Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Mua sắm đồ đạc rất rối rắm vì có quá nhiều thứ phải cân nhắc. Nhiệm vụ của bạn để chọn vải bọc sofa phù hợp sẽ không chỉ dựa vào ngân sách và thiết kế của bạn. Trong số các cân nhắc sẽ là: hiện đại hay cổ điển? Lưng thấp hay cao? Đệm ghế có thể tháo rời hay cố định? Với điều này, một câu hỏi khác là cần thiết: da hay vải?

:

Bọc Ghế Sofa Vải Có Những Lợi Ích Gì?

Vải bọc có nhiều kiểu dáng và chủng loại khác nhau, vì vậy có nhiều lựa chọn để lựa chọn phù hợp với phong cách ngôi nhà của bạn. So với các loại đồ nội thất bằng da, với các loại vải, bạn có thể trải nghiệm những lợi ích sau:

Thoải mái

Cảm giác khi bọc vải phụ thuộc vào mẫu chất liệu của vải và hệ thống hỗ trợ (khung và đệm). Dù vậy, sự thoải mái mà bạn có thể trải nghiệm là điều bạn luôn có thể tận hưởng và trải nghiệm. Sự mềm mại và ấm áp của vải mang lại cho bạn sự bình tĩnh và thư giãn, giảm bớt mọi căng thẳng của bạn. Hơn nữa, sự mềm mại của nó có thể mang lại sự ấm cúng cho bất kể mùa nào, không giống như các loại da mang lại cảm giác nóng bức vào mùa hè và mát mẻ hơn vào mỗi mùa đông.
 
Nên chọn bọc ghế sofa vải hay da? Nội thất Vinaco
 
Mặc dù không thể phủ nhận sự thoải mái này, nhưng độ mềm dẻo của nó phải là thứ không quá nhiều, đến mức đồ đạc sẽ không dễ bị nhăn hay chảy xệ. Nó sẽ giữ nguyên hình dạng mỗi khi bạn thức dậy.

Chất lượng sản phẩm

Chất lượng hao mòn của vải bọc phụ thuộc vào loại vải. Như mong đợi, các loại vải sofa chất lượng cao có xu hướng chịu đựng độ bền tốt hơn. Hơn nữa, bởi vì loại vật liệu của nó, nó dễ dàng hơn để làm sạch và bảo trì. Vì hầu hết các đồ nội thất bằng vải được làm với lớp hoàn thiện chống ố, nên nó có thể dễ dàng dọn dẹp khi xảy ra đổ. Máy làm sạch hơi nước cầm tay hoặc một số sản phẩm đặc biệt nhất định có thể làm được điều này. Ngoài ra, không giống như vải bọc ghế sofa da, vải không thể bị xước hoặc có bất kỳ dấu hiệu khó chịu nào. Đặc biệt nếu bạn nuôi thú cưng quanh nhà thì những chiếc sofa bằng vải sẽ rất phù hợp với bạn.
 
Nên chọn bọc ghế sofa vải hay da? Nội thất Vinaco
 

Lựa chọn màu sắc và hoa văn

Một ưu điểm khác của việc lựa chọn các loại vải bọc ghế là không giới hạn về kết cấu, màu sắc và hoa văn. Không nghi ngờ gì nữa, có một màu sắc và phong cách cụ thể chắc chắn sẽ phù hợp với thiết kế tổng thể của ngôi nhà của bạn. Đó có thể là một cơ hội tuyệt vời để thể hiện phong cách và cá tính của bạn và gia đình: hoặc bạn chọn màu sắc tươi sáng hoặc hoa văn đậm để thu hút sự chú ý của khách hoặc bạn sẽ chọn phong cách trung tính và nhẹ nhàng sẽ hoàn hảo cho các mảng trang trí trong nhà của bạn.

Chi phí

Nếu bạn lo lắng về ngân sách của mình, nhưng bạn vẫn muốn điều tốt nhất cho phòng khách của mình, loại vải sẽ phù hợp với cả hai mục tiêu này. Vải chất lượng tốt hơn đồng nghĩa với giá cao hơn, nhưng điều này thậm chí còn phải chăng hơn so với việc mua các loại da.

Hạn chế

Cần làm sạch thường xuyên

Những chiếc ghế sofa này cần được làm sạch và hút bụi thường xuyên. Vải có thể dễ bị ố do thức ăn và đồ uống rơi vãi và các vết lâu ngày có thể trở nên khó xóa. Vải S ome có lớp chống ố giúp bảo vệ vải khỏi vết bẩn. Bạn cũng có thể tự xịt thuốc bảo vệ vết bẩn .
 
