Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Chắc hẳn ai cũng trong chúng ta cũng đều biết vai trò và tầm quan trọng của bộ ghế sofa ngự trị trong không gian phòng khách là như thế nào. Tuy nhiên, khi lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa cho không gian rộng rãi, thoáng đãi thì nhiều người tiêu dùng lại băn khoăn và do dự. Và VINACO đã thấu hiểu được nỗi niềm này của nhiều khách hàng nên trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn cách chọn được chất liệu bọc ghế sofa chuẩn và chất nhất cho không gian phòng khách có diện tích rộng.

Nên chọn loại đệm nào để làm đệm ghế sofa gỗ

1. Đặc điểm phòng khách rộng

 Phòng khách có không gian rộng luôn là niềm mơ ước của nhiều gia đình, bởi mọi người vấn hay thường nghĩ chúng sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc sắp xếp đồ đạc. Thế nhưng, đó lại điều khiến cho nhiều gia chủ hoang mang trong việc lựa chọn các sản phẩm nội thất vừa phù hợp vừa nên được điểm nhấn ấn tượng cho một không gian phòng khách rộng rãi.

Bởi nhiều khi sự rộng rãi lại chính là nguyên nhân khiến cho căn phòng trở nên thênh thang, lạnh lẽo và kém thân thiện đối với người đối diện khi bước vào căn phòng. Biện pháp hữu hiệu nhất để giúp quý khách giảm bớt được những hạn chế của không gian rộng này là bạn hãy chọn những sản phẩm nội thất tương xứng với không gian ngôi nhà song nó vẫn tạo được những nét độc đáo, riêng biệt và hài hòa với không gian.

Nên chọn loại đệm nào để làm đệm ghế sofa gỗ

2. Những chất liệu bọc ghế phải hài hòa với phòng khách rộng

Những không gian phòng khách rộng thường rất phù hợp với những bộ ghế sofa gỗ có kích thước lớn, kiểu dáng bề thế mang lại nhiều sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng. Ưu điểm nổi bật của những bộ bàn ghế sofa được làm từ gỗ là chúng có khung xương gỗ kết hợp với phần đệm tựa để tạo cảm giác êm ái và thoải mái hơn khi ngôi. Đặc biệt đối với những bộ ghế này khi chọn chất liệu bọc ghế sofa cho không gian rộng thì quý khách cần lưu ý những điểm sau:

  • Chọn chất liệu da: Da luôn được xem là chất liệu cao cáp tạo nên được sự sang trọng và đẳng cấp, mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Bên cạnh đó ghế sofa bọc da còn thể hiện được sự lịch lãm, quyến rũ và ấn tượng đậm nét trong không gian phòng khách.
  • Chọn chất liệu nỉ nhung: Ngoài chất liệu da thì chất liệu nỉ nhung cũng là một trong những chất liệu được nhiều khách hàng lựa chọn để bọc ghế sofa với những căn phòng khách có diện tích lớn. Chất liệu nỉ nhung có màu sắc óng ánh đẹp mắt thể hiện được sự sang trọng và quý phái cho người sử dụng. Hơn nữa giá thành của loại chất liệu này cũng khá hợp lý.

Nên chọn loại đệm nào để làm đệm ghế sofa gỗ

3. Chọn vải bọc nệm ghế sofa với độ bền phù hợp

Bọc ghế sofa ngày nay thường được chia thành 2 loại là: vải da và vải sợi. Vải giả da hay còn được gọi là da giả chúng được sản xuất theo phương pháp công nghiệp đại trà. Còn vải thường được làm từ sợi cotton, sợi tổng hợp…hoặc các loại là vải đơn thuần.
 
Đa số các loại vải trên đều có độ bền khá tốt, đặc biệt là loại vải giả sofa da cao cấp hay vải nỉ sợi cotton. Trước khi quyết định chọn mẫu chất liệu bọc nào bạn nên xem xét và chọn lựa kỹ vải bọc phù hợp với độ bền cao để kéo dài tuổi thọ cho bộ sofa. Và vải dệt sẽ bền hơn so với vải in vì vải dệt có mật độ đan càng cao thì sẽ có độ bền càng lớn, tiêu biểu là vải nỉ cao cấp dệt bằng sợi cotton và nỉ bọc. Mật độ sợi vải thể hiện thông qua số lượng sơi vải/1inch vải. Số lượng sợi càng cao thì vải sẽ càng dày.
Ngoài ra, khi bạn tiến hành lựa chọn chất liệu làm đệm ghế gỗ thì cũng nên lưu ý tránh lựa các loại vải, sợi dễ gây kích ứng cho da hoặc tránh may bằng các loại vải thô, xù xì nếu gia đình có trẻ con nhé.
 
Nên chọn loại đệm nào để làm đệm ghế sofa gỗ
 
Bên cạnh việc lựa chọn vải bọc ghế phù hợp thì việc vệ sinh và bảo quản ghế sofa sao cho đúng cách sẽ giúp ghế của chúng ta sử dụng lâu hơn. 
Đầu tiên chúng ta dùng các sản phẩm tảy rửa dùng riêng cho ghế sofa như: bột sumo… Những sản phẩm này thường được sản xuất từ nước ngoài và giá cả khá cao. Chúng ta chỉ cần xịt lên vết bẩn một ít và dùng khăn hoặc có thể dùng 1 tấm muss mỏng để cọ là được.
 
Nên chọn loại đệm nào để làm đệm ghế sofa gỗ
 
Chúng ta cũng có thể làm sạch ghế sofa bằng phương phápkhác đó là dùng các lọ tẩy nội thất cho xe hơi để làm vệ sinh cho sản phẩm sofa. Phương pháp này cũng khá hữu hiệu và khá nhiều người sử dụng. Trong các biện pháp vệ sinh sofa thì còn có một cách tương đối hữu hiệu nhưng chi phí thấp đó là chúng ta dùng cồn để tẩy rửa. Đầu tiên chúng ta dùng cồn đổ lên giấy toilet và cọ vào các vết bẩn. Đặt biệt cách này có thể tẩy được cách vết bẩn cứng đầu như mực bi…Phương pháp này khá an toàn đó là chúng ta dùng dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà. Cách này đa số dùng cho những người bận rộn ít có thời gian chăm sóc ghế sofa cho gia đình.
Nên chọn loại đệm nào để làm đệm ghế sofa gỗ

4. Bọc ghế sofa với chất liệu cao cấp thì nên bọc ở đâu tại Hà Nội?

Nếu bạn đang nhu cầu chọn lựa được chất liệu bọc ghế sofa hoặc có nhu cầu bọc lại ghế sofa cũ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vinaco Việt Nam Chuyên Bọc Ghế & Làm Đệm Ghế Sofa Tại Hà Nội để có cơ hội được sử dụng Dịch vụ bọc ghế sofa chất lượng cao trên thị trường Hà Nội.

Mọi thắc mắc về dịch vụ bọc ghế sofa xin vui lòng liên hệ với Vinaco để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

4.75 sao của 1709 đánh giá
Nên chọn loại đệm nào để làm đệm ghế sofa gỗ
Nên chọn loại đệm nào để làm đệm ghế sofa gỗ
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409