng.
  • Ghế lưng lửng: Đây là mẫu ghế có chiều cao trung bình phù hợp cho khu vực văn phòng nhân viên và phù hợp với môi trường làm việc nghiêm túc.
  • Ghế lưng thấp: Dòng ghế này có thiết kế lưng thấp với kích thước nhỏ . Mẫu ghế phù hợp cho các văn phòng đông người và đảm bảo điểm tựa cho người làm việc hiệu quả. Tuy nhiên, mình không khuyến khích mua loại ghế này vì ngồi khá đau lưng và không an toàn cho lắm. 

Những điều cần biết trước khi mua ghế phù hợp dành cho văn phòng

Chất liệu ghế văn phòng
 
Chất liệu cũng là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến người sử dụng. Hiện nay, đa phần các ghế văn phòng được làm từ mút cho phần trong của đệm và tựa ghế. Còn phần bọc ngoài đệm và tựa của ghế xoay văn phòng được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau. Loại được nhiều nhà sản xuất chú ý nhất là vải nỉ (vải bố), vì đây cũng là loại chất liệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất vì giá thành phải chăng, màu sắc và mẫu mã đa dạng. Ngoài ra vải lưới, dây thun, simili (da công nghiệp), da thật... cũng đang được nhà sản xuất và người tiêu dùng ngày quan tâm hơn. Mỗi chất liệu sẽ có những ưu nhược riêng. Cụ thể như sau:
  • Vải nỉ: Giúp người ngồi ở tư thế chính xác nhất, màu sắc đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Đây là dòng chất liệu ghế được sản xuất và tiêu dùng nhiều nhất cho dòng ghế nhân viên và ghế lưng trung.
  • Vải lưới: Chất liệu này rất thoáng mát, giúp người dùng ngồi lâu nhưng không cảm thấy nóng ở phần lưới. Chất liệu này phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở nước ta, đặc biệt vào mùa hè.
  • Dây thun (dây chun): hay ngoài thị trường còn gọi là "ghế sức khỏe". Loại chất liệu này vừa thoáng mát, vừa ngồi êm. Bên cạnh đó, nó còn giúp lưu thông khí huyết. Do đó, người sử dụng ngồi lâu vẫn không có cảm giác tê chân, ê mông, và chỗ ngồi không bị nóng. Tuy nhiên do chất liệu chính là dây chun nên ghế cũng kém phần sang trọng hơn so với dòng vải nỉ hay da.
  • Simili (PVC): giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi do chất liệu này không thấm nước. Mặt hạn chế của nó là nhiệt độ khi ngồi nóng hơn một chút so với vải nỉ. Hiện màu sắc của simili dùng bọc ghế cũng chưa được đa dạng, chủ yếu vẫn là màu đen, ngoài ra một số không nhiều có thêm màu xanh, màu vàng... Thế nên chất liệu này cũng chưa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều cho dòng ghế nhân viên hay dòng ghế lưng trung.
  • Da: Ghế da có ưu điểm là khá bền và đặc biệt là tạo nên sự sang trọng, khác biệt cho người dùng. Có 2 loại là da thật (hàng cao cấp) và da công nghiệp (hàng bình dân). Dòng ghế da thường được sử dụng làm ghế giám đốc nơi công sở vì sự sang trọng. Chất liệu da thường được sử dụng sản xuất nhiều cho dòng ghế lưng cao, dòng ghế giám đốc cũng là vì thế.

Những điều cần biết trước khi mua ghế phù hợp dành cho văn phòng

Màu sắc đệm ghế văn phòng
 
Hiện nay trên thị trường nội thất, màu sắc các loại ghế văn phòng hết sức đa dạng và đã tương đối đáp ứng được thị hiếu, sở thích về màu sắc cho khách hàng. Tùy vào đối tượng sử dụng mà có những lựa chọn về màu sắc phù hợp. Ví dụ: Màu sắc ghế xoay giám đốc được lựa chọn nhất là màu đen, hoặc ghi để tạo ra sự sang trọng đẳng cấp. Các màu ghế cho nhân viên thường sử dụng các tông sáng hơn như: đỏ đô, xanh, cốm… và có không ít văn phòng đã chọn để trang bị cho mình những màu sắc chủ đạo hoặc làm điểm nhấn, điểm tô là những màu sắc khác.
 
Những điều cần biết trước khi mua ghế phù hợp dành cho văn phòng
 
Lựa chọn ghế có thiết kế trang nhã
 
Khi lựa chọn ghế dành cho văn phòng, bạn nên lựa chọn những dòng ghế có thiết kế nhã nhặn. Các màu sắc phải được phối hợp hài hòa nhưng vẫn thể hiện được tính chuyên nghiệp giúp người sử dụng tỉnh táo và làm việc hiệu quả hơn.
 
Đối với ghế xoay giám đốc bạn nên ưu tiên những loại ghế có màu đen, ghi hay nâu để tạo sự sang trọng đẳng cấp. Còn đối với các nhân viên văn phòng bạn nên sử dụng các tông sáng hơn như xanh lam, đỏ đô,... để làm điểm nhấn và tăng mức độ tập trung khi làm việc.
 
Lựa chọn ghế theo điều kiện kinh tế
 
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế dành cho văn phòng khác nhau nên mức giá cũng có sự chênh lệch. Nhìn chung, giá thành của sản phẩm cũng được chia thành 3 phân khúc giá như sau:
  • Phân khúc giá từ 800.000 - 1.000.000 VND: Đây là phân khúc sản phẩm giá rẻ. Các sản phẩm này chỉ có thể phục vụ nhu cầu sử dụng ghế đơn thuần. Thậm chí sẽ gây nhức mỏi sau thời gian dài sử dụng.
  • Phân khúc giá từ 1.000.000 - 3.00.000 VND: Đây là các sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung. Hầu hết các sản phẩm này đều đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và không gây ra hiện tượng nhức mỏi. Theo mình thì đây là phân khúc giá mà bạn nên tham khảo.
  • Phân khúc giá trên 3.000.000 VND: Mức giá thuộc dòng sản phẩm này thường là các dòng ghế cao cấp được trang bị nhiều tính năng tiên tiến hơn. Vì vậy, phù hợp hơn đối với các vị lãnh đạo.

Những điều cần biết trước khi mua ghế phù hợp dành cho văn phòng

Lựa chọn thương hiệu ghế uy tín
 
Chọn mua ghế nội thất văn phòng, bạn cũng cần chọn mua ghế từ các thương hiệu uy tín để được cam kết và đảm bảo vệ chất lượng. Đồng thời các sản phẩm đều có độ chắc chắn và an toàn.
 
Lựa chọn địa chỉ cung cấp và phân phối ghế chính hãng
 
Khi mua ghế cho văn phòng, bạn nên lựa chọn những đơn vị cung cấp chính hãng. Như vậy mới có thể đảm bảo bạn có thể nhận được một chiếc ghế chất lượng. Tại đây, bạn sẽ nhận được những chính sách bảo hành tốt nhất.
 
Bạn có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về ghế sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.
4.95 sao của 2940 đánh giá
Những điều cần biết trước khi mua ghế phù hợp dành cho văn phòng
Những điều cần biết trước khi mua ghế phù hợp dành cho văn phòng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409