Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Thông thường những bộ ghế salon gỗ hoặc sofa gỗ được đặt trong phòng khách của ngôi nhà luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng và thể hiện đẳng cấp cho chủ nhân ngôi nhà ấy. Tuy nhiên, so với các loại sofa đệm thì salon gỗ có cảm giác cứng, không thoải mái khi ngồi lâu.Vì vậy, nhiều người có nhu cầu làm đệm ghế gỗ theo yêu cầu tại nhà. Vậy trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn một địa chỉ uy tín các bạn có thể gửi trọn niềm tin cũng như những mẫu mã và thiết kế mới nhất hiện nay tại đơn vị sản xuất này.

Đệm ghế gỗ là tấm đệm tựa lên sofa gỗ, phần đệm làm bằng mút và bọc thêm các chất liệu như vải, vải bố, simili, giả da cao cấp, nhung, gấm hoặc nỉ ở bên ngoài. Cùng có nhiều người sử dụng đệm gỗ bằng da công nghiệp hoặc da thật để tăng độ bền cho sản phẩm.
Nhận làm đệm ghế gỗ phòng khách theo yêu cầu –VINACO

Sofa gỗ trở nên thoải mái, mềm mại hơn với đệm ghế gỗ

Sử dụng sofa gỗ là chúng ta ngồi trực tiếp trên bề mặt gỗ cứng, sử dụng ngồi lâu ngày sẽ dễ gây ra hiện tượng đau lưng, xương sống đặc biệt là những ai có tiền sử bệnh xương khớp là không nên dùng. Thay vì ngồi trên phần gỗ cứng thì chúng ta bổ xung thêm phần đệm và tựa lưng để ngồi mang lại sự êm ái 
Nhận làm đệm ghế gỗ phòng khách theo yêu cầu –VINACO

Tăng độ êm bảo vệ bề mặt gỗ không bị trầy và phai màu

  • Làm tăng tuổi thọ của phần gỗ : Thay vì ngồi trực tiếp lên phần gỗ và phần sơn bên ngoài lâu ngày sẽ gây ra hiện tượng. Làm mờ lớp sơn, làm phai màu nước sơn hoặc có thể gây ra các vết ố do mồ hôi và két bẩn bán vào. Sử dụng phần đệm tựa sofa giúp che bớt, giảm thiểu tối đa phần tiếp xúc trực tiếp trên bề mặt từ đó giúp bộ ghế được bền hơn và lâu năm hơn.
  • Tặng độ thanh lịch và sang trọng cho bộ sofa : Mặc dù hiện nay các mẫu ghế gỗ hiện đại đang được sản xuất rất nhiều, nhưng hầu hết chúng vẫn có chung đặc điểm là khá cứng nhắc. Một bộ đệm với màu sắc và kiểu dáng phù hợp với màu ghế, sẽ giúp tạo nên nét thanh lịch và sang trọng cho bộ ghế gỗ, làm cả không gian sống của bạn trở nên sống động hơn.

Nhận làm đệm ghế gỗ phòng khách theo yêu cầu –VINACO

Dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi

Gỗ là một trong những chất liệu mà bạn có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi để đảm bảo về thẩm mỹ cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Bạn chỉ cần lưu ý một chút về các dung dịch được sử dụng là có thể làm sạch mà không ảnh hưởng đến độ bền của sofa. 
Ngoài ra, những phần đệm ngồi, tựa lưng có những thiết kế có thể tách rời dễ dàng giúp bạn vệ sinh được trong những góc khuất, khe hở tránh bỏ sót bụi bẩn lâu ngày. 
Nhận làm đệm ghế gỗ phòng khách theo yêu cầu –VINACO

Ba cách chọn đệm ghế phù hợp không gian phòng khách

Chọn đệm ghế phòng khách theo nguyên tắc hài hòa

Màu sắc là yếu tố đầu tiên mà khách hàng nhìn vào khi chọn mua sản phẩm. Kể cả chất lượng sản phẩm đó không được tốt cho lắm nhưng thiết kế đẹp thì vẫn có nhiều người tìm mua. Điều này cũng đủ để cho thấy tầm quan trọng của màu sắc, thiết kế đối với mỗi sản phẩm.
Một chiếc đệm ghế gỗ không phải đơn giản là thiết kế độc đáo, bắt mắt, họa tiết cầu kỳ là đủ. Sản phẩm đẹp là thứ có thể phát huy tối đa công dụng của nó. Công dụng của đệm ghế phòng khách là giữ ấm và trang trí. Thế nên thiết kế quan trọng là điều dĩ nhiên.
Từ công dụng này có thể thấy được phương pháp đầu tiên khi lựa chọn đệm ghế phòng khách là phù hợp với không gian. Sự phù hợp ở đây được thể hiện qua nét tương đồng giữa màu của đệm ngồi với màu sơn tường, màu đồ nội thất, màu gối tựa… Gia chủ nếu chưa biết nên chọn loại nào có thể mua theo màu sắc của rèm cửa. Như vậy khả năng phù hợp với không gian phòng khách sẽ nâng cao hơn.
 
