Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Với tất cả các xu hướng nhà đang nổi lên vào năm 2021, một trong những điểm nổi bật ban đầu là chủ đề đơn sắc. Xu hướng nhà này nhấn mạnh việc sử dụng một màu trong mỗi phòng trong nhà của bạn để đơn giản hóa thiết kế của bạn mà không cam kết tối giản. Nếu bạn yêu thích xu hướng nhà đơn sắc nhưng không muốn bỏ ra một số tiền lớn cho tất cả đồ nội thất mới, hãy xem các mẹo của chúng tôi để có một phòng khách đơn sắc với những thứ bạn có ngay bây giờ. Còn nếu bạn gặp khó khăn trong việc thay đổi diện mạ mới cho ghế sofa, hãy bọc ghế sofa tại Vinaco.

Phun sơn những gì bạn có thể

Những thứ nhỏ nhặt trong nhà mà bạn sử dụng để trang trí có thể có nhiều màu sắc khác nhau, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải ném chúng đi khi bạn chọn một chủ đề đơn sắc. Mọi lọ hoa, khung ảnh, đồ trang trí nhỏ và chậu cây đều có thể được phun sơn để phù hợp với màu sắc mới mà bạn chọn. Hãy nhớ chỉ phun sơn ở những nơi thông thoáng và sử dụng các biện pháp phòng ngừa an toàn.

Mẹo cho một phòng khách đơn sắc và Bọc ghế sofa

Đầu tư vào đồ nội thất

Mặc dù kiểu trang trí nhỏ hơn dễ thay thế hoặc thay đổi màu sắc, bạn có thể nhìn vào chiếc ghế dài hoặc ghế dài màu xám và nhận ra nó cần phải có màu xanh lá cây để phù hợp với cách phối màu của bạn. Đừng băn khoăn! Mặc dù việc bọc ghế sofa hay bọc đồ nội thất có giá tương đương (nếu không hơn) so với việc mua đồ nội thất mới, nhưng bạn có thể đầu tư vào một tấm vải bọc đồ nội thất cho chiếc ghế dài của mình — thậm chí còn có những tấm vải bọc vải đũi được làm theo yêu cầu riêng mà bạn có thể chọn để phù hợp với thẩm mỹ của mình một cách hoàn hảo!

Slipcovers từ Vinaco có chất lượng cao và có nhiều loại vải, hoa văn và màu sắc để làm cho phòng khách của bạn trông chính xác theo cách bạn muốn.

Mẹo cho một phòng khách đơn sắc và Bọc ghế sofa

Giảm thiểu việc bạn thuộc sở hữu của mình

Nếu bạn có một số thứ trong phòng khách bị sai màu và sơn xịt vẫn không khắc phục được chúng, hãy cân nhắc tặng những món đồ đó hoặc cất chúng vào một chiếc giỏ có nắp đậy. Bằng cách đó, bạn có thể cất giữ những món đồ của mình mà không cần phải nhìn thấy chúng được trưng bày hoặc làm rối mắt thẩm mỹ căn phòng của bạn.

Mẹo cho một phòng khách đơn sắc và Bọc ghế sofa

Chúng tôi hy vọng bạn sử dụng các mẹo của chúng tôi cho một phòng khách đơn sắc trong lần chuyển đổi phòng khách tiếp theo của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thông tin về những chiếc vỏ bọc nội thất được làm theo yêu cầu chất lượng cao của chúng tôi.

Ưu điểm khi đầu tư vào bọc ghế sofa da

Nó thoải mái

Da là một vật liệu rất thoải mái cho đồ nội thất. Chất liệu da cao cấp mềm mại, êm ái nên ngồi hay nằm dài đều rất thoải mái. Các loại vải và chất liệu khác có thể bị phai màu, mất phom dáng, dễ rách, gây xước hoặc khó chịu sau một thời gian nằm dài. Da là chất liệu cao cấp và được thiết kế để mang lại cảm giác thoải mái và êm ái trong nhiều năm tới. Khi bạn muốn chất liệu phù hợp cho một chiếc ghế dài, ghế hoặc đồ nội thất thư giãn khác, da là lựa chọn tốt nhất.

Mẹo cho một phòng khách đơn sắc và Bọc ghế sofa

Nó bền

Da bền và có tuổi thọ cao gấp bốn lần so với đồ nội thất bằng vải. Đồ nội thất bằng da không dễ bị phai màu dưới ánh nắng mặt trời, mặc dù ánh nắng trực tiếp hàng ngày không được khuyến khích. Nó cũng không bị rách hoặc xé rất dễ dàng. Việc bảo quản đồ nội thất bằng da khá đơn giản, vì nó sẽ không bị thấm nước và bám bẩn như các vật liệu khác. Chăm sóc đồ nội thất bằng da chỉ cần lau bằng khăn ẩm và mềm. Nó cũng sẽ không bị hỏng giống như cách đồ nội thất bằng vải làm sau một thời gian và bị mòn.

Mẹo cho một phòng khách đơn sắc và Bọc ghế sofa

Nó vượt thời gian

Nội thất da là phong cách và vượt thời gian. Đồ nội thất bằng da luôn có vẻ ngoài đẹp và nâng tầm bất kỳ căn phòng nào. Đây là vật liệu đã được ưa chuộng trong một thời gian dài và nó sẽ không bị phai màu và trở nên phổ biến như một số loại vải thời thượng. Nội thất da là sự bổ sung vượt thời gian cho bất kỳ ngôi nhà nào và sẽ tiếp tục tăng giá trị và sự thoải mái cho căn phòng trong nhiều năm tới.

