Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bọc ghế văn phòng sẽ là giải pháp nếu như chiếc ghế của bạn vẫn còn bộ khung cứng cáp, chỉ phần vỏ ngoài bị cũ. Nhưng nếu nó bị gãy và bạn có nhu cầu mua một chiếc ghế tốt và chất lượng hơn mà không đủ điều kiện, hoặc bạn không muốn chi quá nhiều tiền cho điều này. Thì tin tốt là những chiếc ghế này được chế tạo để tồn tại trong nhiều thập kỷ, nên mua hàng cũ cũng là lựa chọn rất tốt. Có một số điều bạn cần lưu ý nếu muốn mua một chiếc ghế văn phòng đã qua sử dụng.

Cách mua ghế đã qua sử dụng trước khi bọc ghế văn phòng

1 Liệt kê các tính năng phải có

Trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm một chiếc ghế văn phòng, hãy có một danh sách mong muốn gồm một hoặc hai mẫu mà bạn quan tâm và danh sách các tính năng mà bạn không sẵn sàng thỏa hiệp. Chẳng hạn như tay vịn có thể điều chỉnh độ cao hoặc lưng lưới. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng xem qua danh sách ghế đã qua sử dụng và tránh bị cám dỗ chỉ mua bất kỳ chiếc ghế văn phòng nào phù hợp với túi tiền. Chấm một chiếc ghế giảm giá thực sự phù hợp với nhu cầu của bạn. Nó giống như mua một chiếc ô tô đã qua sử dụng: Bạn nên cân nhắc kỹ về kiểu dáng và sản phẩm, nhưng có lẽ nên linh hoạt với những thứ như tùy chọn màu sắc. Bạn có thể tân trang lại chúng nếu như bạn bạn muốn, bằng cách sử dụng dụng dịch vụ bọc ghế văn phòng.

Mua và bọc lại một chiếc ghế văn phòng đã qua sử dụng

2 Kiểm tra ghế trước khi bạn mua

Khi bạn đã tìm thấy một chiếc ghế mà bạn nghĩ rằng bạn muốn, hãy chắc chắn rằng bạn thực sự ngồi vào nó trước khi giao tiền mặt. Mang theo bản in hoặc tham khảo trang web của nhà sản xuất ghế trong quá trình thử nghiệm để bạn biết những điều chỉnh và tính năng nào cần tìm. Dành đủ thời gian trên ghế để đảm bảo rằng nó vừa vặn với bạn, thoải mái và hoạt động hiệu quả. Đặc biệt, hãy làm điều này:

Kiểm tra các cần điều chỉnh để đảm bảo chúng hoạt động trơn tru, vì chúng rất có thể bị mòn. Nâng và hạ ghế, và nếu có thể, hãy điều chỉnh tay vịn, hỗ trợ thắt lưng và độ sâu của bàn ghế. Khóa bất cứ thứ gì có thể khóa — chẳng hạn như tay vịn và góc ngả — và đảm bảo chúng không nhúc nhích sau khi khóa.

Khi bạn ngồi dựa lưng vào tựa lưng, hãy lưu ý xem có khoảng cách nhỏ được kiến nghị (chiều rộng khoảng ba ngón tay) giữa mặt sau của đầu gối và mặt trước của ghế hay không. Phần lưng dưới và lưng giữa của bạn có cảm thấy được hỗ trợ không? (Phần hỗ trợ thắt lưng sẽ đập vào lưng bạn, ngay khoảng dây đai của bạn.) Ghế có cảm thấy quá vững, quá mềm hay vừa phải không?

Mua và bọc lại một chiếc ghế văn phòng đã qua sử dụng

Tựa lưng vào ghế để ngả lưng. Điều chỉnh bộ điều khiển lực căng, điều chỉnh lượng lực cần thiết để nghiêng về phía sau. Hãy chắc chắn rằng điều này là thoải mái.

Xoay ghế xung quanh. Các bánh xe phải được cố định trong đế và lăn dễ dàng.

Kiểm tra vải trên ghế và lưng xem có vết rách, vết bẩn hoặc mùi khó chịu nào không. (Vệ sinh ghế văn phòng thì đơn giản, nhưng nếu ghế yêu cầu làm sạch sâu, bạn có thể thương lượng giá cả.)

Tìm bất kỳ vết nứt nào trên các mảnh nhựa và kim loại, đặc biệt là trên bánh xe và tay vịn.

Nếu bạn lo lắng về tính xác thực, Amy Auscherman, người đứng đầu bộ phận lưu trữ và di sản thương hiệu tại Herman Miller, khuyên bạn nên tìm kiếm cụ thể nhãn được gắn ở mặt dưới của chiếc ghế. Nhãn đó trên hầu hết các ghế thường liệt kê số sê-ri, số kiểu và ngày ghế được sản xuất.

