Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Xã hội của chúng ta ngày càng phát triển, nhiều gia đình hiện đại luôn sắm cho mình những sản phẩm nội thất tiện nghi như ghế sofa. Nhưng sau một thời gian sử dụng,những chiếc ghế có dấu hiệu sườn rách, phai màu,… Vậy làm sao để những chiếc ghế của chúng ta luôn mới, đẹp? Câu trả lời nằm ở chiếc vỏ bọc ghế chất liệu vải.

Những chiếc vỏ bọc ghế sofa vải bảo vệ sofa gia đình bạn

 

Lợi ích của những chiếc bọc ghế vải cao cấp

Cũng giống như những sản phẩm bọc khác có mặt trên thị trường, bọc ghế bằng vải được coi như là một tấm áo nhằm bảo vệ ghế sofa của chúng ta một cách tốt nhất. Thường thì những chiếc ghế của chúng ta sau một thời gian sử dụng sẽ có dấu hiệu xuống cấp. Đó có thể là những vết xước, những vệt phai màu, hay cả những vết bẩn khó phai…

Để giải quyết cho những vấn đề đó, chiếc vỏ bọc ghế sofa vải đang trở thành người bạn giúp ích rất tốt cho những gia đình hiện đại ngày nay. Với những thiết kế vô cùng tinh sảo, chất lượng cao cấp, những tấm bọc vải là lựa chọn không thể bỏ qua khi muốn làm mới những chiếc sofa của mình.

Những chiếc vỏ bọc ghế sofa vải bảo vệ sofa gia đình bạn

Sản phẩm bọc ghế sofa không chỉ giúp bảo vệ ghế mà ngày nay với nền sản xuất công nghệ vô cùng tiên tiến đã cho ra đời những sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội hơn. Vỏ bọc ghế sofa vải đang trở thành xu hướng hướng đón đầu trong bộ sưu tập những chiếc vỏ bọc, vỏ làm bằng vải có tính năng thoáng mát, dịu nhẹ.

Chính vì vậy chúng ta có thể dễ dàng tháo, thay những những chiếc vỏ ghế một cách dễ dàng, việc giặt rũ cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Hiện nay những chiếc vỏ bọc vải đang được rất nhiều người săn đón bởi chúng có rất nhiều những màu sắc, kiểu dáng, chúng mang lại những nét thẩm mĩ sang trọng, quý phái cho những chiếc ghế sofa của chúng ta.

Mua bọc ghế vải ở đâu, tìm dịch vụ bọc ghế sofa

Để có thể chọn được những chiếc vỏ bọc sofa vải cao cấp và mang lại những lợi ích tốt thì chúng ta không thể bỏ qua những chiếc vỏ bọc của Vinaco. Tại đây, họ có cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa cho khách hang có nhu cầu. Khách hàng sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình những sản phẩm, những mẫu mã hiện đại nhất ngày nay.

Những chiếc vỏ bọc ghế sofa vải bảo vệ sofa gia đình bạn

Nhờ những thông tin được cung cấp đó chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng rằng mình sẽ chọn được một mẫu bọc sofa đẹp cho chính không gian nội thất của mình. Với kinh nghiệm bọc ghế nhiều năm, các dịch vụ do đơn vị cung cấp nhận được sự hài lòng cao từ phía khách hàng. Bởi vậy, bạn có thể tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ ngay để được tư vấn nhé.

6 Tips Chọn Mua Ghế Sofa Phòng Khách Tốt Nhất

Phòng khách chính là “không gian công cộng” và ghế sofa là nơi để chúng ta tận hưởng, chia sẻ thời gian nghỉ ngơi bên gia đình hay xem một chương trình tivi, một bộ phim, và cũng có thể trở thành chiếc giường nghỉ ngơi thứ 2 cho bạn. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu mã, màu sắc và phong cách khác nhau từ cổ điển cho tới hiện đại để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. 
 
Và nếu bạn đang phân vân khi chọn mua ghế sofa phòng khách, đừng ngần ngại tham khảo bài viết dưới đây của VINACO bạn nhé!  

1. Kích thước ghế sofa phòng khách

Trước hết bạn cần xem xét xem sẽ phân bổ bao nhiêu không gian cho ghế sofa của mình. Từ đó, bạn mới biết được mình cần mua một chiếc lớn hay một chỗ ngồi, hẹp và dài hay ngắn và rộng, một chiếc có chỗ ngồi thấp hay là cao. Bạn cần tính không gian cho các phụ kiện trang trí xung quanh như: bàn trung tâm, bàn phụ, đèn, giá sách, chậu cây. Và phải đảm bảo cho tất cả khi bày biện sẽ không quá hỗn loạn hoặc quá chật. 

