Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Không gian nội thất hoàn hảo là sự phối hợp hài hoà giữa đồ đạc nội thất và sắc màu, thông qua đó thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách sống của gia chủ. Trong mỗi căn nhà, phòng khách luôn là không gian quan trọng hàng đầu và được chăm chút kỹ lưỡng từ vị trí sắp đặt, ý nghĩa đồ vật cho tới màu sắc chủ đề. Trong đó ghế sofa phòng khách là một trong những đồ vật quan trọng cho không gian, đồng thời cách sử dụng màu sắc bọc ghế sofa cũng phản ánh rất nhiều về những chủ nhân trong căn nhà.
 
 
 
 
Bên cạnh mục đích là nơi để thư giãn và tụ tập, bộ sofa có xu hướng được coi là trung tâm của bất kì căn phòng nào. Do kích thước và vị trí của nó, nó luôn nổi bật bất kể màu sắc hay kiểu dáng nào. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn màu sắc phù hợp cho bộ sofa bởi ghế sofa đẹp không chỉ giúp căn phòng trông hài hòa mà còn thể hiện phong cách cá nhân của chủ nhà. Tất cả bạn cần làm là quyết định xem liệu mình muốn theo đuổi sự đơn giản, linh hoạt hay là sự táo bạo, nổi bật.
 
nội thất vinaco

Ý tưởng phối màu cho bọc ghế sofa dành cho bạn

Màu xám và màu be

Màu xám là màu sắc trung tính, nó tạo cảm giác sắc nét và sạch sẽ hơn so với màu be (là màu xám ánh vàng nhạt). Nhưng màu xám lại thiếu đi sự ấm áp của màu be. Vì vậy, để đạt được hiệu quả như mong muốn, hãy kết hợp 2 màu đó với nhau dành cho bọc ghế sofa. Sau đó bạn có thể kết hợp chúng cùng với tông màu gỗ ấm áp hoặc tông màu ấm như màu vàng-xanh.

Màu tím hồng

Thuờng thì bạn sử dụng màu sắc trung tính cho đồ nội thất nhà mình, VNCCO cũng thường làm như vậy. Nhưng khi bạn nhìn thấy màu tím hồng trong bức ảnh này, chúng tôi nghĩ chắc hẳn bạn đang cảm thấy yêu nó. Điều cần chú ý là, màu này là loại màu sắc sặc sỡ. Nếu những chiếc ghế màu tím hồng để trong một căn phòng được sơn màu xanh là cây, hay để cạnh một chiếc ghế sofa màu xanh da trời, cảm giác nhanh chóng biến từ vui tươi sang quá tải. Vì vậy, điều đầu tiên cần làm là bạn phải chọn những đồ nội thất cần thiết, những chiếc ghế yêu quý mà bạn chắc chắn phải có trong phòng khách nhà mình. Sau đó điều chỉnh màu sắc không gian xung quanh cho phù hợp.
 
nội thất vinaco

Màu Blue và màu xanh lá

Chúng tôi đặc biệt thích sự kết hợp của màu blue và màu xanh lá. Tuyệt vời hơn cả là màu blue nhạt và màu xanh nõn chuối, chúng kết hợp với nhau rất là hợp.
Mặc dù chúng là màu sắc mát mẻ, nhưng lại cho chúng ta cảm giác vui tươi và cởi mở. Có lẽ bởi vì đây là sự kết hợp của thiên nhiên và bầu trời.

Màu sáng và màu đậm

Đối với những người yêu thích một không gian nhiều ánh sáng, sạch sẽ, thoáng mát, màu trắng trên tường, trần nhà hay đồ nội thất là yêu tố bạn không thể bỏ qua. Sẽ thật tuyệt nếu bạn thêm một số màu sắc khác làm cho không gian thêm sinh động và ấm cúng. Vì thế, tại sao bạn không sử dụng màu đậm?
 
nội thất vinaco

Màu trung tính

Một lựa chọn an toàn và hoàn hảo để phối hợp với các vật dụng khác cũng như màu sắc tường của phòng khách. Những bộ bọc ghế sofa phòng khách với gam màu trung tính không hề kén chọn hay khó phối với không gian xung quanh đâu nhé. Những màu sắc trung tính được ưa thích nhất hiện nay là xám, đen,trắng, các sắc độ đậm nhạt của màu nâu,... Dù phòng khách của bạn được sơn màu theo phong cách nhẹ nhàng hay đậm nét thì những bộ sofa màu trung tính vẫn “cân” được . Và còn hơn thế nữa, chúng còn có thể thổi hồn và nâng không gian phòng khách của bạn theo hướng tinh tế sang trọng chẳng kém phòng khách của “nhà người ta” chút nào đâu. Ngoài ra, màu trung tính tương đối thân thiện và dễ kết hợp với nhiều chất liệu, từ chất liệu như gỗ, sợi mây, kim loại, thuỷ tinh, pha lê,...
 
