Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Những công dụng tuyệt vời của đệm ghế gỗ dành cho người sử dụng

Việc sử dụng đồ gỗ trong thiết kế nội thất vẫn luôn là xu hướng của các gia đình. Nhưng hầu hết mọi người đều nghĩ chỉ cần mua những bộ ghế đắt tiền, hợp phong thủy, đẹp mắt để trang trí cho phòng khách là xong. Thế nhưng việc tận dụng sản phẩm mình đang có cũng như những chi tiết nhỏ nhặt để giúp các bộ ghế đắt tiền trở nên càng có giá trị hơn mới là điều cần được quan tâm. Một trong những cách có thể làm được điều này chính là việc làm đệm ghế phòng khách cho bộ ghế của gia đình bạn. Hãy cũng tìm hiểu những công dụng của đệm ghế gỗ để biết tại sao nó có thể giúp bạn nâng tầm cho phòng khách nhé.

1. Đệm ghế giúp tăng tính sang trọng 

Những bộ sofa bằng gỗ có những họa tiết hay kiểu dáng đẹp mắt, độc lạ luôn được săn đón. Tuy nhiên, giá thành của những bộ sản phẩm đó cũng sẽ lên cao đến mức khó tin. Chính vì thế mà không phải ai cũng chịu chi những khoản tiền lớn để mua các sản phẩm như vậy. Nhưng chỉ cần với một bộ đệm ghế gỗ sẽ giúp bộ ghế của bạn có một điểm nhấn vô cùng độc đáo và sang trọng hơn rất nhiều mà còn tiết kiệm được một phần chi phí.
 
Những công dụng tuyệt vời của đệm ghế gỗ

2. Mang lại cảm giác thoải mái

Không chỉ sang trọng và đẹp mắt, đệm ghế còn có công dụng mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi lên. So với việc phải ngồi hàng giờ để xem ti vi trên ghế gỗ cứng đơ thì khi có đệm bạn sẽ cảm thấy êm ái hơn rất nhiều. Tránh gây ra các chứng bệnh về xương khớp .Các màu sắc hài hòa của đệm hay các màu bạn yêu thích và sử dụng cho đệm cũng góp phần mang lại một sự vui vẻ, phấn khởi cho bạn khi về nhà sau một ngày làm việc căng thẳng.
 
Những công dụng tuyệt vời của đệm ghế gỗ

3. Tiện lợi khi thời tiết thay đổi

Vào những lúc thời tiết se lạnh thì chiếc đệm ghế gỗ mềm mại chắc chắn sẽ mang lại cảm giác ấm áp hơn so với khi ngồi trực tiếp trên ghế gỗ. Vào những ngày nắng nóng thì bạn chỉ cần tháo lớp đệm ra là có ngay một vị trí ngồi mát mẻ cho mùa hè. Về mặt này thì sự kết hợp như thế thuận tiện hơn cả sofa.
 

4. Giảm thiểu trầy xước ghế

Một điều ít được chú ý đến chính là dù ghế gỗ bền bỉ và chắc chắn nhưng vẫn bị trầy  xước, bong tróc trong quá trình sử dụng. Nếu có đệm ghế gỗ thì chắc chắn nó sẽ hỗ trợ để giảm thiểu khả năng hư hại cho bộ bàn ghế của bạn. Giúp kéo dài thời gian sử dụng và đỡ phải tốn chi phí sữa chữa. 
 
Những công dụng tuyệt vời của đệm ghế gỗ

5. Thuận tiện trong việc vệ sinh

Nếu bạn lo ngại về các vấn đề vệ sinh thì việc vệ sinh đệm ghế sẽ không là một trở ngại lớn. Đệm ghế là nơi dễ bám bụi và các vết bẩn như dấu chân, dấu tay của trẻ con, lông thú cưng. Tuy nhiên việc vệ sinh rất dễ dàng vì bạn chỉ cần tháo lớp vỏ của đệm và cho vào máy giặc, việc còn lại cứ để máy giặc giải quyết. Cho đến khi đã được giặc sạch sẽ thì bạn chỉ cần bỏ phần ruột lại như cũ, chẳng khác nào việc giặc một cái gối bình thường. Nếu chỉ bị bám bụi thì bạn cũng có thế phủi sơ hay dùng máy hút bụi để là sạch một cách dễ dàng và nhanh chóng.
 
