Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Một số lưu ý chọn ghế sofa cho văn phòng thêm phần cuốn hút

Nơi tiếp khách hay đối tác tại bàn ghế sofa là bộ mặt của công ty doanh nghiệp. Bộ ghế sofa văn phòng cần đảm bảo yếu tố lịch sự, sang trọng và tiện dụng khi bài trí trong phòng khách của nơi văn phòng, chốn công sở. Nhưng nếu với những văn phòng đã có sẵn ghế sofa nhưng lại không được đẹp mắt và đã cũ thì đừng vội bỏ đi nó nhé, bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách bọc ghế sofa vừa tiết kiệm lại vừa đẹp mắt.
 

Lưu ý chọn ghế sofa cho văn phòng:

Tuy nhiên bạn muốn lựa chọn một bộ sofa mới dành cho văn phòng của bạn nhưng lại đắn đo, suy nghĩ không biết liệu nó có phù hợp hay không? Bài viết dưới đây của Vinaco sẽ tổng hợp lại những cách giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sofa phù hợp với văn phòng của bạn.

Kích thước bộ ghế sofa văn phòng

  • Không chỉ sofa văn phòng mà bất cứ mẫu sofa cho không gian nào cũng cần lựa chọn kích thước ghế sofa phù hợp. Khi đó, không gian sẽ trở nên thoáng mát hơn, lịch sự và chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, cái quan trọng nhất chính là chúng đảm bảo về mặt diện tích cho cả căn phòng.

Một số lưu ý chọn ghế sofa cho văn phòng thêm phần cuốn hút

  • Với những căn phòng chờ hoặc tiếp đón khách hàng, đối tác có diện tích nhỏ. Chúng ta nên ưu tiên những mẫu sofa có khả năng tiết kiệm diện tích. Khi đó bộ sofa góc cũng như sofa văng là những bộ ghế sofa phù hợp nhất. Nhờ kiểu dáng đặc biệt của mình mà chúng dễ dàng khiến căn phòng đẹp hơn mà không tốn quá nhiều diện tích.
  • Nếu diện tích phòng làm việc khá rộng thì bạn nên lựa chọn mua những bộ bàn ghế sofa văn phòng có đầy đủ cả bàn, ghế và đôn, cùng những trang bị trang trí, chúng giúp lấp đầy khoảng trống, tạo cảm giác ấm cúng và đủ đầy cho văn phòng của bạn.
Một số lưu ý chọn ghế sofa cho văn phòng thêm phần cuốn hút

Kiểu dáng sofa dành cho văn phòng

Về kiểu dáng của bàn ghế sofa văn phòng, tùy phong cách không gian theo khuynh hướng cổ điển hay hiện đại để chọn cho phù hợp. Đa phần những văn phòng hiện nay được bài trí thông minh (trừ một số văn phòng nội thất hoặc thiết kế muốn phá cách với nét cổ điển), bởi vậy có thể chọn những mẫu bàn ghế sofa văn phòng có kiểu dáng thông dụng như: sofa văng, sofa góc hay đơn giản là những chiếc sofa đơn ghép lại thành một bộ.
 

Lựa chọn màu sắc cho bàn ghế sofa văn phòng

  • Với những không gian văn phòng thì việc lựa chọn màu sắc thường chọn những gam màu nhẹ nhàng, trung tính như xám, xám trắng hoặc màu đen. Tuy nhiên, với một số công ty thương hiệu có nhận diện màu sắc theo logo, theo thương hiệu thì có thể lựa chọn màu sắc bọc ghế sofa văn phòng trùng với màu chính hoặc hoạt tiết của logo công ty, thương hiệu của mình. Tuy nhiên cần đảm bảo yếu tố hài hoà cho cả văn phòng để mang tới cảm giác thoải mái nhất không chỉ cho các thành viên trong công ty mà còn cho cả đối tác và khách hàng.
  • Với sofa văn phòng cũng cần kết hợp hài hòa với các đồ đạc khác và với bố cục thiết kế của văn phòng đó. Vừa đem lại sự đẹp mắt lại hợp với các yếu tố phong thủy.
Một số lưu ý chọn ghế sofa cho văn phòng thêm phần cuốn hút

Chất liệu phù hợp với văn phòng

Bọc ghế văn phòng bằng chất liệu da, bạn có thể chọn sofa da thật hoặc sofa da công nghiệp. Sofa da thật có ưu điểm là màu tự nhiên, mềm, bóng , dùng càng lâu càng đẹp nhưng giá thành khá cao. Ngược lại, da công nghiệp giá thành rẻ, màu sắc và hoa văn đa dạng hơn nhưng độ bền vững thì kém hơn. Tùy thuộc vào tầm quan trọng của văn phòng để chúng ta chọn một bộ sofa da cao cấp cho thích hợp. Với nội thất phòng giám đốc thì đầu tư sofa da thật là một lựa chọn thông minh để nâng tầm đẳng cấp đơn vị. Với văn phòng làm việc bình thường, phòng chờ thì lựa chọn những bộ sofa nỉ cao cấp là một lựa chọn phù hợp.
 
