Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Sofa da hay sofa vải là tên gọi của lớp bọc ngoài tạo nên ghế sofa, thực chất có nhiều loại bọc hơn thế. Tuy nhiên vô tình sofa vải và sofa da luôn đứng trên cuộc chiến dành sự yêu thương của khách hàng. Điều này cho thấy chúng có những ưu thế nhất định cũng như các nhược điểm. Hôm nay, mời quý gia chủ cùng Vinaco tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi: “Nên mua sofa da hay vải” nhé!
 
 
Nên chọn mua sofa da hay sofa vải dựa trên định nghĩa, ưu điểm, nhược điểm
Định nghĩa chung: Sofa da sofa vải là gì?
Ghế sofa vải là dòng ghế sofa có khung thân thường được làm bằng gỗ. Không phải tất cả các loại vải đều được dùng làm bọc sofa. Trong đó ghế sofa vải nỉ là dòng sofa được yêu thích nhất. Ngoài ra còn vải nhung, vải bố và đặc biệt là sofa vải giả da đang mới xuất hiện và yêu thích.
Ghế sofa da là dòng ghế sofa khá nổi tiếng và chúng được phân loại rõ ràng hơn. Có 3 dòng sofa da chính là sofa da thật (da bò), sofa da bò tiếp xúc (50 -70%) là da thật và sofa da công nghiệp. Và chúng cũng có những đặc điểm cũng như giá thành tương đối khác biệt. 
 
Ưu nhược điểm của ghế sofa da và ghế sofa vải
Lưu ý: Các ưu nhược điểm mang tính tương đối chung, mỗi phân loại chất liệu cụ thể trong sofa vải hay sofa da đều có những ưu nhược điểm cụ thể. 
 
Nên chọn mua sofa da hay vải theo nhu cầu và các điều kiện
Như vậy ưu và nhược điểm của mỗi loại sofa đều đã có. Để trả lời cho câu hỏi nên mua loại sofa nào thì bạn phải dựa trên một số yếu tố quyết định như sau:
 
Chọn theo nhu cầu sử dụng chức năng và thẩm mỹ
Thực chất ghế sofa ngoài việc đảm nhiệm chức năng để hỗ trợ cho người ngồi thì ngày nay nó trở thành một vật dụng ảnh hưởng nhiều đến các giá trị thẩm mỹ.
 
Do đó có thể thấy xu hướng lựa chọn đang có thiên hướng nghiêng về sofa da. Vì sofa da được thể hiện được đẳng cấp sang trọng vì nhiều nguyên nhân.
 
Tuy nhiên một số khác yêu thích sự bình dị gần gũi của Vải nên ghế sofa vải lại là mẫu ưu tiên hơn. Đồng thời ghế sofa thông minh có chất liệu vải thường nhiều và vượt bậc hơn. Nên với các tín đồ yêu thích nội thất thông minh sẽ chọn ghế sofa vải. 
 
Trong cách chọn theo chức năng và giá trị thẩm mỹ thì vẫn chưa đủ để bạn có thể quyết định chọn bộ sofa nào.
 
Chọn theo độ bền khi sử dụng
Chắc chắn bạn sẽ chọn ghế sofa da khi cân nhắc độ bền cao nhất khi sử dụng. Tuy nhiên với sofa da thật thì độ bền phụ thuộc rất lớn vào cách sử dụng bảo quản.
 
Sofa vải thân thiện hơn độ bền không cao chỉ khoảng từ 2 đến 3 năm (không bay màu). Tuy nhiên về khung chất lượng vẫn tương đối bền và bạn có thể dễ dàng thay “áo mới’ cho sofa. Điều này khiến căn nhà của bạn luôn đổi mới. Mỗi chiếc áo mới cũng không tốn quá nhiều chi phí.
 
Chọn theo giá thành mua
Đây thường là điều kiện tiên quyết trong chọn lựa ghế sofa. Nếu điều kiện kinh tế dư giả thì hẳn bạn sẽ chọn các mẫu sofa da. Bởi nhiều ưu điểm hấp dẫn của chính nó.
 
Tuy nhiên điều kiện kinh tế thấp hoặc bạn chưa muốn quá đầu tư vào không gian phòng khách hiện tại. Thì bộ sofa vải sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn cả.
 
Ngoài ra hiện nay các cửa hàng nội thất lớn uy tín thường cung cấp dịch vụ cho vay trả góp sofa 0%. Giúp bạn có điều kiện tiếp cận và sở hữu với sản phẩm chất lượng cao.
 
Mua nội thất trả góp 0% lãi suất
 
Nên mua sofa da hay sofa vải dựa trên không gian đình
Không gian xung quanh và phong cách cũng sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến việc bạn chọn lựa loại sofa nào. Nên chọn sofa da khi không gian phong cách nhà bạn hướng đến là sang trọng, hay sofa vải nếu bạn hướng đến sự trẻ trung hiện đại.
 
Mọi so sánh là tương đối khập khiễng nên Vinaco hy vọng rằng những chia sẻ về cách chọn lựa trên sẽ giúp cho bạn có cái nhìn cụ thể hơn. Cách chọn đúng nhất sẽ dựa trên nhiều yếu tố gộp lại. Lời khuyên cuối là hãy cân nhắc yêu cầu nào trước và sau nhé! Vinaco chúc bạn có lựa chọn chính xác nhất. Trung tâm nội thất Vinaco sẽ luôn là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể mua được những mẫu ghế sofa da vải đẹp.
 
4.85 sao của 2752 đánh giá
Nên chọn mua sofa da hay vải – Hãy đến với nội thất Vinaco tư vấn miễn phí
Nên chọn mua sofa da hay vải – Hãy đến với nội thất Vinaco tư vấn miễn phí
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409