Những công dụng tuyệt vời của đệm ghế gỗ

6. Dễ dàng đổi mới phong cách 

Khi sử dụng đệm ghế, bạn có thể thay đổi phong cách cho phòng khách một cách dễ dàng. Nếu cảm thấy nhàm chán với màu sắc hiện tại, có thể thay đổi một màu mới ngay. Nếu không còn thích hoao văn này nữa, cũng có thể đổi sang một kiểu hoa văn mới. Hay sáng tạo thêm những chi tiết để tạo thêm sự khác biệt do chính bạn tạo nên.
 
Những công dụng tuyệt vời của đệm ghế gỗ
 
Những công dụng tuyệt vời của đệm ghế gỗ

Những lưu ý khi lựa chọn đệm ghế 

Kích thước

Mỗi bộ ghế gỗ sẽ có kích thước khác nhau, bạn cần đo chính xác kích thước trước khi chọn mua đệm ghế để tránh tình trạng để không vừa hoặc bị xê dịch trong lúc ngồi khi đệm ghế nhỏ hơn phần ghế. Hay có thể gọi trực tiếp cho đơn vị làm đệm ghế để đến nhà đo đúng kích thước.

Chất liệu 

Có rất nhiều chất liệu khác nhau để làm ra đệm ghế, có thể làm bằng mút hoặc bông hoặc các chất liệu khác. Đệm mút có độ lún nhiều và phù hợp hơn với mùa đông. Đệm bông thông thoáng và mát mẻ hơn nên phù hợp cả mùa đông và mùa hè. Phần vỏ của đệm được may bằng lớp vải nhung hoặc cotton hay bằng da. Chất liệu nhung êm ái và mềm mại nhưng cũng sẽ thích hợp với mùa đông hơn. Vải cotton thì mát hơn nhưng không có độ mềm mịn như vải nhung. Đối với những gia đình đang có trẻ em thì sử dụng lớp vỏ bằng da sẽ dễ dàng chùi các vết bẩn bé gây ra ngay lập tức. Bạn cần xác định trước các nhu cầu và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp dựa theo đặc điểm của chất các chất liệu.

Màu sắc

Việc chọ màu là rất khó khăn vì đệm vải có rất nhiều màu sắc cũng như kiểu dáng khác nhau. Khi chọn màu, cần chú ý đến các yếu tố:
  • Phù hợp không gian chung của nội thất phòng khách
Màu sắc của đệm ghế ảnh hưởng rất nhiều đến không gian nội thất phòng khách. Đối với không gian phòng khách nhỏ, bạn nên chọn màu đơn sắc hoặc họa tiết đơn giản để không gian không trở nên rối rắm và ngột ngạt. Nếu phòng khách sử dụng tone màu chủ đạo là màu nhạt thì nên tạo điểm nhấn bằng một màu đậm cho đệm ghế.
  • Chọn màu sắc dựa theo phong thủy  
Nếu bạn là người có lòng tin vào phong thủy thì việc chọn màu cho đệm ghế cũng nên tận dụng yếu tố này. Cần dựa theo các quy luật phong thủy để lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất với bản thân cũng như gia đình để có thể gặp nhiều may mắn.

Những mẫu đệm ghế gỗ đẹp

Những công dụng tuyệt vời của đệm ghế gỗ
Họa tiết trắng xám phù hợp với tone màu phòng khách và trở thành một điểm nhấn nổi bật. 
 
Những công dụng tuyệt vời của đệm ghế gỗ
Đệm ghế dày, màu sắc trẻ trung mang lại một sức sống tràn đầy năng lượng.
 
Những công dụng tuyệt vời của đệm ghế gỗ
Sắc đỏ đô xen trắng mang lại sự huyền bí và sang trọng cho không gian.
 
Để có được những công dụng tuyệt vời của đẹm ghế, bạn nên chọn ngay cho bộ ghế nhà mình những bộ đệm ghế thật đẹp mắt. Nếu còn băn khoăn hay do dự về việc chọn đệm ghế thì noithatvinaco.com sẽ rất hân hạnh để hỗ trợ cho bạn tìm được một sản phẩm phù hợp nhất với bạn. Sofavinaco là địa chỉ cung cấp các dịch vụ bọc ghế, làm đệm ghế và may vỏ đệm ghế chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Liên hệ trực tiếp qua Hotline 0918 593 088 để được tư vấn thêm. 
4.75 sao của 1718 đánh giá
Những công dụng tuyệt vời của đệm ghế gỗ
Những công dụng tuyệt vời của đệm ghế gỗ
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409