Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Phòng khách là nơi mà các gia chủ thường xuyên tiếp đón bạn bẻ, người thân tới chơi, là nơi mọi thành viên gia đình sum vầy, đoàn tụ. Chính vì thế, nên các gia đình rất quan tâm trong việc lựa chọn những món đồ nội thất sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như vẻ đẹp không gian sống nhà bạn. Với một bộ ghế sofa gỗ hiện đại với lớp đệm vừa tốt lại vừa bền kết hợp với màu vỏ bọc bên ngoài đem đến cho bộ ghế sofa gỗ hiện đại đầy sang trọng hơn bao giờ hết.

Dưới đây là những mẫu đệm ghế gỗ hiện đại “hot” nhất năm 2020 sẽ giúp các bạn lựa chọn những đệm ghế ngồi cũng như màu vỏ đệm cho bộ ghế sofa phòng khách nhà bạn..

Mẫu đệm ghế sofa gỗ kiểu dáng chữ L

Sofa gỗ góc chữ L là một trong những mẫu sofa có kiểu dáng thiết kế được ưa chuộng mạnh mẽ trong những năm gần đây. Với kiểu dáng hình chữ L đặc biệt giúp cho bộ ghế sofa có thể đặt tại các vị trí sát mép tường nhà cho nên bộ ghế sofa gỗ góc này sẽ tận dụng triệt để diện tích trong phòng khách của gia đình bạn.

Sofa gỗ ngoài được làm bằng các loại gỗ xoan khác nhau ra thì để tạo nên một mẫu ghế sofa gỗ góc hoàn hảo không thể không nhắc tới giá trị của bộ đệm ghế ngồi mà nó đem lại được. Sự kết hợp đó cũng chinsg là sự sang trọng hiện đại được tạo nên sự kết hợp hoàn hảo.

Với những ưu điểm về kiểu dáng thiết kế, sofa gỗ góc chữ L luôn được sự ủng hộ thu hút các quý khách hàng và là xu hướng hiện đại nhất năm 2020 này.

ghế sofa chứ L

Bộ ghế sofa gỗ chữ L 

Trên thị trường hiện nay, ghế sofa gỗ với các lớp đệm ngồi cũng như về màu sắc thường là loại chất liểu vại da, nỉ cao cấp.

Với chất liệu da: để nói về chất liệu này thì lại được chia nhỏ ra thành hai loại đó là da thật và loại da công nghiệp. Ưu điểm của các loại da khi được lựa chọn làm vỏ bọc ghế đệm cho nhà bạn thì nó dễ dàng lau chùi, có độ bóng độ bền sử dụng cao đem lại cho phòng khách nhà bạn sang trọng, quý phái vaf nó còn nâng cao vị thế của gia chủ.

Với chất liệu vải, nỉ: Nói về chất liệu này thì ưu điểm của nó có nhiều màu sắc đa dạng phong phú, phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn. Ngoài ra với chất liệu vải thô có thể dễ dàng tháo ra giặt tuy nhiên không được giặt bằng nước nóng có nhiệt độ cao như vậy sẽ khiến vải bọc bị phai màu, xù lông.

Dưới đây, là một số mẫu đệm của ghế sofa gỗ phù hợp với kiểu dáng cũng như không gian phòng khách của gia đình để bạn có thể lựa chọn những màu sắc của vỏ cũng như lớp đệm ngồi.

ghế sofa đồng kỵ

Bộ ghế sofa chữ L tại Hồ Tùng Mậu, Hà Nội

Với kiểu dáng của bộ ghế sofa gỗ đơn giản không cầu kỳ với những kiểu ghế sofa đồng kỵ, tuy đơn giản nhưng nó vẫn đem đến vẻ đệp riêng biệt của bộ ghế sofa. Với sự chọn lựa đệm ghế có độ dày 5 cm màu cam phù hợp với khung màu nâu sẫm của ghế. Như chúng ta đã thấy trên ảnh, một sự kết hợp hoàn hảo phải không? Rất là phù hợp với không gian phòng khách nhà mình.

ghế sofa

Bộ ghế sofa L tại Đan Phượng, Hà Nội

Hay với một lớp vỏ bọc màu xanh nước biển với độ dày của đệm là 5 cm cũng có thể demd dến một bộ ghế sofa gỗ hoàn hảo.

ghế sofa

Bộ ghế sofa đệm ghế gỗ tai Lạc Long Quân, Hà nội

Tuỳ từng vào màu sắc, sở thích của bạn có thể lựa chọn những vỏ đệm khác nhau phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn. 

Mẫu đệm ghế sofa gỗ đồng kỵ

Ghế đồng kỵ chắc các bạn không còn phải xa với nữa phải không.  Nhắc đến ghế sofa gỗ đồng kỵ là chúng ta đã biết đến với những mẫu mã kiểu dáng của ghế rất đa dạng chẳng những bộ ghế đồng kỵ này được xuất hiện trong các gia đình có không gian rộng lớn như nhà ba gian với bộ ghế sồng kỵ có tay vịn, hay đối với những bộ ghế sofa gỗ kiểu Hàn Quốc với những ngôi nhà có không gian nhỏ hẹp ở mặt phố hay chung cư cũng lựa chọn những bộ ghế đồng kỵ về trang trí cho phòng khách nhà mình.  

Ghế sofa đồng kỵ

Bộ ghế sofa gỗ đồng kỵ cho phòng khách nhà bạn

Với bộ ghế đồng kỵ được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên cho nên những chiếc ghế rất là chắc chắn và rất nặng

Ghế sofa gỗ đồng kỵ thời gian sử dụng rất là lâu, có độ bền rất cao, qua những năm tháng vẫn giữ được một vẻ đẹp riêng bệt của bộ ghế đồng kỵ đem lại cho không gian phòng khách nhà bạn.

