Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Sau khi hoàn thiện ngôi nhà của mình, công việc đầu tiên mà chúng ta quan tâm đến đó là việc lựa chọn nội thất bên trong ngôi nhà. Với những ngôi nhà hiện đại thì một chiếc sofa cho phòng khách là thứ không thể thiếu, chiếc ghế sofa không đơn thuần là một vật dụng dùng để ngồi, tiếp khách mà còn là món đồ trang trí, tạo nên vẻ đẹp của ngôi nhà. Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà của chúng tôi sẽ giúp bạn sửa chữa và thiết kế bộ sofa hoàn hảo cho nhà bạn. Vậy hãy cùng Vinaco điểm qua những màu ghế sofa được ưa thích nhất hiện nay nhé!
 
 
 

Sofa blue (sofa màu xanh dương)

 
Một chiếc ghế sofa màu xanh dương sẽ giúp cho căn phòng của bạn lúc nào cũng tràn ngập không khí mát mẻ của tự nhiên. Khoa học cũng đã chứng mình rằng màu xanh dương có thể giúp chúng ta thoải mái, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc.
Gam màu xanh dương là màu của sự tươi trẻ, năng động và thanh lịch. Đây là màu của nước biển, của bầu trời nên mang đến cho con người ta sự yêu đời và hòa bình. Chính vì vậy, nếu không gian của bạn mang phong cách hiện đại thì đừng bỏ qua ghế sofa đẹp mang gam màu này trong phòng khách gia đình.
Ghế sofa đẹp gam màu xanh dương có thể được làm từ chất liệu da, vải nỉ. Với bộ ghế sofa da góc đẹp tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp thì bộ ghế sofa vải nỉ lại mang đến sự thân thiện và trẻ trung. Những người mang mệnh Kim, Thủy, Thổ rất hợp với màu xanh dương.
 
    
 

 Sofa màu xám khói

 
Ghế sofa màu xám khói là một trong những màu được nhiều gia đình lựa chọn nhất trong năm 2018. Màu xám khói thể hiện sự trẻ trung, năng động và cuốn hút, phù hợp với các gia đình trẻ, đồng thời màu này cũng ít bị bám bẩn hơn những chiếc ghế có gam màu sáng. Nếu kết hợp sofa màu xám với bàn kính có chân đen và thảm lót sàn màu đen hoặc nâu cam sẽ tạo nên sự hài hòa cho căn phòng của bạn.
Mẫu sofa màu xám khói giúp bạn dễ dàng phối hợp với các nội thất bên trong phòng khách, về mẫu mã cũng như sắc màu. Màu xám có thể đi cùng màu trắng, đen, kem, be hoặc màu sáng đơn sắc, tạo nên sự cân bằng và hài hòa cho không gian.Và khi kết hợp với các sắc màu sáng, chúng giúp không gian nổi bật và ấn tượng hơn, tạo sức sống và sinh động, phá băng sự lạnh băng của một không gian.
 
     
 

 Sofa màu hồng hoặc màu vàng cam

 
Thể hiện sự ngọt ngào, ấm áp, màu vàng cam và màu hồng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn. Ghế sofa màu này có thể kết hợp với nhiều màu thảm khác nhau, nên các bạn có thể tha hồ phối màu trong việc thiết kế phòng khách của mình.
Khi quyết định mua ghế sofa đẹp, bọc ghế sofa tại Hà Nội gam màu hồng cho phòng khách thì bạn không nên sử dụng màu hồng ở các món đồ khác nữa cũng như màu sơn tường bởi nó sẽ biến không gian trở nên chói hơn. Hãy sử dụng bộ ghế sofa màu hồng thôi nhé và kết hợp khéo léo với các món đồ nội thất khác.
 
