Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Những công dụng tuyệt vời từ đệm ghế gỗ mà ít người biết đến

Gỗ là chất liệu được nhiều người lựa chọn khi mua các đồ vật trong nhà, và những bộ bàn ghế tiếp khách cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, bên cạnh các ưu điểm nổi bật như bền, đẹp, sang trọng, lịch sự, ghế được làm bằng gỗ có phần cổ điển, không phù hợp với các không gian trẻ trung, cá tính. Để cải thiện điều đó, các nhà sản xuất đã bổ sung phần đệm ghế . Điều này đã nhận được sự đánh giá cao từ phía người tiêu dùng. Trong số rất nhiều chất liệu được dùng làm đệm ghế gỗ, nệm mút ép, đệm lò xo, đệm bông ép và đệm cao su được nhiều người lựa chọn hơn cả.

Đệm ghế gỗ là gì?

Đệm ghế gỗ chính là tấm đệm đặt ở trên bề mặt của ghế nhằm để ngồi. Công dụng chính của nó là tạo cho người ngồi cảm giác thoải mái dễ chịu hơn. Từ trước đến này, bàn ghế gỗ luôn được nhiều gia đình lựa chọn để đặt trong phòng khách nhà mình. Tuy nhiên, những bộ ghế làm bằng gỗ thường tạo cảm giác cứng cáp, khó chịu. Đặc biệt vào mùa đông lạnh giá nó sẽ khiến người ngồi cảm thấy lạnh lẽo.
 
Một số người nghĩ đến việc chuyển sang dùng sofa. Thế nhưng nếu làm như vậy thì họ phải bỏ khoản tiền khá lớn. Hơn nữa, nhiều khách hàng vẫn luôn yêu thích đồ gỗ hơn so với các chất liệu khác. Chính vì vậy, mà đệm ghế gỗ ra đời để giải quyết được vấn đề này.
 
Khi sử dụng đệm ghế , người ngồi sẽ có cảm giác mềm mịn êm ái không khác ngồi trên sofa. Mặt khác, đệm ghế được thiết kế với nhiều hoa văn, màu sắc bắt mắt và tinh xảo. Do đó, nó còn mang lại tính thẩm mỹ cho căn phòng. Nói chung, đệm ghế là một giải pháp tối ưu cho những người yêu thích bàn ghế gỗ.
 
Những công dụng tuyệt vời từ đệm ghế gỗ mà ít người biết đến

Những công dụng tuyệt với mà đệm ghế gỗ mang lại cho người sử dụng

Tạo cảm giác thoải mái, giảm đau nhức loại bởi căng thẳng

Hằng ngày, mỗi người đều sử dụng ghế rất nhiều để làm việc, học tập, ăn uống, trò chuyện tiếp khách… Đặc biệt với những người có thời gian ngồi làm việc dài thì sẽ  có cảm giác đau mông, khó chịu. Một chiếc đệm ghế sẽ góp phần giảm đi những đau nhức căng thẳng đó. Hơn nữa, nó còn tạo cho người ngồi cảm giác thoải mái thư giãn.

Đệm ghế gỗ mang lại vẻ đẹp cho căn phòng

Ngoài công dụng để ngồi, đệm ghế còn có mục đích trang trí cho căn phòng của bạn. Thông thường, đệm ghế được đặt ở trong phòng khách. Do đó, nó cũng là một vật dụng trong thiết kế không gian nội thất căn phòng.
 
Trên thị trường hiện nay, đệm ghế gỗ có nhiều kiểu dáng, mẫu mã bắt mắt. Bạn có thể lựa chọn những loại có hoa văn tinh xảo, màu sắc bắt mắt để trang trí cho ngôi nhà của mình. Chính điều đó sẽ góp phần làm cho căn phòng của bạn thêm cuốn hút.
 
Những công dụng tuyệt vời từ đệm ghế gỗ mà ít người biết đến

Chi phí mua đệm ghế thấp mà hiệu quả cao

Nếu như bạn mua một bộ sofa thì sẽ phải chi một khoản tiền lớn. Trong khi đó, nếu mua đệm ghế gỗ thì khách hàng chỉ phải bỏ ra một khoản tiền nhỏ mà hiệu quả đem lại tương đối cao. Hơn nữa, trên thị trường có đủ các loại mẫu mã phù hợp với mọi kích thước ghế khác nhau. Người dùng sẽ không phải lo lắng về việc không thể lựa chọn đệm ghế ưng ý.

Đệm ghế làm từ chất liệu như thế nào?