nội thất vinaco

Giới thiệu dịch vụ bọc ghế sofa uy tín của Vinaco tại Hà Nội

Đơn vị kinh doanh nội thất gia dụng Vinaco chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất, làm mới cũng như sửa chữa đổi mẫu ghế sofa. Vậy bạn - quý khách hàng có nên sử dụng hay là không nên sử dụng dịch vụ này của chúng tôi? Luôn luôn tự hào trong nhiều năm qua là một trong các đơn vị phân phối hàng nội thất văn phòng: bàn ghế sofa, các dịch vụ bọc ghế sofa , sửa chữa ghế sofa cũ kỹ đã hư hỏng uy tín chất lượng hàng đầu tại hà nội từ trước đến nay. Chúng tôi lúc bắt tay vào công việc này luôn luôn đề ra một quy trình sản xuất, thiết kế cực kỳ tỉ mĩ và kỷ lưỡng cũng như gắt gao nhất từ bước đặt hàng -> giao hàng -> thay vỏ đến vận chuyển. Lớp vỏ ngoài đã xuống cấp của bộ ghế sofa sẽ được nhân viên hỗ trợ dỡ ra một cách cẩn trọng và xử lý thay vỏ mới mà không liên quan tới phom dáng ban đầu.
 
nội thất vinaco
 
Quy trình đã thế vậy còn chất liệu dùng để bọc ghế sofa, sửa sang mà Công ty chúng tôi muốn phân phối đến quý doanh nghiệp hàng liệu có tốt hay không ? luôn được nhập từ các nước phát triển hàng đầu trên thế giới: Hàn quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Malay, Nhật Bản, Singapore… Ưu điểm của Nội Thất Vinaco hơn hẳn tất cả tổ chức khác đó là những dịch vụ bọc ghế sofa về tư vấn, chọn mặt hàng, thiết kế đều có thể thực hành ở nhà quý doanh nghiệp khiến Anh chị em cảm thấy dễ dàng và tiện ích nhất.
 
nội thất vinaco
 
Bên cạnh đó Quý khách còn được hưởng chế độ bảo hành, chế độ hậu mãi cực tốt của chúng tôi lên đến: 3 -> 7 năm ( điều này dưa vào chất liệu bạn dùng ), một vài hoàn cảnh về giữ giàng ghế đều sẽ được kỹ thuật viên của chúng tôi bàn thảo kỹ càng khi giao ghế. Với giá bán phải chăng - chất lượng nhất - nhiệt huyết - cùng sự uy tín, chúng tôi luôn hân hạnh phục vụ và mang sự hài lòng tới cho các bạn. Lúc có nhu cầu thì liên hệ ngay nhé. luôn luôn có nhiều mẫu: sofa cafe, karaoke,... cùng những dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà tin cậy gia đình, văn phòng tốt nhất cho bạn.
 
nội thất vinaco
 
Những ý tưởng trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết kế một không gian sống vừa tiện lợi vừa mang lại được dấu ấn cá nhân của mình. Đừng vội thay đi ghế sofa khi nó bị cũ vì bạn hoàn toàn có thể bọc ghế sofa của mình bằng những chất liệu khác, màu sắc khác giúp đổi mới sofa mà không cần tốn nhiều kinh phí. Tìm kiếm đâu xa Vinaco chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những chất lượng tuyệt vời nhất với sự đa dạng trong mẫu mã cho bạn lựa chọn đó. Bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu bọc ghế sofa bạn yêu thích hoặc bạn có thể yêu cầu những mẫu mã của riêng bạn. Chúng tôi tin rằng với đội ngũ chuyên bọc ghế sofa và có sự am hiểu về bọc lại ghế sofa và những kiến thức về chất liệu sofa sẽ mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ hài lòng nhất có thể.
 
4.95 sao của 1422 đánh giá
Một số cách phối màu bọc ghế sofa cho phòng khách của bạn
Một số cách phối màu bọc ghế sofa cho phòng khách của bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409