Sofa gỗ đồng kỵ ngoài được làm bằng gỗ tự nhiên ra thì để tạo nên một mẫu ghế sofa gỗ góc hoàn hảo không thể không nhắc tới giá trị của bộ đệm ghế ngồi mà nó đem lại được. Với nhiều màu sắc phù hợp với khung màu nâu của ghế gỗ đồng kỵ đem đên cho không gian phòng khách nhà bạn đầy sự sang trọng, tiện nghi hơn bao giờ hết.

Dưới đây à một só mẫu đệm ghế với màu sắc phù hợp được coi là "hot" nhất năm 2020 được các quý khách hàng lựa chọn để làm đệm ghế gỗ đồng kỵ nhà mình:

Ghế sofa đồng kỵ Hàn Quốc

Bộ ghế sofa gỗ đồng kỵ kiểu dáng Hàn Quốc tại gia đình anh Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Với cách thiết kế của bộ ghế sofa đồng kỵ này rất đơn giản được điểm nhấn thêm những hoạ tiết ở bên hai bên tay vịn kệt hợp thêm một bàn hình vuông, có thể thấy bộ ghế sofa nhà gia chủ rất là đẹp phải không?. 

Thêm vào đó nữa là không thể kể thiếu đến những lớp đệm êm ái với màu sắc xanh da trời sẫm tô điểm thêm nét tạo điểm nhấn cho bộ bộ ghế sofa thêm sang trọng. Với một màu xanh trời sẫm phù hợp với khung màu nâu của bộ ghế, một sự kết hợp thật hoàn hảo, tuy đơn giản mà lại toát lên được những vẻ đẹp cả bộ ghế sofa gỗ đồng kỵ hơn bao giờ hêt.

Ghế sofa đồng kỵ kẻ

Bộ ghế sofa gỗ đồng kỵ kiểu dáng Hàn Quốc của gia đình chị Liên tại Timecity, Hà Nội

Vẫn là kiểu dáng bộ ghế sofa quen thuộc nhưng hoạ tiết trên các khung tay vịn có vẻ như được nhà thiết kế trang trí nhiều đường nét đan xen vào nhau đem đến một bộ ghế vẻ đẹp hiện đại, cổ điển, xưa xưa theo kiểu dáng Hà Quốc.

Với sự kết hợp đệm ghế có vỏ màu kem với chất liệu vải thô đem đến cho không gian phòng khách nhà bạn hiện đại hơn, thêm nữa là những chiếc gối ôm với những hoạ tiết trên vải đem đến một bộ ghế vô cùng hoàn hảo.

 dem-ghe-sofa-kem

Bộ ghế sofa gỗ đồng kỵ tại Thạch Thất, Hà Nội

Thêm một kiểu dang sofa nữa với sự kết hợp với mẫu đệm vải có màu nâu cùng với màu của khung bộ ghế vẫn đem đến một bộ ghế thêm sang trọng, hiện đại. Thêm nữa là thêm những chiếc gối ôm hình vuông và những gối ôm dài hình tròn tạo điểm nhấn khiến cho bộ ghế sofa gỗ đồng kỵ toát nên vẻ đẹp riêng biệt cho không gian phòng khách nhà bạn.

ghế sofa đồng kỵ

Bộ ghế sofa pháo xoan đào tại gia đình anh Tú tại Giải Phóng, Hà Nội

Như chúng ta thấy, với kiểu dáng của bộ ghế sofa pháo xoan đào này có kích thước rất lớn, các chiếc ghế của bộ ghế sofa này rất dài và rộng. Với bộ ghế sofa pháo này cũng sẽ rất phù hợp đối với những không gian phòng khách có diện tích rộng cho không gian nhà bạn.

Với những hoạ tiết hoa văn được khắc trên bề mặt của tay vịn, ghế tựa với những đường nét hoa văn điêu khắc điêu luyện khiến cho bộ ghế thêm đẹp hơn bao giờ hết. 

Bộ ghế sofa pháo gỗ xoan đào có màu nâu với sự kết hợp với lớp đệm có độ dày 3 cm, màu sắc được chọn lớp vỏ bọc là mãu xám xanh. Trên ảnh chúng ta cũng có thể thấy nó rất là hợp với bộ ghế cũng như không gian phòng khách của gia đình. Ngoài ra còn được bố trí thêm những chiếc gối tựa cùng màu với vỏ đệm ghế và được điểm thêm những hoạ tiết hình trám đan xen vào nhau, tuy giản dị à toát lên vẻ đẹp của bộ ghế sofa.

ghế sofa dòng kỵ

Bộ ghế đồng kỵ rất quen thuộc với chúng ta, bộ ghế đồng kỵ với kiểu dáng cổ điển với sự kết hợp với những tấm đệm dày cao 5 cm, màu sắc màu kem phù hợp với khung màu nâu của bộ ghế sofa gỗ đồng kỵ và được bố trí thêm những vỏ gối có hoa văn. Những điểm đó sẽ khiến tô thêm những vẻ đẹp riêng biệt của ghế sofa gỗ đồng kỵ.

 

 

 

 

4.95 sao của 2880 đánh giá
Mê mẩn trước những mẫu đệm ghế sofa gỗ hiện đại
Mê mẩn trước những mẫu đệm ghế sofa gỗ hiện đại "hot" năm 2020
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409