Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Ghế sofa vải là loại ghế mà các gia đình rất ưa chuộng nhưng cần lưu ý khi sử dụng ghế sofa vải và chọn lựa để đặt vào gian phòng khách của mình. Các loại ghế sofa vải này khi sử dụng sẽ ấm và mềm mịn nên nhiều người rất thích. Nhưng ghế sofa vải cũng có nhiều khuyết điểm như về khả năng thấm nước của nó, dễ bám bẩn, dễ ẩm ướt, khó vệ sinh. Khi sử dụng các sản phẩm ghế sofa này cần phải nắm một số lưu ý để có thể sử dụng một cách bền lâu và hạn chế việc bọc ghế sofa.
 

Một số lưu ý khi sử dụng sofa ghế vải

Dưới đây là một số lưu ý dành cho quý khách khi sử dụng ghế sofa vải để tăng tuổi thọ sử dụng:
Vệ sinh ghế thường xuyên: Vì đặc tính của vải không giống như da nên khi chúng ta vệ sinh cần phải có những phương pháp riêng. Sử dụng máy hút bụi để vệ sinh mặt vải thường xuyên cho ghế. Giặt áo bọc ghế 2 tháng một lần để giữ cho áo bọc ghế được sạch đẹp và không bị mục do ẩm lâu ngày. Sau một thời gian sử dụng, bạn cần đổi phần đầu của đệm ngồi vì đây là phần chịu sức ép lớn nên khi nó bị xẹp thì sẽ gây ra tình trạng chằn vải và làm rách áo bọc ghế. Các bộ ghế sofa vải sau một thời gian sử dụng sẽ dễ bị tuột chỉ, và khi bạn gặp trường hợp đó bạn nên khéo léo nối lại chỉ bị tuột hoặc cắt bỏ nó đi, không dùng tay kéo sợi chỉ đó sẽ làm hỏng mặt vải vì chùm chỉ hay vỡ mạch nối chỉ. Khi bạn vệ sinh ghế cần lựa chọn loại chất tẩy rửa phù hợp, tránh những chất tẩy rửa có độ tẩy mạnh sẽ làm bay màu hoặc làm giảm chất lượng bền của vải bọc ghế sofa.
 
nội thất vinaco
 
Khi đặt ghế sofa trong phòng khách bạn cần lựa chọn vị trí thích hợp với phong thủy của ngôi nhà bạn. Nhưng bạn cần lưu ý rằng vị trí bạn đặt ghế phải tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào hay nơi có độ ẩm cao sẽ làm giảm tuổi thọ của ghế. Ghế sofa khi đặt trong phòng khách cần tránh các nguồn điện hoặc các nơi có lửa như các ngọn nến vì chất liệu vải là chất liệu dễ cháy. Nên an toàn khi sử dụng là ưu tiên hàng đầu của bạn. Một vài lưu ý nhỏ trên sẽ giúp cho bạn có thêm cách sử dụng một bộ ghế sofa vải lâu bền và an toàn. Nếu bạn lưu ý những vấn đề trên thì bạn không còn phải lo ngại việc thay đổi ghế nhiều lần hay bọc ghế sofa lại. Thời gian gia đình sum họp bên nhau là thời gian quý giá nhất nên bạn hãy để những giây phút đó luôn được tròn đầy và vui vẻ. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận bảng giá bọc ghế sofa tốt nhất.
 
nội thất vinaco

Cách vệ sinh sofa vải

Cách giặt sofa vải khách hàng nên thực hiện theo quy trình:
  • Hút sạch bụi trên bề mặt ghế.
  • Phun nước pha hóa chất và dung dịch diệt khuẩn lên vải sofa để trong vài phút.
  • Đánh tan vết bẩn lâu ngày bằng máy đánh tay chuyên dụng. Phun hóa chất thêm lần nữa và tiếp tục dùng máy đánh lại cho sofa.
  • Dùng máy hút công suất cao hút nước, chất bẩn ra khỏi ghế.
  • Dùng quạt thổi làm khô sofa.
  • Lưu ý không sử dụng nhiều nước bởi ghế có thể để lại cặn nước, phai màu hoặc làm co rút vải. Vệ sinh sofa vải xong chờ vỏ bọc phải khô hoàn toàn trước khi ngồi.
nội thất vinaco
 
Trường hợp không muốn lạm dụng hóa chất, gia chủ có thể tận dụng cách làm sạch ghế sofa vải bằng baking soda dựa vào các bước:
  • Hút bụi.
  • Chuẩn bị một ít baking soda rải đều lên bề mặt ghế.
  • Giữ nguyên hợp chất từ 20 – 60 phút để soda loại bỏ mùi khó chịu, chất bẩn.
  • Lấy máy hút bụi hút hết soda sẽ thấy kết quả rõ rệt.
  • Bên cạnh đó, tiến hành cách bảo quản sofa vải theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất nhằm nâng cao độ bền đẹp của sản phẩm.
nội thất vinaco

Dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa cho khách hàng. Dịch vụ này đã thu hút được đông đảo khách hàng đến với chúng tôi. Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa hàng đầu tại Việt Nam đảm bảo chất lượng uy tín đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng , đặc biệt là khách hàng ở khu vực Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao nhiều năm làm trong lĩnh vực bọc ghế sofa chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng những chiếc ghế như mới. Với chất liệu vải bọc đa dạng đủ màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn.Ghế sofa là sản phẩm nội thất được rất nhiều khách hàng sử dụng, trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi tình trạng bị hư hỏng, do đó mà nhu cầu sửa chữa và tìm tới dịch vụ bọc ghế sofa là rất nhiều. Sofavinaco là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn để làm mới mẻ căn hộ của gia đình bạn.Bạn không cần phải mua mới sofa để tiết kiệm được một khoản chi tiêu cho gia đình bạn chỉ cần liên hệ tới Sofavinaco sẽ là địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa uy tín chất lượng hàng đầu để được bọc lại những bộ ghế sofa đã cũ trở nên như mới.
 
nội thất vinaco
 
Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất sofa chúng tôi am hiểu về từng sản phẩm do đó mà dịch vụ bọc ghế sofa được nhiều khách hàng ủng hộ vì sự tin tưởng cũng như chất lượng được đảm bảo. Đến với dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng về những bộ ghế của mình sẽ bị mốc, lỗi mốt hay bị rách nữa, khi bạn có như cầu sử dụng dịch vụ chỉ cần nhấc máy lên nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí với hotline 0918.593.088 hoặc qua website noithatvinaco.com để được hỗ trợ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp sản phẩm nội thất sofa, dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi luôn cam kết mang tới những sản phấm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. 
4.85 sao của 1446 đánh giá
Một số cách bảo quản ghế sofa vải thêm đẹp và bền lâu
Một số cách bảo quản ghế sofa vải thêm đẹp và bền lâu
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409