Nên chọn bọc ghế sofa vải hay da? Nội thất Vinaco
 
Nên làm sạch sâu định kỳ và sử dụng chất tẩy rửa / dầu gội đầu để loại bỏ vết bẩn, mùi hôi, mạt bụi và các chất gây dị ứng tích tụ trong vải.

Màu sắc có thể phai

Một nhược điểm của vải bọc ghế là màu sắc có xu hướng phai theo thời gian. Nguyên nhân cũng có thể do sử dụng sofa quá nhiều, giặt giũ, vệ sinh thường xuyên hoặc tiếp xúc lâu với ánh nắng.

Dễ dính bụi bẩn

Vải dễ dàng thu thập mạt bụi và nếu bạn có vật nuôi ở nhà, lông thú cưng sẽ bị dính trên vải.
 
Nên chọn bọc ghế sofa vải hay da? Nội thất Vinaco
 

Bọc Ghế Sofa Da Có Những Lợi Ích Gì?

Nếu bạn muốn có vẻ ngoài cao cấp, hiện đại cho ngôi nhà của mình thì hãy bọc ghế sofa da. Để có một cái nhìn cổ điển truyền thống hơn, hãy xem xét kiểu ghế sofa Chesterfield. Có một sự phong phú về da mà dễ dàng truyền đạt sự tinh tế và đẳng cấp.

Dễ lau chùi

Bọc da dễ bảo dưỡng; vệ sinh định kỳ bao gồm lau nhanh bằng khăn ẩm. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống nước, giúp làm sạch vết bẩn và chất lỏng tràn dễ dàng hơn.
 
Nên chọn bọc ghế sofa vải hay da? Nội thất Vinaco
 
Để giữ được độ sáng bóng của sofa, hãy sử dụng các chất tẩy rửa đồ da thường xuyên.
Chuyên nghiệp: Chống lại mạt bụi
Ưu điểm lớn nhất của bọc da là không gây dị ứng (không có khả năng gây dị ứng). Không giống như vải, nó không cho phép tích tụ mạt bụi, lông thú cưng, lông và các chất gây dị ứng khác.
 
Nên chọn bọc ghế sofa vải hay da? Nội thất Vinaco
 
Săn chắc hơn vải bọc
Da săn chắc hơn vải; nó là một vật liệu có độ bền cao với tuổi thọ có thể từ 10 đến 15 năm.

Hạn chế

Dễ bị hư vào mùa hè

Một tiêu cực của bọc da là ghế sofa có thể bị trơn và trở nên khó chịu khi thời tiết nóng hoặc ẩm. Nó dễ bị trầy xước, không thân thiện với vật nuôi.

Giá thành đắt

Chất liệu này tương đối đắt hơn vải và có ít lựa chọn màu sắc hơn.
 
Nên chọn bọc ghế sofa vải hay da? Nội thất Vinaco
 
Lưu ý: Người ta cũng có thể xem xét da PU (polyurethane). Nó là một chất thay thế nhân tạo cho da, có thể được nhuộm thành bất kỳ màu nào . Mặc dù PU có vẻ ngoài hơi tổng hợp, nhưng nó tiết kiệm chi phí và có độ bền cao.
Dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế sofa của Nội thất VINACO đảm bảo các yếu tố:
Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Khi có nhu cầu, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình nghe trình bày và tìm hướng giải quyết. Những thắc mắc của bạn chắc chắn sẽ được giải quyết triệt để cho từng trường hợp.
VINACO phục vụ tận nhà, mang mẫu, đo đạc kích thước và giao hàng tận nhà cho quý khách.
Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp chuẩn quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang tới những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng.
Mẫu mã sản phẩm đa dạng được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo … chất lượng tốt và bền màu.
Vinaco có xưởng sản xuất quy mô lớn đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế nhà hàng, khách sạn.
Vinaco bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của VINACO sửa chữa đảm bảo về chất lượng.
Với những ưu điểm trên VINACO tự tin đáp ứng được các yêu cầu khách hàng đưa ra về chất liệu, sự chuyên nghiệp trong cách thực hiện, thái độ phục vụ mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng.
Để thay đổi diện mạo của bộ ghế sofa của bạn nhanh tay gọi vào số 0918 593 088 để được tư vấn về những mẫu sofa đa dạng về kiêu dáng và chất kiệu giá cả hợp lí đảm bảo chất lượng.
 
4.85 sao của 3244 đánh giá
Nên chọn bọc ghế sofa vải hay da cho phòng khách?
Nên chọn bọc ghế sofa vải hay da cho phòng khách?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409