Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế sofa da là loại ghế rất được nhiều các gia chủ lựa chọn về bố trí không gian phòng khách của gia đình mình. Với những đặc tính siêu việt mà ghế sofa da đem lại như: dễ dàng lau chùi, không bị các vết bẩn cứng đầu bám vào hay thậm chí ghế sofa da còn đem lại cho không gian phòng khách nhà bạn sang trọng hơn bao giờ hết.

Trên thị trường hiện nay, khi nhắc đến ghế sofa da nói riêng và các mẫu sofa chất liệu vải, nỉ khác cũng đều có những kiểu dáng, màu sắc, kích thước khác nhau, làm chúng ta đang mơ hồ nên không biết lựa chọn màu sắc nào cho bộ ghế sofa da thật để hợp với không gian phòng khách của gia đình nhà mình. 

Ghế sofa da thật 100% cho không gian phòng khách nhà bạn

Ghế sofa da thật 100% ch không gian phòng khách nhà bạn

Dưới đây là những gam màu đặc sắc của sofa da thật 100%  là xu hướng cũng được cho là nhiều người lựa chọn, những gam màu này khi được bố trí vào không gian nhà bạn với sự kết hợp của yếu tố khác nữa tôi tin chắc những gam màu được đề cập trong bài viết này sẽ đem đến một bộ ghế sofa da thật với lớp vỏ bọc mà bạn ưng ý nhất.

Gam màu sắc của ghế sofa da thật 100% được nhiều người ưa chuộng

Màu xám

Với loại màu này, ta có thể thấy, màu xám của ghế sofa hiện nay đang được lên ngôi và được yêu thích hơn bao giờ hết.Với gam màu xám có thể nói đây là một gam màu trung tính, khi bạn lựa chọn gam màu xám này làm lớp vỏ của ghế sofa nhà bạn tin chắc gam màu này không bao giờ “lỗi mốt” và dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong không gian phòng khách nhà bạn.

Trong không gian phòng khách bạn có thể kết hợp với những tấm thảm trải sàn hay bất cứ thứ đồ trang trí khác mà không lo bị “lệch tone”, những đồ vật trang trí đó sẽ góp thêm để tạo điểm nhấn cho bộ ghế sofa da màu xám cho không gian nhà bạn.

Ghế sofa da thật màu xám cho không gian

Ghế sofa da thật màu xám 100% cho không gian 

Ngoài ra, với lớp da thật màu xám này rất sạch sẽ, tránh được những vết bẩn cứng đầu hiện rõ trên các bề mặt da của ghế sofa nhà bạn, dù gia đình bạn có trẻ con đi chăng nữa thì màu xám cho bộ ghế sofa nhà bạn là vô cùng hợp lý. Bộ ghế sofa da thật với lớp vỏ màu xám sẽ là một bộ ghế sofa đem đến cho không gian phòng khách của nhà bạn đầy sự sang trọng, hiện đại, toát lên được vị thế, đẳng cấp của gia chủ.

Ghế sofa màu xám da thật

Ghế sofa màu xám cho phòng khách nhà bạn

Màu đen

Như chúng ta đã thấy, màu đen tượng trưng cho sự huyền bí, huyền ảo, cuốn hút và là một gam màu lạnh tạo nên sự mát mẻ chứ không hề bí bách.

Với gam màu này cũng không  thua kém gì gam màu xám, với một màu đen huyền bí rất dễ dàng bố trí trong mọi không gian phòng khách nhà bạn.

Ghế sofa da thật màu đen là loại ghế sofa cũng được coi là “hot” nhất hiện nay, với những đặc tính mà ghế sofa đem lại thì ghế sofa màu đen nó vừa mang đến cho không gian nhà bạn sang trọng, hiện đại, khẳng định phong cách của gia chủ, tao nhã và thư thái hơn bao giờ hết.

Ghế sofa màu đen

Ghế sofa da màu đen cho phòng khách nhà bạn

Ghế sofa da màu đen

Bộn ghế sofa màu đen bố trí tại phòng khách

Màu nâu

Màu nâu thể hiện sang trọng, đẳng cấp, ấm áp cho không gian phòng khách của gia đình bạn. “Tone nâu” là một màu cũng được coi là một màu “hot” hiện nay, được các gia chủ lựa chọn làm lớp vỏ bọc ghế sofa nhà mình. 

Ghế sofa da thật màu nâu

Bộ ghế sofa "tone màu nâu" sang trọng, hiện địa

Màu vàng bò 

Tất nhiên với gam màu vàng bỏ chúng ta không thể bỏ quên được với gam màu này. Ghế sofa da thật màu gam sẽ đem đến cho gia chủ khẳng định được phong cách và cá tính riêng của mình. Một bộ ghế sofa da thật màu vàng bò với sự kết hợp thêm những đồ trang trí khác sẽ là điểm nhấn độc đáo riêng biệt đem lại ấn tượng sâu sắc khi bước chân vào căn phòng khách nhà bạn

Ghế sofa màu vàng bò

Ghế sofa da màu lông bò chất lượng

Nên chọn đơn vị chuyên bọc ghế sofa da thật 100% uy tín chất lượng ở đâu?

Với câu hỏi này: “Nên lựa chọn đơn vị chuyên bọc ghế sofa da thật 100% uy tín, chất lượng ở đâu”. Có về các bạn cũng đang băn khoăn về nó vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bọc ghế sofa da nhưng chất lượng làm nhái da thật là vô cùng nhiều. Chọn được một đơn vị uy tín chất lượng là vô cùng quan trọng để bạn có thể tin tưởng giao bộ ghế sofa cho đơn vị đó.

Ghế sofa da màu đen

Bộ ghế sofa da màu đen chất lượng tại Vinaco

Dịch vụ chuyên bọc ghế sofa da thật tại nội thất Vinaco là một đơn vị uy tín, chất lượng số 1 tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như đông đảo của quý khách tin tưởng chọn dịch vụ bọc ghế sofa da của nhà Vinaco, quý khách không phải lo lắng hay băn khoăn bất cứ thứ gì về chất liệu da thật bên chúng tôi, những loại chất liệu da thật 100% hay các loại chất liệu khác đều là những loại chất liệu tốt, có độ bền rất cao. Ngoài ra, đến với dịch vụ chuyên bọc ghế sofa da thật tại bên chúng tôi, các quý khách còn được biết rõ thêm về những loại sản phẩm ngoài những loại da thật khác ra để căn cứ vào đó có thể lựa chọn những loại da thật, giả da hay chất liệu vải cho bộ ghế sofa nhà mình có vừa với túi tiền hay không. 

Ghế sofa da thật màu vàng bò tại Vinaco

Công trình bộ ghế sofa da thật màu vàng bò  tại Vinaco

Đơn vị bọc ghế sofa da thật tại Vinaco luôn đem đến cho quý khách những sản phẩm ghế sofa chất lượng, uy tín có bảo hành, độ bền cao mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, đẳng cấp trong không gian phòng khách của gia đình bạn.

Chần chừ gì nữa, mọi thông tin xin liên hệ qua số Hotline: 0918593088 hoặc đến trược tiếp showroom: Số nhà a3-2, ngõ 126 Hoàn Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

 

4.75 sao của 1837 đánh giá
Một số gam màu của sofa da thật 100% được nhiều người ưa chuộng hiện nay
Một số gam màu của sofa da thật 100% được nhiều người ưa chuộng hiện nay
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409