Đệm ghế được làm từ nhiều chất  liệu khác nhau. Mỗi chất liệu sẽ có những ưu khuyết điểm khác nhau như sau:

Đệm ghế làm bằng chất liệu mút tổng hợp

Những đệm ghế gỗ làm từ mút tổng hợp sẽ có nhiều loại khác nhau. Mỗi loại sẽ có độ co giãn khác nhau. Người ta phân chia nó bằng việc đánh dấu mỗi loại một số hiệu theo độ cứng, mềm của đệm. Trong đó loại phổ biến nhất là đệm Z40.
 
Ưu điểm của đệm nguyên khối là độ đàn hồi tốt, khối lượng nhẹ và dễ dàng di chuyển vị trí. Hơn nữa, nó có tuổi thọ cao, khi gặp nước không bị lún, xẹp. Nhược điểm của loại đệm này là độ thoáng khí không cao.

Đệm ghế gỗ làm từ bông ép

Loại đệm này làm từ những sợi bông ép chặt lại với nhau bằng phương pháp ép cách nhiệt. Loại đệm này được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Ưu điểm của nó là an toàn, tiện ích, độ bền cao và khả năng cách nhiệt tốt. Tuy nhiên, nó có khả năng đàn hồi thấp, dễ bị ẩm mốc và hay bị xẹp lún.

Đệm ghế gỗ bằng chất liệu cao su

Đệm ghế làm bằng cao su có hai loại chủ yếu: Cao su nhân tạo và cao su tự nhiên. Loại làm từ cao su tự nhiên là loại cao cấp rất êm ái khi sử dụng, tuổi thọ cao nhưng giá thành lại cao. Khi sử dụng loại đệm này, người dùng sẽ cảm thấy êm ái mà không lo bị xẹp lún.
 
Với cao su nhân tạo, nó được nhiều người sử dụng vì chất lượng gần tương đương với cao su tự nhiên nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.  Tuy nhiên nó cũng có nhược điểm là có mùi hơi hắc khi sử dụng và không thân thiện với môi trường.
 
Những công dụng tuyệt vời từ đệm ghế gỗ mà ít người biết đến

Những điều cần biết khi sử dụng đệm ghế gỗ

Đệm ghế gỗ là điểm nhấn cho không gian của bạn, cho dù là ở gia đình, ở cỏ quan hay phòng làm việc thì việc bạn lựa chọn một chiếc đệm cho ghế gỗ của mình nó cũng ảnh hưởng rất nhiều đến không gian đó của bạn. Thông thường bạn sẽ mua luôn đệm đi kèm với bộ bàn ghế của mình, tuy nhiên bạn cũng có thể đặt may theo yêu cầu của mình để có thể có mẫu lựa chọn hoàn hảo nhất cũng như đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của mình mà trên thị trường không có. Tuy nhiên việc lựa chọn những tấm đệm cho ghế gỗ cũng cần phải tuân thủ những lưu ý cơ bản như:

Cần phải lựa chọn loại đệm ghế phù hợp với phong cách, màu sắc của bộ bàn ghế. 

Đây là điều đầu tiên bạn cần chú ý khi lựa chọn tấm đệm cho bản thân mình. Bạn cần chú ý những điều cơ bản như  đối với những bộ ghế gỗ được thiết kế theo phong cách sang trọng,lịch sự thường đặt ở những cơ quan  kinh doanh, làm việc  thì bạn tuyệt đối không thể lựa chọn phần đệm ghế giá rẻ với chất lượng vải  cũng như  tính thẩm mỹ thấp. Việc này sẽ làm hỏng toàn bộ bộ bàn ghế của bạn,trông sẽ trở nên chênh lệch, lạc lõng rất nhiều. Bởi chúng cần có sự tương xứng cả về chất liệu lẫn tính thẩm mỹ để có thể tạo hiệu ứng tốt nhất đối với người nhìn.
 
Những công dụng tuyệt vời từ đệm ghế gỗ mà ít người biết đến

Hòa hợp với không gian xung quanh.

Đây là điều thứ hai bạn cần  cân nhắc khi lựa chọn đệm ghế ghỗ cho mình. Cần lựa chọn tấm đệm sao cho khi người nhìn vào tạo cảm giác hài hòa về hoa văn, màu sắc thiết kế của tấm đệm cũng như sự thỏa mãn về tính năng, giúp cho người sử dụng cảm thấy dễ chịu nhất. Khi đó nó sẽ giúp cho bạn có được một bộ đệm ghế ưng ý nhất phù hợp với không gian của căn phòng để tạo sự hài hòa, ứng ý ngay cả đối với chính bạn cũng như người đối diện.   
 
Bạn có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về ghế sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.
 
 
4.85 sao của 2362 đánh giá
Những công dụng tuyệt vời từ đệm ghế gỗ mà ít người biết đến
Những công dụng tuyệt vời từ đệm ghế gỗ mà ít người biết đến
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409