3 Thận trọng trước khi mua hàng trực tuyến

Trong khoảng thời gian xa cách xã hội này, bạn có thể không muốn đích thân ra ngoài mua một chiếc ghế. Bạn có thể mua một chiếc ghế văn phòng đã qua sử dụng hoặc tham khảo dịch vụ bọc ghế văn phòng tại nhà, nhưng bạn sẽ muốn thực hiện thêm một số bước để đảm bảo trang web đó là hợp pháp trước khi chuyển tiền.

Nếu bạn “sử dụng [tên ghế văn phòng] trên Google,” bạn sẽ bắt gặp rất nhiều trang web bán lại ghế thương hiệu và giao hàng trên toàn quốc. Thật không may, một số trong số họ được chế tạo sơ sài và có danh tiếng là bán những chiếc ghế bị lỗi hoặc không như mô tả trên mạng, sau đó yêu cầu người mua trả phí vận chuyển trả lại và phí hoàn hàng. Bất kể bạn mua ghế trực tuyến ở đâu, hãy đảm bảo rằng bạn kiểm tra bản in đẹp.

Mua và bọc lại một chiếc ghế văn phòng đã qua sử dụng

Đừng mua một chiếc ghế văn phòng không nhìn thấy nếu không có chính sách đổi trả. Tránh xa các trang web chỉ chấp nhận trả lại hàng nếu có những khiếm khuyết lớn mà bạn phải báo cáo trong vòng một hoặc hai ngày, vì bạn sẽ muốn có nhiều thời gian để kiểm tra chiếc ghế. Ngoài ra, hãy để ý phí dự trữ và phí vận chuyển trả lại.

Chiếc ghế được miêu tả như thế nào? Nếu đó là "hộp mở", điều đó có nghĩa là chiếc ghế đã được trả lại vì một lý do nào đó.  Trong mọi trường hợp, cần có mô tả về tình trạng chung của ghế, chẳng hạn như có vết xước nhẹ trên tay vịn hoặc nếu bất kỳ bộ phận nào đã được thay thế.

Sẽ mất nhiều công sức để tìm được món hời tốt nhất, nhưng khi bạn đã mua chiếc ghế mới (cũ) của mình, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm chỗ ngồi được nâng cấp và sự hài lòng khi biết rằng bạn đã tiết kiệm được rất nhiều tiền cho một thứ bạn sẽ sử dụng đến nhiều năm.

Bọc ghế văn phòng để tạo nên sự khác biệt

Sau khi có được chiếc ghế văn phòng mà bạn ưng ý. Bạn muốn tân trang lại nó theo phong cách riêng của mình, nhằm phù hợp hơn với không gian làm việc của bạn. Toạ nên sự thoải mái thì bạn hãy tiến hành thay lại bộ vỏ bên ngoài.

Mua và bọc lại một chiếc ghế văn phòng đã qua sử dụng

Nếu tự tay bọc lại chiếc ghế thì bạn sẽ phải tìm hiểu cách làm ra sao và mất rất nhiều thời gian. Chưa kể nếu bạn là người không có chuyên môn, lại bận rộn với công việc thì việc tự tay bọc lại ghế văn phòng là điều không thể.

Chính vì thế mà trên thị trường hiện nay, xuất hiện rất nhiều công ty nội thất chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế văn phòng, làm đệm ghế văn phòng… để đáp ứng nhu cầu làm mới một chiếc ghế một cách đơn giản, tiết kiệm chi phí. Nhưng bạn lại sẽ phải đau đầu vì không biết nên chọn công ty nào là tốt nhất.

Nơi cung cấp dịch vụ bọc ghế văn phòng uy tín

Để gỡ rối vấn đề mà bạn đang gặp phải thì công ty Nội thất Vinaco sẽ là giải pháp hàng đầu cho bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế văn phòng giá rẻ, uý tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Vinaco sẽ giúp bạn làm mới chiếc ghế văn phìng của mình chỉ trong một nốt nhạc.

Mua và bọc lại một chiếc ghế văn phòng đã qua sử dụng

Với nhiều mẫu mã, màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn để hài hoà với không gian văn phòng của mình. Giúp bạn có những giờ làm việc thoải mái nhất. Sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ càng khẳng định vị thế của công ty chúng tôi.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bọc lại ghế ăn, bọc ghế sofa… Hãy liên hệ ngay với Vinaco để nhận giá tốt.

4.65 sao của 1898 đánh giá
Mua và bọc lại một chiếc ghế văn phòng đã qua sử dụng
Mua và bọc lại một chiếc ghế văn phòng đã qua sử dụng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409