2. Hình dung về mục đích:

Bạn cần nắm chắc rằng: Mục đích của mình khi mua chiếc ghế sofa này là gì?
Nó đơn giản chỉ là một tiện ích về chỗ ngồi hay nó sẽ là giải pháp để bạn tiếp khách?
Bạn cũng nên cân nhắc khi mua một chiếc ghế hình chữ nhật hay chữ L sẽ tốt  hơn?
 
Những chiếc vỏ bọc ghế sofa vải bảo vệ sofa gia đình bạn

3. Phong cách nhà của bạn

Khi chọn mua một chiếc ghế sofa chúng ta còn phải tùy thuộc vào phong cách trang trí và phong cách của ngôi nhà của bạn để bạn có thể chọn chất liệu bọc ghế sofa. Thông thường, một ngôi nhà theo phong cách cổ điển chúng ta nên chọn ghế sofa da. Trong khi đó, nếu bạn yêu thích những thứ đơn giản và nhẹ nhàng hơn thì có thể chọn một chiếc sofa vải có hoa văn, màu đậm.
Ngược lại, bạn có thể thử nghiệm các phong cách đối lập cực miễn là chúng bổ sung tốt cho nhau.
4. Bảng màu và mẫu mã
Việc chọn một màu sắc và hoa văn đồng bộ để giao diện tổng thể của phòng khách của bạn hoàn chỉnh là một điều cũng hết sức cần thiết. Nếu bạn có những bức tường màu trung tính và nội thất trông thật đơn điệu thì đừng ngại thử với một chiếc ghế sofa màu sáng như xanh ô liu hoặc hồng nóng. Còn nếu bạn đang lo ngại với việc màu sắc tương phản thì hãy thử sử dụng cho màu sắc và thiết kế của một chiếc đệm ghế đẹp và gối nhé!   

5. Hướng đặt ghế sofa phòng khách

 
Một điều quan trọng nữa bạn cần ghi nhớ là hướng đặt ghế sofa. Nếu đã dành không gian cho nó thì nên lựa chọn một hướng đặt phù hợp. Nên đặt nó dựa vào tường hay nên đặt cạnh cửa sổ hoặc hướng ra cửa thoát hiểm và còn liên quan rất nhiều đến mục đích của nó: để thư giãn, cung cấp chỗ ngồi cho khách của bạn, để xem TV, để thưởng thức phong cảnh, v.v.
Bạn cần đảm bảo rằng việc sắp xếp chỗ ngồi sao cho hài hòa hoàn hảo với bố cục hiện có của căn phòng và không gian nhận được đủ ánh sáng tự nhiên một cách tốt nhất nhé!

6. Kiểm tra khung

Để có bộ sofa bền và chắc chắn cho phòng khách của bạn thì đây tuyệt đối là mẹo không thể bỏ qua. 
Bởi bộ bàn ghế sofa phòng khách được chia ra làm nhiều phần nhưng phần khung tuy không nhìn thấy lại là một trong những bộ phận quan trọng nhất. Dù là khung sofa gỗ, da hay nỉ cũng phải được cấu tạo từ loại gỗ chịu lực tốt. Đồng thời, không chịu tác động của độ ẩm hay nhiệt độ bởi bảo quản phần này rất khó.
Nếu có thể thì bạn nên mua phần khung gỗ hiện đại chịu lực làm từ gỗ tự nhiên. Nếu là gỗ công nghiệp thì phải là loại cốt gỗ cao cấp đảm bảo không cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng. 
Khi mua bạn cần kiểm tra khung để đảm bảo khung chắc chắn. Bạn thử nhấc một trong các chân trước lên và xem chân kia cũng nâng lên. Nếu nó vẫn chạm đất thì khung yếu.
 
Những chiếc vỏ bọc ghế sofa vải bảo vệ sofa gia đình bạn
 
Trên đây là tổng hợp 6 tips khi chọn mua ghế sofa phòng khách, hy vọng  sẽ hữu ích và sớm giúp bạn tìm được loại ghế sofa phù hợp với ngôi nhà của mình.
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vinaco Việt Nam chuyên cung cấp những mẫu ghế đệm, may vỏ đệm ghế, bọc ghế sofa... uy tín chất lượng giá rẻ. Đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi để hưởng những ưu đãi giá trị tốt nhất đến khách hàng.
 
4.85 sao của 2112 đánh giá
Những chiếc vỏ bọc ghế sofa vải bảo vệ sofa gia đình bạn
Những chiếc vỏ bọc ghế sofa vải bảo vệ sofa gia đình bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409