Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nên lựa chọn bọc ghế sofa vải hay không? Địa chỉ bọc sofa vải uy tín

Trong nội thất gia đình, dạng ghế sofa chất liệu vải đang được các chủ căn hộ lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên với những người mới làm chủ căn hộ, hay có nhu cầu thay bọc ghế mới cho căn hộ của mình. Họ thường phân vân chưa biết nên sử dụng chất liệu gì để khoác lên cho chiếc ghế của mình. Có nên lựa chọn bọc ghế sofa vải hay không? Hay sử dụng loại chất liệu khác? Bài viết này sẽ cung cấp thêm thông tin về ghế sofa vải để bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn cho mình.

 

Ưu điểm mà ghế sofa vải đem lại cho người sử dụng

1. Dễ vệ sinh

 Lợi ích số một của ghế sofa bọc nỉ so với ghế sofa bọc nệm nói chung là dễ lau chùi hơn. Đó là bởi vì bạn có thể chỉ cần giải nén ra và ném nó vào máy giặt bất cứ lúc nào nó có vẻ bẩn hoặc khi vô tình bị đổ nước bẩn. Vì lý do này, chúng tôi luôn đề xuất các kiểu áo có lớp phủ cho những người yêu thích vẻ ngoài của một chiếc ghế sofa trắng, sắc nét nhưng lo lắng về việc duy trì vẻ sạch sẽ và tươi mới, ngay cả trong những ngôi nhà có trẻ em và thú cưng.

2. Dễ dàng thay đổi

Khả năng thay đổi đồ nội thất theo ý thích của bạn là một lợi ích chính của ghế sofa bọc ngoài. Bạn có thể hoán đổi màu sắc và loại vải của chỗ ngồi bất kỳ lúc nào với loại ghế dài này, điều chỉnh theo mùa, ngày lễ và thậm chí cả tâm trạng. Rõ ràng, mua một tấm bọc mới luôn là một lựa chọn hợp lý hơn so với việc mua một chiếc ghế sofa bọc nỉ mới tinh  , vì vậy bạn có thể ưu tiên việc xây dựng chất lượng khi biết rằng bạn sẽ nhận được nhiều thời gian hơn từ lần mua ban đầu.
 

3. Đơn giản để thay thế

Tương tự như vậy, trường kỷ bọc ghế sofa là lựa chọn tốt hơn cho những ngôi nhà có lưu lượng người qua lại cao, nơi không thể tránh khỏi việc đổ, xé hoặc rách thường xuyên. Với ghế sofa bọc nỉ, nếu có vấn đề gì xảy ra và bạn bị hư hỏng vĩnh viễn, bạn có thể chỉ cần thay vỏ chứ không cần nhờ đến sự trợ giúp của thợ bọc chuyên nghiệp hoặc mua hoàn toàn mới. Nhìn chung, phong cách slipcovered sẽ tiết kiệm chi phí hơn theo thời gian.
 

4. Sự lựa chọn tạo nên sự thanh lịch

Nếu bạn nghĩ những chiếc ghế sofa bọc nỉ như những món đồ cũ kỹ, tồi tàn, hãy lướt qua các lựa chọn ghế sofa bọc nỉ ngày nay để xem những chiếc ghế sofa này có thể sang trọng, thanh lịch và cổ điển đến mức nào. Ngày nay, bạn có thể tìm thấy những chiếc ghế sofa cao cấp được thiết kế riêng với vỏ bọc ghế sofa phù hợp với tầm nhìn thiết kế cụ thể của bạn, cho dù nó cực kỳ hiện đại — chỉ cần nhìn vào Ghế sofa bọc nỉ của chúng tôi để biết chúng tôi muốn nói gì — hoặc không cần trang trọng. Có một phong cách trượt được tạo ra để đáp ứng các mục tiêu thiết kế độc đáo của bạn! Bạn thậm chí có thể kết hợp với chiếc ghế sofa bọc nỉ đầy phong cách của mình với một chiếc ghế phù hợp  .
 

5. Một bước đi an toàn

Khi bạn mua một món đồ nội thất, đặc biệt nếu bạn chọn một món đồ thiết kế hoặc sản xuất theo đơn đặt hàng thay vì một thứ gì đó ngoài sàn, bạn luôn có nguy cơ trông nó không phù hợp với không gian của bạn. Với một chiếc ghế sofa bọc nỉ ngoài, sẽ có ít rủi ro hơn đáng kể. Nếu màu sắc, họa tiết hoặc hoa văn bị mất, chỉ cần thay thế nó bằng thứ gì đó phù hợp hơn với sơ đồ thiết kế của bạn. 

6. Chi phí hợp lí

Cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém, ghế sofa bọc nỉ thường có giá cả phải chăng hơn vì nhiều lý do. Bởi vì họ loại bỏ nhu cầu bọc vải dày dặn hơn và vải tùy chỉnh, chúng có thể được mua theo kiểu “giao hàng nhanh” có thể có giá cả phải chăng hơn. Bạn cũng sẽ thấy rằng những loại điều này sẽ ít cần đầu tư hơn vào việc vệ sinh chuyên nghiệp trong nhiều năm. 

Lựa chọn địa chỉ bọc ghế uy tín và chất lượng

Qua những ưu điểm mà bài viết vừa nhắc đến bên trên, chắc bạn đã có thể đưa ra được quyết định lựa chọn chất liệu cho chiếc ghê cho căn hộ của mình. Nếu như bạn đang có ý định sử dụng bọc ghế sofa vải hay muốn thay bọc ghế vải cho chiếc ghế sofa của minh thì công ty Vinaco chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đem đến sự hài lòng cho bạn.

Đến với công ty TNHH Vinaco, bạn sẽ được tư vấn và có thể chọn lựa các loại mẫu vải khác nhau với các màu sắc, họa tiết và chất liệu khác nhau. Công ty cam kết đảm bảo các chất liệu luôn an toàn, không đem lại độc hại gì đến cho người sử dụng và đảm bảo độ bền đẹp với thời gian lâu dài.

Mục đích của công ty là làm hài lòng và đem lại sự tin tưởng tới cho khách hàng, nên nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn mọi vấn đề mà bạn đặt ra. Giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất và ưng ý nhất.

4.85 sao của 3394 đánh giá
Nên lựa chọn bọc ghế sofa vải hay không?
Nên lựa chọn bọc ghế sofa vải hay không?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409