 

 Sofa màu nâu

 
Thiết kế sofa màu nâu thường phù hợp với người mệnh Thổ, Hỏa, Kim nhưng vẫn có thể sử dụng kết hợp với nhiều không gian khác nhau miễn là màu nền của phòng khách cùng nhiều màu sắc khác hợp phong thủy. Nếu yêu thích gam màu nâu, người dùng vẫn có thể chọn lựa đa dạng thiết kế để sắp xếp trong không gian của mình.
Sở hữu cho mình vẻ đẹp hiện đại với phong cách thiết kế vô cùng đơn giản, nhỏ nhắn và gọn gàng kết hợp hoàn hảo với gam màu nâu mang đến một không gian cực kỳ sang trọng và dường như nó phù hợp với hầu hết mọi ngôi nhà.  Sử dụng gam màu nâu hiện đại sẽ dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất xung quanh, dù chúng có gam màu gì cũng gây không nên tình trạng bị kệch cỡm, bị lạc hậu hay không hợp phong cách,  ngược lại nó còn góp phần đem đến một cá tính riêng cho phòng.
 
     
 

 Sofa màu trắng

 
Màu trắng là gam màu thanh khiết mang ý nghĩa trong sáng, thánh thiện và sang trọng. Đây là gam màu được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng của nó. Đồng thời màu trắng có thể làm nổi bật môt gam màu khác cũng như tự nó nổi bật vô cùng. Chọn ghế sofa màu trắng vì thế vừa tạo điểm nhấn lại hài hòa dễ kết hợp với nhiều màu sắc khác.
Ngoài ra những mẫu sofa màu đen, sofa màu đỏ…. Cũng được nhiều người lựa chọn. 
 
 
 

Bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ tại đâu?

Dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ Vinaco

Dịch vụ bọc ghế sofa ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng về những vấn đề của ghế. Da ghế bị xước, rách hoặc xuống màu, lỗi thời là điều không thể tránh trong mỗi gia đình khi sử dụng. Nhờ dịch vụ này, bạn không cần phải tốn một khoảng chi phí lớn để thay bộ ghế khác nữa. Đặc biệt hơn là bọc ghế sofa tại Vinaco lại có mức giá rất rẻ so với thị trường, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Rất nhiều mẫu mã đẹp, bạn có thể thỏa thỏa thích lựa chọn cho phù hợp với loại ghế của mình mà không cần liên hệ nhiều dịch vụ. Chất lượng tuyệt vời giá thành lại rẻ là những điều bạn chỉ có thể trải nghiệm tại Vinaco.
 
 
 

Bọc ghế sofa tại nhà Vinaco

 
Nếu cần cần bọc ghế sofa của mình nhưng một số lý do, bạn không thể tiện đi lại đến tận cơ sở bọc ghế hoặc do quá bận rộn với công việc, hãy để chúng tôi sẽ giúp bạn điều đó. Ngoài giá rẻ, dịch vụ còn hỗ trợ tận nhà, giảm thiểu tối ưu về chi phí lẫn thời gian. Bạn chỉ cần quay số và liên hệ với chúng tôi, không cần phải đi đâu xa cả. Chỉ sau khoảng thời gian ngắn, nhân viên của Vinaco sẽ có mặt và đáp ứng cũng như bọc mới ghế sofa theo yêu cầu của người liên hệ một cách nhanh chóng.
 
 
 
Những ý tưởng trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết kế một không gian sống vừa tiện lợi vừa mang lại được dấu ấn cá nhân của mình. Đừng vội thay đi ghế sofa khi nó bị cũ vì bạn hoàn toàn có thể bọc ghế sofa của mình bằng những chất liệu khác, màu sắc khác giúp đổi mới sofa mà không cần tốn nhiều kinh phí.
Tìm kiếm đâu xa vinaco chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những chất lượng tuyệt vời nhất với sự đa dạng trong mẫu mã cho bạn lựa chọn đó. Bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu bọc ghế sofa bạn yêu thích hoặc bạn có thể yêu cầu những mẫu mã của riêng bạn . Chúng tôi tin rằng với đội ngũ chuyên bọc ghế sofa và có sự am hiểu về bọc lại ghế sofa và những kiến thức về chất liệu sofa sẽ mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ hài lòng nhất có thể. Những màu sắc yêu thích của bạn sẽ được chúng tôi cung cấp với chất liệu tốt nhất.Bạn có thể dễ dàng xem thêm về các dịch vụ khác trên trang web: https://noithatvinaco.com hoặc gọi vào hotline để được tư vấn bởi chuyên viên một cách chi tiết và cụ thể nhất.
4.95 sao của 2971 đánh giá
Một số màu ghế sofa được yêu thích nhất năm 2020
Một số màu ghế sofa được yêu thích nhất năm 2020
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409