Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Việc khôi phục đồ nội thất tồi tàn bằng cách thay thế các loại vải bọc đã rách nát là một quá trình tương đối đơn giản và rất hoàn hảo. Chúng tôi liên tục được thúc giục cứu hành tinh bằng cách bảo tồn tài nguyên và còn cách nào tốt hơn để làm điều này ngoài việc mang đồ nội thất cũ trở lại cuộc sống với một chút kiên nhẫn và bổ sung bằng cách bọc ghế sofa. Không phải lúc nào sự hao mòn cũng có nghĩa là bạn cần phải thay thế một món đồ nội thất nào đó. Những chiếc ghế bị mòn có thể được bọc lại tương đối dễ dàng.

Cách bọc ghế sofa đơn giản

Để bắt đầu, bạn sẽ cần một bộ công cụ đơn giản bao gồm: kéo, kìm, tuốc nơ vít, bút đánh dấu và súng bắn ghim. 

  • Việc đầu tiên bạn cần làm là loại bỏ lớp vải bọc hiện có. Bạn sẽ cần phải kiểm tra đế gỗ của ghế để chắc chắn rằng nó là âm thanh. Nếu không, điều này sẽ cần phải được thay thế hoặc sửa chữa. Sau đó kiểm tra đệm hoặc mút - nếu phát ra âm thanh thì có thể sử dụng lại, nếu không đạt thì cần thay mới.
  • Sử dụng vải bọc mà bạn đã loại bỏ làm mẫu để cắt ra một mảnh vải mới. Để thừa ít nhất 3 inch xung quanh các mép vải bọc ghế sofa của bạn để dùng để kẹp khi ghim. 
  • Trước khi ghim, hãy đảm bảo rằng vải bọc ghế sofa của bạn đã được định vị cẩn thận trên ghế sao cho bất kỳ họa tiết nào được căn giữa.
  • Kéo căng vải và kéo cố định qua ghế để đảm bảo độ vừa khít khi ghim. Thường sẽ dễ dàng hơn để ghim vào mỗi cạnh trước khi tiếp tục ghim quanh các cạnh của ghế. Chừa ít nhất 2 inch ở các góc và gấp vải bọc theo đường chéo trước khi ghim để có được bề mặt hoàn thiện gọn gàng. 
  • Sau khi vải bọc đã vào vị trí, hãy cắt bớt phần thừa và nếu bạn muốn, hãy phủ thêm một tấm che bụi bằng bông để làm gọn mặt dưới của ghế. Ghế sau đó có thể được gắn lại với ghế và gắn lại khi cần thiết. 
  • Nếu bạn đang cố định một chiếc ghế có lưng được bọc đệm, bạn có thể tạo các cạnh thẳng dọc theo lưng ghế bằng cách sử dụng một miếng bìa cứng bên dưới vải bọc mà có thể được giữ cố định bằng các đinh bọc. 

Mẹo để khôi phục bọc ghế sofa

Ở đây tại Nội thất Vinaco, chúng tôi có rất nhiều lựa chọn các loại vải bọc và vải rèm chất lượng hàng đầu cho bạn lựa chọn. Tại sao không biến chiếc ghế cũ mệt mỏi đó thành một món đồ nội thất tuyệt đẹp để được nâng niu với sự giúp đỡ nhỏ của dịch vụ bọc ghế của chúng tôi. Chúng tôi tìm nguồn vải bọc của mình từ các nhà cung cấp trên toàn quốc. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ bọc ghế như: bọc ghế sofa, bọc ghế văn phòng, làm đệm ghế gỗ... 

Mẹo để khôi phục bọc ghế sofa

Loại vải nào được sử dụng để bọc ghế sofa?

Trước khi bọc một chiếc ghế sofa, bạn nên xem sét loại vải nào sẽ phù hợp. Dưới đây là những loiaj vải bạn có có tham khảo.

Có hai loại vải bọc ghế sofa: vải tự nhiên và vải tổng hợp. Một cách tuyệt vời để tận dụng tối đa cả hai thế giới là kết hợp cả vải tự nhiên và vải tổng hợp, để tạo ra một thiết kế riêng vừa thời trang vừa bền.

Mẹo để khôi phục bọc ghế sofa

1  Vải tự nhiên

Được làm từ sợi tự nhiên từ động vật và thực vật, vải bọc tự nhiên bền vững với môi trường và có thể tái tạo.

Mẹo để khôi phục bọc ghế sofa

Các loại vải như da , len và bông là một số loại vải tự nhiên được biết đến nhiều hơn. Chúng mặc lâu, thoải mái và đối với các loại vải như vải lanh, không gây dị ứng.

2 Vải tổng hợp

Các loại vải tổng hợp hoặc 'nhân tạo' là một lựa chọn có độ bền cao, vì chúng có độ bền lâu hơn so với các loại vải tự nhiên.

Mẹo để khôi phục bọc ghế sofa

Chọn từ polyester có độ bền cao, nylon dễ làm sạch và không nhăn, hoặc giả da thân thiện với môi trường. Những loại vải này là một lựa chọn tuyệt vời cho những người nuôi thú cưng, vì chúng khó mặc và dễ giữ sạch.

