Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế sofa da tổng hợp áp dụng công nghệ phủ nhựa lên bông ép để tạo thành thành phẩm. Giá cả tùy thuộc vào chất lượng và thời hạn sử dụng. Hai chất liệu phổ biến nhất thường được sử dụng là PVC (không thấm nước, màu đẹp) và PU (mềm, rất mịn). Vậy ghế sofa da tổng hợp có bền không? Sau một thời gian sử dụng, sofa da tổng hợp sẽ bám bụi bẩn rất khó vệ sinh nếu bạn nằm lâu ngày, xin đừng lo lắng vì hôm nay dịch vụ bọc ghế sofa Vinaco sẽ giúp bạn loại bỏ những lo lắng đó.

Cách làm sạch ghế sofa da nhân tạo bằng máy hút bụi 

Máy hút bụi là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em để làm sạch ghế sofa da tổng hợp. Máy này hút hết bụi bẩn và trả lại sự sạch sẽ cho ghế sofa. Thay vì vệ sinh bằng tay, bạn cũng có thể hút bụi cho sofa da tổng hợp để tiết kiệm thời gian và công sức. 

Cách làm sạch ghế sofa da nhân tạo bằng khăn mềm 

  • Nhưng nếu nhà bạn không có máy hút bụi thì sao? Gần đây, vải xô chuyên dụng để làm sạch ghế sofa đã trở nên rất phổ biến. Vì vậy đối với sofa da tổng hợp bị bám bụi, bạn không phải lo lắng khi tìm phương pháp vệ sinh sofa thông minh. Chỉ với một chiếc khăn, bạn có thể làm sạch và bảo vệ cấu trúc bề mặt da tối ưu. 
  • Làm sạch da tổng hợp sofa với giấm
  • Bạn có hiệu quả có thể làm sạch da tổng hợp sofa với giấm. Ngay cả với sofa da thật, giấm cũng rất an toàn khi sử dụng. Chỉ cần trộn giấm với lượng nước phù hợp. Sau đó chấm dung dịch này lên một miếng vải mỏng và mềm. Sau đó sử dụng nó để lau ghế sofa da tổng hợp bị bẩn đúng cách.

Làm sạch bề mặt ghế sofa tại nhà

Cách làm sạch ghế sofa da tổng hợp bằng baking soda 

Khi “cân” những thứ khó giặt như ghế sofa, bạn đừng quá ngạc nhiên trước đặc tính làm sạch của  baking soda. Thật không may, vết dầu trên ghế sofa cũng được loại bỏ hoàn toàn. Làm sạch ghế sofa  bẩn bằng baking soda cũng rất dễ dàng và an toàn. Chỉ cần trộn đều  hai nguyên liệu là baking soda và nước hoặc chanh tươi. Sau đó dùng  khăn mềm  thấm  dung dịch. Sau cùng, tất cả những gì bạn  cần làm là dùng chiếc khăn này để lau bộ sofa  da tổng hợp bị bẩn đó. 

Làm sạch ghế sofa da tổng hợp bằng cồn 

  • Rửa sạch không chỉ  vết bẩn mà còn cả vết  mốc trên ghế sofa  da tổng hợp bằng cồn! Để loại bỏ những vết bẩn này,  hãy pha cồn và nước ấm theo tỷ lệ 1: 1. Sau đó dùng  khăn mềm và sạch  thấm  dung dịch vừa pha. Khi khăn đã thấm đủ dung dịch, hãy lau trực tiếp  ghế sofa da tổng hợp. 
  • Khi làm sạch ghế sofa  da tổng hợp này, hãy nhớ làm khô nó sau khi làm sạch. Vì nếu  không lau khô, ghế sofa của bạn sẽ bị hút bụi nhiều hơn. Do đó, mẹo nhỏ này sẽ giúp  nhà bạn luôn sạch đẹp.