Mẹo cho một phòng khách đơn sắc và Bọc ghế sofa

Bạn có thể cảm thấy rủi ro khi chọn đồ nội thất bằng da nếu bạn có trẻ nhỏ hoặc vật nuôi trong nhà, nhưng bạn luôn có thể đầu tư vào một tấm bìa đi văng chất lượng cao để che chắn da của bạn khỏi bị tổn hại và giữ cho nó trông đẹp như ngày bạn mua. Bằng cách này, bạn có thể bắt đầu tận hưởng tất cả những lợi thế tuyệt vời của việc đầu tư vào đồ nội thất bằng da. Nội thất Vinaco cung cấp các dịch vụ bọc ghế, với nhiều mẫu mã, màu sắc và hoa văn cho bạn tha hồ lựa chọn.

Cách chăm sóc bọc ghế sofa bằng da

Đồ nội thất bằng da có kiểu dáng đẹp và vượt thời gian đồng thời tự hào về cả sự thoải mái và quyến rũ. Nếu được chăm sóc đúng cách, đồ nội thất bằng da có thể tồn tại trong nhiều năm. May mắn thay, làm sạch và bảo dưỡng đồ nội thất bằng da là một công việc ít rườm rà hơn tưởng tượng. Có một số bước cần thực hiện để chăm sóc đúng cách và cuối cùng là kéo dài tuổi thọ cho đồ nội thất bằng da hoặc bọc da của bạn. Dưới đây là các bước chính để chăm sóc đúng cách cho đồ nội thất bằng da của bạn.

Mẹo cho một phòng khách đơn sắc và Bọc ghế sofa

Xác định loại da

Loại da đóng một vai trò trong việc chăm sóc đồ nội thất như thế nào và yêu cầu chăm sóc nó. Các loại da khác nhau có nhu cầu khác nhau và có thể xử lý các chất tẩy rửa khác nhau. Dưới đây là các loại da và cách xác định loại da của đồ nội thất bằng da của bạn.

Mẹo cho một phòng khách đơn sắc và Bọc ghế sofa

Không được bảo vệ

Da không được bảo vệ cũng thường được gọi là da chưa hoàn thành. Đây là loại da mềm hơn trong hai loại da và thường đắt hơn. Da không được bảo vệ là da được nhuộm nhưng không có thêm sắc tố bề mặt. Điều này làm cho da trở nên tự nhiên hơn, khiến da nhạy cảm hơn với các vết bẩn và vết.

Mẹo cho một phòng khách đơn sắc và Bọc ghế sofa

Để biết đồ nội thất của bạn có phải là da không được bảo vệ hay không, hãy sờ bề mặt và kiểm tra các dấu hiệu. Nếu có nhiều dấu vết, nó cực kỳ mềm hoặc có các hạt bề mặt tự nhiên, rất có thể bạn đang sử dụng đồ da không được bảo vệ.

Được bảo vệ

Da được bảo vệ cũng thường được gọi là da thành phẩm. Đây là loại da bền hơn và thường chống ố hơn da không được bảo vệ. Da được bảo vệ là loại da phổ biến nhất được sử dụng để bọc đồ nội thất. Nó được nhuộm và sau đó một chất màu bề mặt được thêm vào để tạo thêm một lớp bảo vệ. Lớp lông này là sự khác biệt chính giữa da không được bảo vệ và da được bảo vệ.
Để xem đồ nội thất của bạn có được bảo vệ bằng da hay không, hãy sờ bề mặt và kiểm tra các dấu hiệu. Nếu không có hoặc có rất ít dấu, hoặc da cứng hoặc cứng, có thể bạn đã sử dụng đồ da được bảo vệ.

Mẹo cho một phòng khách đơn sắc và Bọc ghế sofa

Mẹo chăm sóc

Tránh các dung dịch tẩy rửa tự làm và thay vào đó hãy chọn một công thức đáng tin cậy được thiết kế để chăm sóc đồ nội thất bằng da. Sử dụng các hợp chất hóa học quá mạnh hoặc quá nhẹ có thể làm hỏng và thậm chí có khả năng làm hỏng da của bạn. Để làm sạch đồ nội thất của bạn, hãy sử dụng máy hút bụi có gắn bàn chải mềm — đối với đồ da không được bảo vệ, hãy thật nhẹ nhàng trong quá trình này.

Mẹo cho một phòng khách đơn sắc và Bọc ghế sofa

Để làm sạch và loại bỏ vết bẩn, hãy thử dùng chất tẩy rửa đồ da hoặc xà phòng thơm nhẹ, không mùi và nhẹ nhàng chà xát đồ da với xà phòng. Sau đó, rửa sạch bằng khăn sợi nhỏ mềm.

Mẹo bổ sung:  Da không được bảo vệ nên được chăm sóc đơn giản bằng cách lau bằng vải khô, sạch thường xuyên và thỉnh thoảng bằng vải hơi ẩm để tránh bị hư hại do hóa chất mạnh hoặc làm sạch quá mức.

Mẹo cho một phòng khách đơn sắc và Bọc ghế sofa

Nếu bạn lo lắng về da của mình, bạn luôn có thể đầu tư vào những  chiếc áo choàng thay thế để che đi đồ da đẹp của mình và bảo vệ nó khỏi trầy xước, rách và vết bẩn. Bọc ghế sofa nỉ của chúng tôi có nhiều màu da khác nhau, vì vậy bạn có thể giữ nguyên vẻ ngoài và cảm giác của chất liệu da cổ điển mà không lo làm hỏng đồ đạc của mình. Hãy liên hệ với Vinaco để được tư vấn.

4.85 sao của 3518 đánh giá
Mẹo cho một phòng khách đơn sắc và Bọc ghế sofa
Mẹo cho một phòng khách đơn sắc và Bọc ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409