Nhận làm đệm ghế gỗ phòng khách theo yêu cầu –VINACO

Chọn đệm ghế phòng khách theo sở thích

Nhiều trường hợp, phòng khách đi theo lối phong cách đơn giản. Khi này kiểu đệm ghế phòng khách nào cũng sẽ phù hợp. Lúc đó, gia chủ có thể lựa chọn sản phẩm theo sở thích của bản thân. Đặc biệt là phòng khách sử dụng tông màu trắng hoặc pastel làm chủ đạo thì cách chọn đệm này lại càng thích hợp.
Ví dụ như gia chủ thích phong cách đơn giản, dễ thương thì có thể chọn màu sắc tươi tắn cho đệm ngồi. Nếu gia chủ sử dụng bàn ghế gỗ thì có thể lựa chọn đệm ghế gỗ đẹp kiểu đơn giản. Lưu ý cần có điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Nếu phòng khách đã quá nổi bật thì đệm ngồi lựa chọn nên đơn giản và ngược lại.
Nhận làm đệm ghế gỗ phòng khách theo yêu cầu –VINACO

Chọn đệm ghế phòng khách theo phong thủy

Phong thủy luôn là yếu tố được nhiều người chú trọng. Dù là  vật dụng nhỏ nhưng khi đặt vào một công trình cũng có tác dụng nhất định trong việc thu hút khí lành – khí ác. Những mẫu đệm ghế phòng khách cũng như vậy. Khi chọn đệm ngồi theo màu sắc, gia chủ cũng có thể chọn theo phong thủy – ngũ hành.
Gia chủ mệnh gì thì nên chọn màu sắc của đệm ngồi như vậy. Ví dụ gia chủ mệnh Hỏa, nên chọn màu xanh lá cây tượng trưng cho hành Mộc – tương sinh của Hỏa. Màu đỏ, cam, hồng hay tím đại diện cho hành Hỏa cũng có thể sử dụng. Mệnh Hỏa sinh Thổ nên cũng có thể chọn các màu đại diện cho hành Thổ.
Màu sắc khi chọn theo cung mệnh cũng khá đa dạng nên gia chủ có thể kết hợp với 2 phương pháp trên nhằm chọn ra sản phẩm ưng ý cho căn nhà. Chọn màu sắc phù hợp với mệnh gia chủ sẽ giúp đem đến tài lộc, bình an và may mắn cho gia đình.

Các loại vật  liệu phổ biến được sử dụng làm đệm ghế gỗ hiện nay

Ngày nay có rất nhiều loại đệm ghế với đủ chất liệu khác nhau nhằm phục vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Hãy cùng điểm qua một số chất liệu để làm đệm ghế dưới này: 

Đệm ghế sofa gỗ bằng bông ép

Đệm bông ép được làm từ các sợi bông được ép cách nhiệt để ép chặt lại với nhau thành khối. Loại đệm này được sử dụng khá phổ biến tại nước ta. Với ưu điểm vượt trội như: Loại đệm này rất an toàn, nhỏ gọn, tiện ích, dễ dàng di chuyển cùng độ bền cao, cùng với đó là khả năng thấm hút mồ hôi và cách nhiệt tốt sẽ không bị nóng trong mùa hè. Tuy nhiên đệm này có độ đàn hồi thấp, khả năng thấm hút cao nên dễ bị ẩm mốc, khó khăn trong việc vệ sinh sạch sẽ.
Nhận làm đệm ghế gỗ phòng khách theo yêu cầu –VINACO

Đệm ghế sofa gỗ bằng cao su tự nhiên

Đây là nguyên liệu cao cấp với giá thành cao, tuổi thọ và độ bền cũng cao, rất êm ái khi sử dụng và không hề bị sụt, chảy xệ sau thời gian dài sử dụng. Thân thiện với môi trường, được nhiều người ưa chuộng vì có vẻ ngoài dễ sử dụng và tiện lợi, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Loại này được bày bán khá phổ biến.
đệm ghế sofa gỗ làm từ mút tổng hợp nguyên khối
Đối với loại đệm này có độ cứng, mềm theo từng cấp độ khác nhau được đánh dấu bằng các số hiệu khác nhau. Loại đệm này cũng được sử dụng khá phổ biến vì có độ đàn hồi cao, nhẹ và dễ dàng di chuyển, không bị xẹp, tuổi thọ cao. Có một nhược điểm của loại chất liệu này là không được thoáng khí, khó khăn trong việc vệ sinh
Nhận làm đệm ghế gỗ phòng khách theo yêu cầu –VINACO

Đại chỉ làm đệm ghế chất lượng –VINACO

Để có bộ sofa gỗ đẹp trong đó không thể thiếu một chi tiết quan trọng đó là đệm ghế sofa được làm từ chất liệu mút và vỏ bọc là  các chất liệu da, vải, nỉ màu sắc đa dạng hoa văn phong phú để phù hợp với thị hiếu người sử dụng thì những mẫu đệm được làm ngày càng đa dạng từ chất liệu cho đến màu sắc, hoa văn
Nắm bắt được những nhu cầu của khách hàng VINACO cung cấp tới khách hàng dịch vụ làm đệm ghế gỗ, bọc ghế sofa, vảo bọc sofa vừa giúp nâng cao giá trị thẩm mĩ vừa khoác lên bộ sofa gỗ nhà mình một diện mạo hoàn toàn mới.
4.95 sao của 3070 đánh giá
Nhận làm đệm ghế gỗ phòng khách theo yêu cầu –VINACO
Nhận làm đệm ghế gỗ phòng khách theo yêu cầu –VINACO
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409