Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Mẹo giúp giữ gìn ghế sofa cho gian phòng khách nhà bạn

Sofa là một trong những món đồ được ưa chuộng trong rất nhiều gia đình hiện nay. Khi chúng ta đi làm, đi học về sau một ngày dài mệt mỏi chắc chắn chúng ta sẽ rất muốn có một nơi êm ấm và mềm mại để làm dịu bớt sự mỏi mệt của cả cơ thể và tinh thần mình.

Bên cạnh việc sử dụng chiếc sofa của mình một cách cẩn thận chắc chắn chúng ta sẽ cần những biện pháp nhất định để gìn giữ cho chiếc sofa luôn bền và đẹp như khi mới được mua. Tuy nhiên phải gìn giữ sofa như thế nào không phải ai cùng biết. Chính vì lý do đó, hôm nay, Vinaco xin chia sẻ với các bạn về những cách giữ gìn chiếc sofa của mình một cách tốt nhất.

Ghế sofa là một trong những đồ nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay vì khả năng đáp ứng được nhiều loại nhu cầu khác nhau của người sử dụng: nghỉ ngơi, tiếp khách, ghế làm việc,…. Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng chắc chắn chiếc ghế của bạn sẽ mất dần độ sáng và mới theo thời gian. Điều đó đòi hỏi bạn phải thay cho chiếc ghế sofa của gia đình mình một vỏ ngoài mới đẹp hơn. Việc thay cho chiếc sofa một lớp áo mới không những làm cho chiếc ghế sofa của chúng ta trông như mới mà chúng ta còn có thể thay đổi để tạo nên một không khí mới cho gia đình

1. Những điều không nên làm để bảo vệ sofa

Mẹo giúp giữ gìn ghế sofa cho gian phòng khách nhà

Việc đặt mạnh sofa hoặc kéo lê chiếc ghế sofa khi cần di chuyển là điều đầu tiên mà các bạn cần phải tránh để bảo vệ chiếc sofa của gia đình mình.

Thứ hai, các bạn không nên sử dụng các hóa chất có tính tẩy mạnh như xà phòng đặc, hoặc các loại hóa chất như nước rửa kính hoặc nước xịt bồn cầu vì nó có thể gây hại cho lớp da bọc ghế sofa.

Thứ ba, không nên để trẻ giẫm hoặc nhảy trên sofa, đồng thời cần tránh đề các loại vật cưng tiếp xúc với ghế nhất là loài mèo vì mèo có thói quen mài vuốt và rất có thể nó sẽ khiến chiếc sofa của bạn bì cào rách.

2. Những điều nên làm để sofa luôn mới và đẹp

Mẹo giúp giữ gìn ghế sofa cho gian phòng khách nhà

Chúng ta nên vệ sinh sofa hàng ngày để tránh việc tích tụ bụi bẩn khiến sofa mất đi độ sạch và mới của nó.

Việc chúng ta vệ sinh ghế hàng ngày sẽ giúp chiếc sofa có tuổi thọ lâu hơn đồng thời chiếc sofa lúc nào cũng sạch sẽ như mới. Tuy nhiên việc vệ sinh cũng cần đúng cách để đảm bảo chiếc ghế của gia đình không bị gây hại.

Khi vệ sinh ghế chúng ta nên sử dụng các loại nước tẩy rửa chuyên dụng thay vì việc sử dụng các loại nước tẩy rửa thông thường có ảnh hưởng xấu đến độ bền của sofa. Tốt nhất các bạn nên vệ sinh ghế theo lời chỉ dẫn của nhà sản xuất để đạt được hiệu quả tốt nhất và tránh gây hại cho chiếc ghế của gia đình mình.

Đó là một số lưu ý mà Vinaco đưa đến với mọi gia đình với hi vọng những chiếc sofa sẽ được chăm sóc một cách đúng đắn và chính xác để nó luôn như mới và được sử dụng với thời gian lâu hơn. Để tìm hiểu kĩ hơn về các vấn đề liên quan đến sofa đừng chần chừ gì nữa mà hãy nhấc mãy lên và gọi ngay cho Vinaco

3. Đến với Sofavinaco bạn sẽ có những trải nghiệm chất lượng về dịch vụ bọc ghế sofa

Mẹo giúp giữ gìn ghế sofa cho gian phòng khách nhà

Bọc ghế sofa tạo không khí mới cho gia đình

Một bộ ghế sofa đối với nhiều gia đình không phải là thứ đồ nội thất rẻ, tuy nhiên không ít những người chủ gia đình vãn mong mình có thể có những chiếc sofa với màu sắc mới, phù hợp với căn nhà cũng như môi hiện tại. Chính vì thế, một trong những lựa chọn hàng đầu của những gia đình này là bọc lại ghế sofa của gia đình mình.

Mỗi màu trong năm sẽ phù hợp với những màu sắc riêng biệt, chẳng hạn mùa đông phù hơp với việc sử dụng các sắc màu nóng như đỏ, cam, vàng và chất liệu nỉ để tạo nên cảm giác ấm áp hơn cho căn nhà của bạn. Trong khi đó, vào mùa hè, việc sử dụng các sắc màu nóng sẽ khiến chúng ta cảm thấy bức bối và khó chịu vì vậy chúng ta nên sử dụng ghế sofa- nơi chúng ta nghỉ ngơi và tiếp khách màu sáng tưới mát như xanh nhạt hoặc các loại ghế có họa tiết vui vẻ, trẻ trung tạo không khí mát mẻ và dịu dàng hơn cho mùa hè nóng bỏng.

Vậy chúng ta muốn thay cho những chiếc ghế sofa của mình một lớp áo mới để phù hợp hơn với gia đình cũng như môi trường thì chúng ta có thể liên hệ với ai?

Dịch vụ bọc ghế sofa uy tín nhất thị trường

Mẹo giúp giữ gìn ghế sofa cho gian phòng khách nhà

Để bọc lại ghế sofa cho gia đình mình các bạn có thể liên lạc với dịch vụ bọc ghế sofa. Đây là địa chỉ bọc ghế sofa rẻ nhất và uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Đến với dịch vụ bọc ghế Vinaco, các bạn sẽ được trải nghiệm sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cũng như được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất trên thị trường.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lập tức liên lạc với dịch vụ bọc ghế Sofavinaco để thay đổi không khí của gia đình mình.

4.95 sao của 2600 đánh giá
Mẹo giúp giữ gìn ghế sofa cho gian phòng khách nhà bạn
Mẹo giúp giữ gìn ghế sofa cho gian phòng khách nhà bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409