Một số lưu ý chọn ghế sofa cho văn phòng thêm phần cuốn hút
 
Đối với chất liệu khung xương của ghế sofa nỉ cao cấp, nên chọn các loại khung có độ bền cao và thẩm mỹ đẹp. Các loại khung bằng gỗ tự nhiên hoặc khung chân inox được sử dụng rộng rãi. Nếu sofa da dùng khung inox với dáng chân cao sẽ dễ thể hiện nét năng động và trẻ trung cho phòng khách. Đệm mút của sofa da cao cấp nên chọn loại đệm cao cấp với bông mút nhập khẩu giúp sofa luôn êm ái, bền đẹp và an toàn cho người sử dụng.
 
Một số lưu ý chọn ghế sofa cho văn phòng thêm phần cuốn hút

Chọn sofa tùy theo mục đích sử dụng

Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn nên chọn loại sofa phù hợp. Sofa văn phòng góp phần không nhỏ tạo nên sự sang trọng, quý phái, lịch sự cho văn phòng của bạn. Bạn nên ưu tiên chọn những thiết kế sofa mang vẻ năng động, khỏe khoắn, tạo cảm hứng làm việc và môi trường làm việc thân thiện. 
Bạn cũng nên chú ý chọn sofa có kích thước phù hợp với diện tích bài trí. Một bộ sofa có đẹp đến đâu nhưng chúng quá cồng kềnh, khi kê vào làm cản trở sự di chuyển linh hoạt, mất đi sự thông thoáng thì cũng không phải là sự lựa chọn tốt nhất.
 
 

Những lợi ích của ghế sofa văn phòng mang lại

Ghế sofa văn phòng giúp hỗ trợ cơ thể

Sofa văn phòng hiện đại thường được đặt tại phòng khách của văn phòng hoặc trong các phòng ban khác nhau để nhân viên có thể gặp gỡ, trò chuyện thoải mái hoặc trao đổi công việc. Nếu như chọn một chiếc ghế sofa cao cấp đạt tiêu chuẩn sẽ có tính năng hỗ trợ cơ thể hơn so với những bộ ghế thông thường được làm bằng gỗ. Điều đó cũng sẽ giúp giảm bớt những đau nhức, mệt mỏi.
 
Một số lưu ý chọn ghế sofa cho văn phòng thêm phần cuốn hút

Mang tới sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Hiện giờ khách hàng đều khá khó tính, họ sẽ đánh giá về sự chuyên nghiệp của công ty bạn thông qua những chi tiết nhỏ nhặt nhất.Sẽ thật ấn tượng nếu như bạn quan tâm tới việc đầu tư sofa loại mới nhất, có chất lượng đảm bảo. Đây cũng là một giải pháp giúp công ty bạn có thêm nhiều hợp đồng đầu tư được ký kết hơn.
 

Sofa văn phòng, giúp tăng năng suất lao động

Chắc chắn, một bộ sofa gia đình đẹp mắt, chất lượng sẽ đem tới cảm giác thoải mái và thư giãn hơn cho nhân viên. Điều đó cũng giúp họ yên tâm hơn trong việc tập trung và công việc chính. Vì thế chọn được bọc ghế tốt và phù hợp sẽ là yếu tố quan trọng đấy
 
Với một môi trường làm việc quá tuyệt vời thì càng không thể mắc lỗi về những cái nhỏ như ghế sofa cũ và bị sờn hay những sắp xếp không gian không phù hợp không nào. Việc thay đồng loạt ghế mới ở văn phòng là việc tốn rât nhiều kinh phí nên vì thế lựa chọn tối ưu là tìm đến những nơi chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa để có thể giữ được sofa luôn mới và sạch sẽ. Và việc đó sẽ giúp nơi làm việc trông đẹp mắt và hiệu suất là việc của nhân viên cao.
 
 
Bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu sofa bạn yêu thích nhưng sẽ càng hài lòng hơn nữa nếu như bạn chọn lựa Vinaco là nơi để bạn tin tưởng. Chúng tôi tin rằng với đội ngũ chuyên nghiệp có sự am hiểu về bọc ghế sofa và những kiến thức về chất liệu sofa sẽ mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ hài lòng nhất có thể. Những màu sắc yêu thích của bạn sẽ được chúng tôi cung cấp với chất liệu tốt nhất, ngoài ra với những thiết kế ghế như bọc ghế sofa đơn hay góc đều có trong dịch vụ của chúng tôi.
Bạn có thể dễ dàng xem thêm về các dịch vụ khác trên website hoặc gọi vào hotline để được tư vấn bởi chuyên viên một cách chi tiết và cụ thể nhất.
 
4.85 sao của 1024 đánh giá
Một số lưu ý chọn ghế sofa cho văn phòng thêm phần cuốn hút
Một số lưu ý chọn ghế sofa cho văn phòng thêm phần cuốn hút
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409