Làm thế nào để biết ghế sofa có đáng được bọc lại hay không?

Chắc chắn khi đưa ra quyết định thay đổi không gian căn phòng của bạn với bộ ghế sofa. Bạn đã phải đắn đo giữa việc nên mua mới hay là bọc lại ghế sofa. Chiếc ghế sofa cũ của bạn mang nhiều ý nghĩa, kỷ niệm đẹp. Việc loại bỏ nó ra khỏi căn phòng của bạn khiến bạn không nỡ. Nhưng bạn lại muốn một cái gì đó nhẹ nhàng và tươi sáng hơn và không lỗi thời. Bạn có cân nhắc việc bọc lại chúng. Nhưng vấn đề là bạn không biết nó có thật sự xứng đáng để bọc lại hay không?

Mẹo để khôi phục bọc ghế sofa

Một người yêu nó, người kia ghét nó. Một chiếc gắn bó với nó vì nó có giá trị tình cảm, chiếc còn lại không thể chịu đựng được chiếc ghế màu xanh lá cây sử dụng nhiều lông của những năm 70 được bao phủ bởi lông động vật. Sự thật của vấn đề là đơn giản. Bọc ghế sofa có thể là một công việc đòi hỏi người phải có chuyên môn. Chính vì lý do đó mà Nội thất Vinaco ra đời để giúp bạn gỡ rối với giá cả phải chăng. Có rất nhiều ưu điểm của việc bọc ghế hơn là khuyết điểm. Việc bọc lại không chỉ giúp giữ khung đồ nội thất không bị chôn lấp, khiến nó có ý thức về môi trường mà còn tái sử dụng đồ nội thất chất lượng và tăng tuổi thọ cho đồ của bạn.

Mẹo để khôi phục bọc ghế sofa

Bước đầu tiên của bạn nên làxác định xem ghế sofa có hơn 10 năm tuổi hay không. Nếu bạn có một chiếc ghế sofa cũ hơn 10-15 năm thì ngay lập tức bạn đã có một món đồ nội thất chất lượng hơn. Đồ nội thất trẻ hơn thường không đủ chắc chắn để bọc và chắc chắn nên được kiểm tra. Hãy đặt câu hỏi, kiểm tra xem nó có lắc lư, đá hoặc tạo ra tiếng ồn hay không, nếu nó vẫn còn vững chắc, đó là một dấu hiệu tuyệt vời và có thể là một ứng cử viên sáng giá. 

Mẹo để khôi phục bọc ghế sofa

Tiếp theo bạn nên kiểm tra khung. Một chiếc ghế sofa đáng để bọc lại nên có khung làm bằng gỗ cứng với tương đối ít nút thắt. Các khớp nối phải an toàn và ổn định. Nếu bạn không chắc liệu khung có phải là gỗ cứng hay không, hãy tháo đệm và cố gắng nâng ghế sofa lên. Nó nặng so với kích thước của nó, nó có nhiều khả năng là chất lượng cao nếu cảm thấy thực sự nhẹ, gỗ có thể không đủ cứng để bọc lại, nhưng hãy luôn kiểm tra với một người bọc tốt nếu bạn không chắc chắn.

Mẹo để khôi phục bọc ghế sofa

Nếu có thể,hãy lấy các lò xo trong khung. Ghế sofa chất lượng cao hơn có lò xo cuộn được buộc bằng sợi xe trên đỉnh bệ. Nếu ghế sofa trông giống như nó có một lớp vải lò xo mỏng có cảm giác mỏng manh và nhẹ, thì có lẽ nó không đáng để bọc lại. Đừng ngại kiểm tra lò xo bằng cách vỗ nhẹ vào mặt dưới của ghế sofa và cảm nhận xem lớp phủ bụi có căng hay không. Một tấm che bụi được dạy là một dấu hiệu chắc chắn của việc xây dựng tốt.

Vinaco – Luôn luôn lắng nghe bạn

Nếu bạn yêu ghế sofa của bạn. Nếu nó có chất lượng tốt và bạn đang gặp khó khăn trong việc chi tiền, hãy tự hỏi bản thân xem bạn có khả năng tìm được món đồ ưng ý không. Hình dáng, kích thước và cảm giác hoàn hảo của ghế sofa hoàn toàn phụ thuộc vào bạn khi bạn bọc. Nếu bạn muốn một cái gì đó độc đáo với mức độ thoải mái của bạn, thì vải bọc là một lựa chọn tuyệt vời. Sự cẩn thận, chất lượng và sự khéo léo trong bọc ghế là có một không hai và được thực hiện bởi những nghệ nhân quan tâm đến tuổi thọ và chất lượng.

Mẹo để khôi phục bọc ghế sofa

Hãy liên hệ ngay với Nội thất Vinaco để biến việc bọc ghế sofa trở nên dễ dàng hơn. Với đội ngũ bọc ghế chuyên môn cao, phục vụ tận tình sẽ khiến bạn hài lòng.

4.75 sao của 2485 đánh giá
Mẹo để khôi phục bọc ghế sofa
Mẹo để khôi phục bọc ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409