Làm sạch bề mặt ghế sofa tại nhà

 Cách làm sạch ghế sofa da tổng hợp bằng cồn isopropyl 

Một cách khác để làm sạch ghế sofa  là sử dụng dung môi cồn isopropyl. Giải pháp này  rất hiệu quả nếu  bạn muốn tẩy sạch mọi vết  mực trên bút. Dung môi cồn isopropyl  là một trong những  nguyên liệu đắt tiền được nhiều người  mua để làm sạch các vật dụng trong nhà, đặc biệt là ghế sofa. Khi mua loại dung môi này, bạn cần tìm cho mình một địa chỉ tẩy rửa uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và đạt hiệu quả tối đa. Đặc biệt, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng tiếp. Dùng chanh và bột cao răng Chanh là một trong những loài rất hữu ích  trong cuộc sống. Chanh có tính axit và thường được dùng  làm chất tẩy rửa. Để làm sạch ghế sofa da tại nhà, bạn có thể  kết hợp chanh và bột cao su để tạo thành hỗn hợp làm sạch  vết bẩn trên ghế sofa tại nhà. 
 
Làm sạch bề mặt ghế sofa tại nhà

 Cách làm sạch ghế sofa da tổng hợp bằng nước cốt chanh

  • Đầu tiên bạn  cần có một lượng nhỏ nước cốt chanh 
  • Tiếp theo, bạn lấy nước cốt chanh trộn đều với bột năng theo tỉ lệ 1: 1 để tạo thành khối lượng đặc tăng lên. . Tùy thuộc vào kích thước của vết bẩn và số lượng ghế sofa bạn muốn làm sạch, bạn có thể trộn và kết hợp tùy thích. 
  • Tiếp theo, bạn lấy hỗn hợp vừa pha được thoa lên vết bẩn  trong  10 phút. 
  • Cuối cùng, lau bằng khăn ẩm cho đến khi sạch bụi bẩn. 

Làm sạch bề mặt ghế sofa tại nhà

Mẹo làm sạch ghế sofa da trắng tại nhà 

Vệ sinh ghế sofa tại nhà có thể giúp bạn tiết kiệm tiền giặt là nhưng cũng cần lưu ý một số điểm vì đây là cách vệ sinh ghế bành da  trắng tại nhà  hiệu quả nhất: 
  • Đầu tiên, bạn cần tìm ra nguyên nhân và Làm thế nào để xác định các vết bẩn  trên ghế da màu trắng. Khi đó bạn mới nên chọn dung dịch vệ sinh ghế da phù hợp 
  • Không ngâm ghế  da trong nước lâu. Vì chất liệu da  khó rơi ra, nên cấu trúc của da thật có  lỗ chân lông và dễ thấm nước. Vì vậy, nếu  sofa bị ngấm nước  lâu ngày, lớp da sẽ bị hư hại và dễ sinh ra mùi hôi, ẩm mốc. 
  • Nếu bạn đang sử dụng cồn hoặc giấm thẳng để làm sạch ghế sofa da, nó nên được pha loãng, không được gọn gàng. Các thành phần khác của hai chất liệu này có thể ảnh hưởng đến màu sắc của da ghế nếu không được pha loãng. Trước tiên, nó cũng nên được thử nghiệm với một mảng da nhỏ và sau đó áp dụng lên bề mặt của vết bẩn. 
  • Khi sử dụng các chất  tẩy rửa bao phủ da như dung môi và chất tẩy rửa, hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng và mua từ nhà bán lẻ có uy tín. 
  • Dù là sofa da tổng hợp hay  sofa da thật  cũng nên lau nhẹ  và không chà xát mạnh. Nếu không, da sẽ dễ  bong ra. 

Làm sạch bề mặt ghế sofa tại nhà

 Tất cả đều là những cách vệ sinh sofa  da tổng hợp đơn giản dễ  thực hiện và mang lại hiệu quả bất ngờ. Nhưng nếu  ghế sofa  quá bẩn, hãy nhờ đến chất tẩy rửa chuyên dụng! Hoặc ngoài ra bạn có thể tham khảo dịch vụ bọc ghế sofa của công ty vinaco chúng tôi. Liên hệ ngay để biết thêm chi tiết.
4.55 sao của 1707 đánh giá
Mẹo loại bỏ những vết bẩn cứng đầu do sử dụng lâu năm trên ghế sofa
Mẹo loại bỏ những vết bẩn cứng đầu do sử dụng lâu năm trên ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409