Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Trong các căn hộ hiện đại, ghế sofa là một vật dụng không thể thiếu. Đây chính là điểm nhấn “trung tâm” của căn nhà bạn, vì vậy cần cẩn thận tìm hiểu và lựa chọn sofa thật kỹ trước khi mua. Lựa chọn ghế sofa ngoài yếu tố hàng đầu là phù hợp với không gian của các căn hộ hiện đại mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: phong cách, hình dáng, kích thước, chất liệu, độ bền... Tại nội thất Vinaco, bạn có thể lựa chọn chất liệu, màu sắc để bọc ghế sofa nếu bạn muốn tân trang lại chúng.

Lựa chọn sofa chú ý hình dạng và kích thước ghế sofa

Mẹo lựa chọn sofa cho phòng khách nhà bạn

Hình dạng:

Ghế sofa có nhiều loại như ghế sofa rời, ghế sofa góc hình chữ L với nhiều kích cỡ khác nhau. Đặc điểm chung của các căn hộ hiện đại đó là có không gian khá khiêm tốn, vậy nên bạn cần đo đạc chính xác diện tích của phòng khách nơi đặt bộ sofa. Một mẹo nhỏ là bạn nên chọn loại ghế sofa rời, hoặc hình chữ L áp lưng vào 1 - 2 bức tường để tiết kiệm diện tích và làm cho phòng trở nên thoáng đãng hơn.

Mẹo lựa chọn sofa cho phòng khách nhà bạn

Kích thước:

Mẹo lựa chọn sofa cho phòng khách nhà bạn

Thông thường, phần ghế để nằm sẽ được đặt sát tường để đỡ choán diện tích của căn hộ. Chiều dài của phần nằm từ 1.6m đến 2.2m, tùy mục đích sử sụng. Tất nhiên, có thể ngồi tiếp khách hay sinh hoạt trên phần ghế này.Phần ghế chính để ngồi thường dài từ 2.2m đến 2.8m, tùy diện tích căn phòng.Chiều cao và chiều sâu của ghế khoảng từ 0.7m đến 1.0m, tùy mẫu mã thiết kế.

Mẹo lựa chọn sofa cho phòng khách nhà bạn

Kích thước sofa rời

Sofa 3 chỗ ngồi:

Chiều rộng từ 1.8m đến 2.3m, tùy mẫu mã thiết kế. Chiều cao và chiều sâu của ghế khoảng từ 0.7m đến 1.0m, tùy mẫu mã thiết kế.

Sofa 2 chỗ ngồi:

Chiều rộng từ 1.4m đến 1.8m, tùy mẫu mã thiết kế. Chiều cao và chiều sâu của ghế khoảng từ 0.7m đến 1.0m, tùy mẫu mã thiết kế.

Sofa 1 chỗ ngồi

Chiều rộng từ 0.7m đến 1.0m, tùy mẫu mã thiết kế. Chiều cao và chiều sâu của ghế khoảng từ 0.7m đến 1.0m, tùy mẫu mã thiết kế.

Đôn sofa

Kích thước đôn thông thường là 0.4x0.5m hay 0.4x0.6m hay 0.5x0.6m,... Chiều cao là 0.45m

Lựa chọn sofa màu sắc ghế sofa phù hợp với không gian

Mẹo lựa chọn sofa cho phòng khách nhà bạn

Một bộ ghe sofa có hình dáng phù hợp, nhìn rất đẹp và sang nhưng màu sắc lại “chọi”với tổng thể căn phòng thì đúng là khiến người khác phải nhức mắt. Vậy nên, cần lựa chọn tông màu cho ghế sofa phù hợp với màu tường, các vật dụng khác như bàn sofa, tranh treo tường, kệ tivi… Tránh chọn những vật dụng nhiều màu sắc, hoặc đối lập để đánh mất sự sang trọng và hiện đại của căn hộ.

Mẹo lựa chọn sofa cho phòng khách nhà bạn

Xu hướng lựa chọn màu sắc tối giản đang lên ngôi như màu trắng, đen, xám, xanh coban … hoặc một gợi ý độc đáo cho bạn đó là Xanh lá cây – xu hướng sắc màu 2017 của các loại ghế sofa châu Âu được yêu thích nhất hiện nay.

Lựa chọn sofa cần sự thoải mái đến từ chất liệu

Mẹo lựa chọn sofa cho phòng khách nhà bạn

Ghế sofa là đồ nội thất được sử dụng thường xuyên trong một thời gian dài, vậy nên bạn cần “khó tính” hơn trong việc kiểm tra chất lượng của sản phẩm. Bạn cũng có thể tự mình kiểm tra sơ bộ dựa vào các đặc điểm như: nệm ngồi có chất liệu thường như mút xốp, nếu là nệm rẻ tiền thì dễ xẹp lún và không mang lại cảm giác vững chãi khi ngồi, còn là nệm xịn thì có độ đàn hồi cao, cực kỳ thoải mái và dễ lấy lại hình dạng sau khi ngồi.

Kết cấu khung ghế vững chắc

Mẹo lựa chọn sofa cho phòng khách nhà bạn

Muốn xây nhà thì phải có một móng nhà kiên cố, chọn ghe sofa cũng vậy. Để đảm bảo độ bền và vững chắc của bộ ghế, chất liệu của khung ghế tốt nhất là bằng gỗ chất lượng cao hoặc sấy khô tự nhiên. Các bộ phận của khung cần được kết nối bằng đinh hoặc các chốt kim loại, tránh chọn ghế có chân được gắn bằng kẹp hoặc dán. 

Chất liệu vải bọc

Mẹo lựa chọn sofa cho phòng khách nhà bạn

Bộ áo cho chiếc bọc ghế sofa bạn chọn là hàng chợ hay hàng hiệu sẽ quyết định tuổi thọ cho bộ mặt xinh đẹp của căn hộ nhà bạn tồn tại được bao lâu. Những chất liệu bọc ghế sofa vải giá rẻ như vải linen và cotton thường dễ hư hỏng chỉ sau một năm mặc dù ban đầu nhìn đẹp lóng lánh. Trong khi đó, chất liệu vải cao cấp như sợi tổng hợp hoặc vải nỉ thường có độ bền cao, khó thấy vết bẩn và ít bị phai màu.

Không gian sống hiện đại, đơn giản là phong cách được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.Hãy ghi chú ngay vào cẩm nang mua sắm nội thất nhà bạn để giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn các sản phẩm ghe sofa cho căn hộ nhà mình.

4.85 sao của 1765 đánh giá
Mẹo lựa chọn sofa cho phòng khách nhà bạn
Mẹo lựa chọn sofa cho phòng khách nhà bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409